Thuốc trị rụng tóc sau sinh – chống tóc rụng hiệu quả sau khi sinh!

Thuốc trị rụng tóc sau sinh – chống tóc rụng hiệu quả sau khi sinh!


Tại sao thuốc chống rụng tóc sau sinh lại được nhiều phụ nữ quan tâm, nhất là sau thời kỳ sinh nở?

Theo các nhà nghiên cứu có đến 90% phụ nữ sau sinh gặp phải trường hợp rụng tóc. Thường tình trạng này sẽ kéo dài từ 5 – 6 tháng khiến sợi tóc của họ khô xơ, chẻ ngọn và có khi rụng tóc rất nhiều. Thuốc chống rụng tóc sau sinh sẽ là cứu tinh phục hồi mái tóc óng mượt cho các mẹ trẻ.

Thuốc chống rụng tóc sau sinh – trị tóc rụng hiệu quả sau khi sinh!


Nguyên nhân khiến họ bị rụng tóc sau khi sinh.


Sau sinh khoảng vài tuần thì các bà mẹ đều sẽ bị rụng tóc, số lượng tóc rụng ở mỗi người sẽ khác nhau. Khoảng sau 1 tháng thì hiện tượng tóc rụng sẽ giảm dần.
Nhưng, tình trạng này sẽ kéo dài lâu hơn nữa nếu các bà mẹ không biết cách chăm sóc tóc đúng cách, tóc sẽ rụng nhiều và lượng tóc mất đi đến 30%.

Trong quá trình phát triển của tóc thì số lượng tóc cũ sẽ rụng đi và thay thế bằng số lượng tóc mới. Thường có khoảng 85 – 95% tóc mọc, phần còn lại (5 – 15%) vẫn giữ nguyên. Tóc sau đó sẽ rụng ở giai đoạn cuối của thai kỳ, thường là khi gội hay chải đầu, và những sợi tóc mới lại mọc. Phụ nữ rụng khoảng 100 sợi tóc mỗi ngày là điều bình thường.

Tuy nhiên, trong quá trình mang thai thì nồng độ estrogen nữ giới sẽ giảm mạnh hơn mức bình thường nhưng nồng độ DHT lại tăng quá mạnh khiến tóc rụng nhiều hơn khi chải hoặc gội đầu.

Các bác sĩ cho biết sau khi sinh con, hàm lượng estrogen trong cơ thể sẽ giảm nhanh và khi đó nồng độ DHT trong máu tăng nhanh khiến tóc không chỉ rụng bình thường mà rụng thành mảng. Vì vậy, chỉ sau khi sinh 3-4 tháng là khoảng thời gian tóc rụng nhiều nhất.

DHT gây ra nhiều tác hại xấy đối với tóc như: Tạo lượng bã nhờn dày trên da đầu khiến tóc bết, nhiều dầu, bít nang tóc, khiến chân tóc yếu dần khiến các dưỡng chất nuôi nang tóc từ cơ thể bị ngừng dẫn đến tóc rụng kéo dài. Thức khuya quá nhiều, ngủ không đủ giấc và sâu giấc do phải chăm sóc em bé cũng là nguyên nhân khiến cho tóc rụng nhiều hơn.

Đa số các loại thuốc trị rụng tóc sau khi sinh chỉ có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho tóc mà không mang lại cơ chế cân bằng nồng độ DHT trong máu (chiếm đến 95% nguyên nhân gây rụng tóc), vì vậy tình trạng tóc của bạn sẽ không được giải quyết triệt để.

Bổ sung thuốc chống rụng tóc sau sinh Herba Hairful chính là phương pháp làm giảm DHT an toàn nhất cho phụ nữ sau sinh.

Herba Hairful được chứng nhận là loại thuốc chống rụng tóc sau sinh an toàn nhất hiện nay không gây ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sửa mẹ. Một chuyên gia nghiên cứu Hoa Kỳ tự mình trải nghiệm và khẳng định rằng nó có khả năng làm giảm DHT chấm dứt tình trạng rụng tóc, giúp tóc con bắt đầu mọc lại và tóc của họ giảm hẳn sau 1 liệu trình sử dụng.

Thuốc chống rụng tóc sau sinh Herba Hairful có chứa các tinh chất quý giá từ cây cọ lùn, cây vòi voi, cây tầm ma đều mang đặc tính đặc cao giúp cân bằng lượng DHT trong máu, làm giảm lượng bã nhờn trên da đầu, giúp da đầu sạch mà các nang tóc “thở”, khi đó nang tóc sẽ được nuôi đầy đủ dưỡng chất cần thiết đẩy lùi tình trạng tắc nghẽn nang tóc và kích thích sợi tóc mọc nhanh.

Ngoài ra, trong thuốc chống rụng tóc sau sinh – Herba Hairful còn có hợp chất tổng hợp như dầu hạt nho, kẽm, sắt, nhóm vitamin B, biotin sẽ kích thích sợi tóc mọc dày và nhanh hơn, và ngăn ngừa bạc tóc. Trong đó trà xanh có tính oxy hoá cao sẽ giúp giảm tóc và gãy rụng hiệu quả.

Hairful – Thuốc chống rụng tóc sau sinh an toàn – hiệu quả nhất hiện nay!

Đặc biệt, các thành phần được chiết xuất 100% hoàn toàn từ thảo dược an toàn, không gây bất kì tác dụng phụ nào khi sử dụng – Còn chờ gì nữa!! Đây chính thuốc mọc tóc hiệu quả nhất từ nhiên nhiên mà bạn không thể không sử dụng.

– Giảm thiểu tình trạng tóc rụng, hỗ trợ điều trị chứng rụng tóc ở cả nam và nữ. Kích thích mọc tóc nhanh và chắc khỏe hơn.

– giúp máu lưu thông đến da dầu đều đặn, hạn chế lượng dầu tiết ra trên da đầu, nang tóc sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, các sợi tóc trở nên chắc khỏe hơn.

– Bảo vệ tóc trước những tác nhân gây hại của môi trường, bảo vệ màu tóc, chống bạc tóc ở người trung niên. Ngăn ngừa tình trạng tóc khô và chẻ ngọn, giúp mái tóc luôn khỏe đẹp.

– Giảm bớt căng thẳng duy trì sức khỏe tinh thần loại bỏ tình trạng rụng tóc do yếu tố Stress.

– Trong sản phẩm còn có chứa chất chống oxi hóa từ trà xanh giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Bạn sẽ không còn lo âu mỗi khi rụng tóc nữa, Herba Hairful chính là thuốc chống rụng tóc sau sinh với cam kết đem lại vẻ đẹp và tự tin cho các mẹ tre. Mua Hairful ngay hôm nay để thấy kết quả kì diệu sau khi dụng nào.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận