Liệu pháp giúp tóc mọc dày từ “bác sỹ chuyên gia” Hoa Kỳ!

Liệu pháp giúp tóc mọc dày từ “bác sỹ chuyên gia” Hoa Kỳ!


Tóc rụng nhiều khiến mái tóc trở nên thưa thớt? Muốn tóc mọc dày hơn mà không biết phải làm sao?

Đã thực hiện nhiều phương pháp nhưng số lượng tóc vẫn không thay đổi, thậm chí còn rụng nhiều hơn?

Đó là những câu hỏi tiêu biểu mà những người rụng tóc thường thắc mắc. Khi bị rụng tóc và muốn làm tóc mọc dày hơn trở lại thì phải biết được nguyên nhân chính và sử dụng phương pháp chữa trị đúng cách thì mới có thể chấm dứt rụng tóc lâu dài.


MUỐN TÓC MỌC DÀY KHOẺ MẠNH THÌ PHẢI LÀM GÌ?


Đầu tiên là bạn phải cân bằng nồng độ DHT và testosteron trong máu nếu muốn kích thích tóc mọcdày hơn. Khi cơ thể không đủ sản sinh testosteron thì DHT (chiếm 90% nguyên nhân gây rụng tóc) sẽ tăng nhiều hơn trong máu. Dẫn đến việc ức chế khiến nang tóc không nhận được đủ chất dưỡng chất, làm tuyến bã nhờn tăng tiết, khiến cho chân tóc bị bít lại, yếu và càng dễ rụng. Nếu bị rụng tóc do mất cân bằng DHT và tostesteron để lâu mà không điều trị sớm sẽ gây ra rụng tóc theo mảng theo chùm gây hói và nếu nặng hơn là tóc sẽ rụng hết..

Muốn cân bằng nồng độ DHT thì bạn phải tìm kiếm các sản phẩm điều trị có chứa thành phần Saw Palmetto (còn gọi là cây cọ lùn), đã được các nhà khoa học chứng minh là có tác dụng tốt nhất trong việc điều trị rụng tóc và là cách giúp tóc mọc dày hơn các thành phần khác.

THUỐC NÀO LÀM TÓC MỌC DÀY CÓ CHỨA SAW PALMETTO ?

Hiện nay sản phẩm được bình chọn nhiều nhất trên thị trường Việt Nam chính là HERBA HAIRFUL, sản phẩm có chứa thành phần nguyên nhất Saw Palmetto, từng cây cọ lùn được chọn lọc kỹ càng và nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất, từng viên thuốc Herba Hairful được đong đếm khối lượng vừa đủ Saw Palmetto để khi sử dụng, dưỡng chất sẽ dễ dàng thấm sâu vào cơ thể giúp cần bằng độ DHT và testosteron kích thích tóc mọc dày gấp đôi và chấm dứt tình trạng tóc rụng lâu dài.

Hairful – Giúp tóc mọc dày nhanh hơn bao giờ hết.

THẢO DƯỢC HERBA HAIRFUL CÓ ĐẢM BẢO?

– 100% Thành phần sử dụng được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của GMP được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ và Bộ y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận.

– 100% Sản phẩm làm từ các thảo dược quý KHÔNG chất bảo quản. Công dụng và thành phần của sản phẩm đều được thể hiện đầy đủ trên bao bì anh/chị có thể tự kiểm chứng lại .

– 100% Tất cả sản phẩm bán ra thị trường đều có tem chống giả toàn cầu, bạn có thể kiểm tra trực tiếp trên hệ thống website của nhà sản xuất.

– 100% Không gây bất kì tác dụng phụ nào, tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

HERBA HAIRFUL CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

 – Cân bằng nội tiết tố cho cơ thể, hỗ trợ điều trị tình trạng rụng tóc kéo dài, tăng kích thích tóc mọc dày và dài hơn

– Tuần hoàn máu lên da đầu đều đặn, vì cơ thể thiếu máu cũng gây rụng tóc.

– Cân bằng dưỡng chất từ nang tóc lên chân tóc, phục hồi sợi tóc hư tổn và cải thiện tình trạng da đầu sạch hơn. Loại bỏ tình trạng tóc gãy rụng và khô xơ.

– Trong thuốc Herba Hairful còn chứa Para-aminobenzoic acid giúp bảo vệ những sợi tóc trước những tác hại xung quanh.

– Ngoài ra, Pygeum Africanum còn hạn chế sự phát triển của DHT, giúp tóc mọc dày, đen bóng và chắc khoẻ. Rất tốt cho người bị hói đầu.

SỬ DỤNG 1 LẦN – HIỆU QUẢ DÀI LÂU.

HERBA HAIRFUL – KHÔNG CÒN GÃY RỤNG – KHÔNG CÒN KHÔ XƠ, đây chính là cách làm tóc mọc dày mà bạn không thể chối từ.

Hành động ngay vì mái tóc của bạn – HOTLINE 097 625 8618 | 091 681 2933

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận