Hỗ trợ trị nám hiệu quả đơn giản ngay tại nhà.

Hỗ trợ trị nám hiệu quả đơn giản ngay tại nhà.


Da chúng ta đã bị sạm nám như thế nào?

Lý do dẫn đến nám theo nghiên cứu là do thiếu hụt Ceramides – Đây là thành phần do cơ thể tự sản sinh và được xem là lớp sừng hay được ví von là “kỹ sư sinh học của làn da”.

Làn da luôn cần lớp sừng ngoài cùng để bảo vệ trành khỏi những tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời hay môi trường không khí ô nhiễm. Nếu liên kết mà tế bào sừng bị phá vỡ, khi đó lớp sừng nói trên mất đi khả năng này. Đây chính là thời cơ để các yếu tố bên ngoài tần công sâu bên trong và ảnh hưởng đến da, trong đó hắc sắc tố melanin hoạt động mạnh mẽ. Kết quả là da chúng ta sẽ thâm nám và đen sạm.

Các loại nám da thường gặp.

Một số cách hỗ trợ ngăn nám phát triển.

  • Tránh để da “gặp gỡ” với ánh nắng mặt trời: Nếu bắt buộc phải ra ngoài khi có ánh nắng mặt trời thì nên che chắn cẩn thận
  • Hạn chế mỹ phẩm: Ngày nay mỹ phẩm đều chưa hóa chất và chất tẩy làm da bị bào mòn và dễ tổn hại, nám không hết mà còn trầm trọng thêm. Do đó hạn chế tối đa việc sử dụng mỹ phẩm
  • Lối sống lành mạnh: Không nên thức khuya, vận động thường xuyên và uống nhiều nước, đồng thời giữ cho tình thần lạc quan vui vẻ hạn chế căng thẳng d công việc hay gia đình
  • Ăn uống cũng nên đầy đủ dưỡng chất: Tích cực ăn rau củ quả và thực phẩm có lợi cho da để bổ sung đủ các loại vitamin, khoáng chất thiếu yếu cho da khỏe mạnh chống lại các nguyên nhân gây nám.

Hỗ trợ điều trị nám đơn giản ngay tại nhà.

Phytoceramides – Sản phẩm hàng đầu của Mỹ về chăm sóc da của Vitacare USA, với chiết xuất từ mầm lúa mì, Phytoceramides giúp sản sinh ra một loại Ceramides với cấu trúc gần Ceramides trong lớp biểu bì da trên cơ thể giúp giự liên kết các tế bào sừng qua đó tạo ra một lớp hàng rào bảo vệ da có tác dụng:

– Đánh bật các tia UV, khiến chúng không có cơ hội tấn công sâu bên trong da. Điều này góp phần khiến gốc nám Melanocyte không sản sinh các hắc sắc tố Melanin giúp giảm thiểu tình trạng nám da và hỗ trợ trị nám hiệu quả.

– Dưỡng ẩm cho da, để không bị khô hay bứt vào tiết trời lạnh.

– Trong Phytoceramides còn chứa các thành phần khác như dầu mầm lúa mì, dầu oliu, alpha lipoic acid giúp cung cấp các vitamin D, E,A, kẽm, Kali… giúp chống Oxy hóa tự nhiên, chống lại các gốc tự do hỗ trợ chống lão hóa da hiệu quả, đồng thời nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp da luôn mềm mại và mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

Viên uống hỗ trợ điều trị nám Phytoceramides trên kênh truyền hình Mỹ … Và được chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe & làm đẹp, tiến sĩ Mehmet đánh giá cao hiệu quả và an toàn hơn cả các phương pháp làm đẹp khác.

Nhiều phụ nữ đã biết và tin dùng sản phẩm Phytoceramides…

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận