5 Cách dưỡng tóc mau dài nhất mà không sợ “hóa chất”!

5 Cách dưỡng tóc mau dài nhất mà không sợ “hóa chất”!


Mặc dù mái tóc của bạn đã cắt ngắn từ rất lâu, nhưng sợi tóc lại không chịu mọc dài ra, khiến bạn rất khó chịu và “ganh tỵ” với những cô nàng tóc dài suông mượt khác. Vậy 5 cách dưỡng tóc mau dài dưới đây sẽ khiến tóc bạn mọc dài hơn đáng kể đó.

5 Cách dưỡng tóc mau dài nhất – quá đơn giản!

5 Cách dưỡng tóc mau dài nhất mà không sợ “hóa chất”

1. Dầu dừa.

– Với công dụng thấm sâu và ngăn ngừa đẩy lùi các phân tử protein trong nang tóc – đây chính là một trong nguyên nhân chủ yếu khiến tóc rụng và chẻ ngọn.

Lấy lượng dầu vừa đủ thoa lên chân tóc và ủ qua đêm. Sáng hôm sau gội sạch với nước thật kỹ để loại bỏ lượng dầu để da đầu thông thoáng.

2. Chuối

– Đây là thực phẩm rất giàu kali và vitamin A, E và C rất tốt cho sự phát triển của tóc. Nghiền nhuyễn một quả chuối ra và xoa đều lên tóc, quấn thêm một chiếc khăn nóng trên đầu để đạt hiệu quả ủ sâu tối đa.

3. Trứng gà + dầu oliu.

Kem ủ từ lòng đỏ trứng gà và dầu oliu thực sự là một giải pháp thông minh giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Dùng dầu oliu trộn chung với 2 lòng đỏ trứng gà rồi đánh đều rồi thoa hỗn hợp lên toàn bộ mái tóc rồi ủ khoảng 30 phút sau đó xả lại với nước ấm. Chỉ 2 lần/tuần sẽ kích thích sợi tóc dài hơn rất nhiều.

4. Mayonnaise – ít ai biết đây cũng là cách dưỡng tóc nhanh dài khá đơn giản.

– Đầu tiên cần làm sạch tóc, sau đó dùng mayonnaise thoa đều lên chân tóc và ủ trong vòng 20 phút. Sau đó gội đầu bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn là bạn đã có ngay mái tóc dày và chắc khoẻ.

5. Cà phê

Bạn trộn 2 thìa bột cafe vào dầu gội của bạn và gội như bình thường. Hoặc dùng 2 thìa bột cafe hòa cùng 1 lít nước, cho vào bình xịt, lắc đều rồi xịt lên tóc trước khi gội đầu 10-15 phút.


Bạn có thể áp dụng cùng lúc nhiều cách dưỡng tóc mau dài hoặc chọn giải pháp phù hợp với bạn nhất. Nhưng bạn nên nhớ đừng quá vội vàng mà sử dụng các sản phẩm có hoá chất để sử dụng, chúng chỉ mang lại hiệu quả nhất thời nhưng về sau sẽ gây hại cho tóc của bạn. Những sản phẩm từ thiên nhiên là hiệu quả và tốt nhất cho bạn.

Nếu bạn đã thực hiện 5 cách dưỡng tóc mau dài trên mà không đem lại hiệu quả thì có thể nguyên nhân gây rụng tóc của bạn đến từ bên trong. Sự suy giảm của estrogen nữ giới và sự tăng cao DHT trong máu sẽ gây cản trở quá trình mọc tóc và gây rụng tóc kinh niên. Nếu bạn muốn cách dưỡng cho tóc mau dài hơn trở nên hoàn hảo – bạn nên bổ sung ngay viên uống thảo dược cao cấp làm mọc tóc và chăm sóc tóc HERBA HAIRFUL, đặc biệt có chứa tinh chất từ Saw Palmetto (cây cọ lùn) được chứng minh bởi các nhà nghiên cứu về hiệu quả và an của nó về tác dụng kích thích tóc mọc và đẩy lùi tóc rụng hiệu quả.

Pygeum africanum được chứng minh có tác dụng ức chế hoạt động của enzym 5-alpha-reductase. Enzym này là sản phẩm của tuyến bã nhờn dưới da, sản sinh do sự hoạt động quá mức của tuyến bã này. Không chỉ vậy, thành phần hoạt tính chính của Pygeum africanum (phytosterol) có tác dụng ngăn chặn sự hình thành DHT cũng như giới hạn số lượng nang tóc mà hoocmôn này có thể gắn kết từ đó giúp ngăn chặn tình trạng bị rụng tóc.

Ngoài ra, các thành phần khác có trong Herba Hairful như: Cây cọ lùn, dầu hạt nho, trà xanh, sắt, kẽm, biotin,.. cùng hơn 20 hợp chất thiên nhiên khác sẽ đem lại công dụng nổi bật:

– Ngăn chặn rụng tóc, ngăn ngừa tóc bạc sớm, kích thích mọc tóc mang lại cho bạn mái tóc , chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, giúp ngăn ngừa rụng tóc.

– Lưu thông máu đều đặn giúp da đầu thông thoáng, không bị tắc nghẽn  lỗ chân lông.

– Bổ sung nhiều dưỡng chất, vitamin cho nang tóc giúp nâng cao đề kháng và sức khoẻ cho da đầu, tạo nên tác động kép giúp giải quyết tận gốc các vấn đề tóc dễ gãy, rụng và đặy biệt là hói.

– Bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc, Giúp thải độc do ảnh hưởng của các hóa chất sử dụng cho tóc(thuốc nhuộm, uốn, ép tóc,…).

– Thải các độc tóc do sử hóa chất sử dụng cho tóc (thuốc nhuộm, uốn, ép tóc,…).

Herba Hairful còn nhận được chứng chỉ Good Manufacturing Practices và NFS, chứng chỉ CFS của LA Chamber Hoa Kỳ về hiệu quả, độ an toàn và độ chính xác về thành phần của sản phẩm. Tại Việt Nam, Hairful cũng đã được Bộ Y Tế cho phép lưu hành.

Là con gái, đừng để mái tóc xơ xác cản trở vẻ đẹp của bạn. Một mái tóc óng mượt và suông dài luôn là đề tài hấp dẫn mỗi khi các cô gái khác bước qua bạn. Quá tuyệt vời đúng không nào!!! Hãy sử dụng thảo dược chăm sóc tóc Herba Hairful – cách dưỡng tóc nhanh dài từ Mỹ để mình luôn nổi bật ngay từ hôm nay.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận