Trẻ mãi làn da không lo già trước tuổi nhờ thuốc collagen của Mỹ.

Trẻ mãi làn da không lo già trước tuổi nhờ thuốc collagen của Mỹ.


Hiện nay, dòng sản phẩm thuốc collagen của Mỹ là đang là một trong số những sản phẩm thuốc collagen đẹp da, chống lão hóa được hàng triệu phái đẹp trên thế giới tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Thuốc collagen của Mỹ với khả năng làm đẹp da, đảo ngược quá trình lão hóa da toàn diện hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cho một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Thuốc collagen của Mỹ là gì? Cơ chế tác động nào có lợi hơn cho làn da?

Như chúng ta đã biết, collagen góp phần cấu trúc các tế bào và mô sụn trong cơ thể chúng ta, nhưng khi tuổi tác tăng cao thì lượng collagen mà cơ thể tự sản sinh không đủ để đáp ứng yêu cầu cần thiết. Trong các sản phẩm thuốc collagen của Mỹ có trên thị trường, có thể được phân ra làm hai loại chính: thuốc collagen bổ sung (cả dạng bôi và dạng viên uống) xuất hiện đa phần đến hơn 90% và thuốc kích thích sản sinh collagen tự nhiên (dạng uống) rất hiếm.

Collagen bổ sung dạng viên được sản xuất để bổ sung collagen từ bên ngoài vào cơ thể để bù lượng collagen thiếu hụt, mặc dù có thể giúp đẹp da, làm chậm tiến trình lão hóa nhưng khả năng để phục hồi làn da lại không cao, và hiệu quả mang lại không lâu bền. Còn dạng viên uống kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể lại hoàn toàn khác. Khi collagen được tự sản sinh ra, nó sẽ nhanh chóng thích nghi với cơ thể, bù đắp ngay lập tức lượng đã bị thiếu hụt trước đó, làm đầy các mô và tế bào da, liên kế các tế bào, từ đó giúp tạo độ đàn hồi, làm da săn chắc mềm mịn, cải thiện nếp nhăn, đẩy lùi quá trình lão hóa lâu dài và hiệu quả nhanh chóng.

Trong đó, viên uống chống lão hóa Phytoceramides công nghệ màng tế bào thực vật được nghiên cứu và sản xuất bởi Tập đoàn dược mỹ phẩm uy tín trên Thế giới VITACARE USA. Sản sinh và cung cấp lượng collagen cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh, làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả là những đều mà thuốc collagen của Mỹ dạng tự sản sinh này mang lại, nó ra đời với mục đích chăm sóc cải thiện sức khỏe và sắc đẹp nên đã nhận được nhiều sự ủng hộ và tin dùng của hàng triệu phái đẹp trên thế giới.

Lợi ích tuyệt vời khi dùng dạng thuốc collagen của Mỹ Phytoceramides.

 Viên uống collagen Mỹ Phytoceramides thành phần từ thực vật tự nhiên với hàm lượng được nghiên cứu và chứng minh tác dụng, quy cách tự lựa chọn hạt giống, trồng nguyên liệu, cho tới khâu lựa chọn, sản xuất và đóng gói đều đạt chứng nhận Good Manufacturing Practices, được FDA chứng nhận an toàn, và đặc biệt được chuyên gia Tiến sĩ OZ đánh giá là “sản phẩm đem lại nguồn sức sống cho làn da”. 

 Phytoceramides chiết xuất ceramides từ lúa mì được chứng minh gần giống với ceramides tự nhiên trong biểu bì da, khi được đưa vào cơ thể sẽ đi vào máu, thẩm thấu qua màng tế bào da, một mặt giúp giữ ẩm cho da, bảo vệ làn da thoát khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài, mặt khác kết hợp với các dưỡng chất có lợi Vitamin C, B12, B6 và đặc biệt là chất chống oxy hóa cao ALA giúp kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên trong cơ thể có tác dụng sản sinh ra các tế bào mô, da, ngăn chặn và đảo ngược lão hóa hiệu quả. Nhờ đó mà sản phẩm kích thích cơ thể tự sản sinh collagen Phytocseramides mang lại hiệu quả bất ngờ với người sử dụng.

 Ngoài ra, loại thuốc collagen của Mỹ hiệu quả này còn có khả năng tái tạo làn da đang có triệu chứng lão hóa, giúp da căng mịn tràn đầy sức sống, kéo dài tuổi thanh xuân. 

Chia sẻ của khách hàng khi sử dụng Phytoceramides.

“Bắt đầu bước sang tuổi 30 tôi thấy làn da mình kém sắc với nhiều nếp nhăn xuất hiện trên vùng khóe mắt và trán khiến cho tôi cảm thấy tự ti và khép nép, e ngại hơn. Được một người bạn mách cho sử dụng thuốc collagen của Mỹ Phytoceramides, sau 6 tháng tôi thấy da mình căng mịn, rạng rỡ hơn, những nếp nhăn cũng nhờ đó mà biến mất dần. Tôi thực sự rất hài lòng và muốn mua thêm để sử dụng lâu dài.” Chị Hà (31 tuổi, Bến Tre).

“Bắt đầu bước sang tuổi 30 tôi thấy làn da mình kém sắc với nhiều nếp nhăn xuất hiện trên vùng khóe mắt và trán khiến cho tôi cảm thấy tự ti và khép nép, e ngại hơn. Được một người bạn mách cho sử dụng thuốc collagen của Mỹ Phytoceramides, sau 6 tháng tôi thấy da mình căng mịn, rạng rỡ hơn, những nếp nhăn cũng nhờ đó mà biến mất dần. Tôi thực sự rất hài lòng và muốn mua thêm để sử dụng lâu dài.” Chị Hà (31 tuổi, Bến Tre)

…. Và còn rất, rất nhiều chị em đã và đang tin dùng viên uống làm đẹp da Phytoceramides!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận