Trị nếp nhăn ở vùng quanh mắt hiệu quả từ “dược sĩ” Mỹ!

Trị nếp nhăn ở vùng quanh mắt hiệu quả từ “dược sĩ” Mỹ!


Khi mắt xuất hiện nếp nhăn thì khuôn mặt của bạn trở nên già nua, mệt mỏi và kém thu hút ở mọi khía cạnh. Cách trị nếp nhăn vùng mắt từ “dược sĩ” Mỹ chính là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Muốn trị nếp nhăn vùng mắt – phải biết nó hình thành từ đâu?

Hút thuốc lá: Đa số những người hút thuốc lá lâu năm sẽ gặp tình trạng lão hoá da nhanh hơn. Khi đó, những nếp nhăn sẽ nhiều, sâu và màu da sẽ sạm đi. Khói thuốc là tác nhân độc hại chỉ sau ánh mặt trời vì nó trực tiếp làm da tổn thương.

Không đeo kính mát: Việc nheo mắt nhiều sẽ hình thành nếp nhăn ở mắt, vì thế hãy luôn mang kính mát để giữ cho vùng da quanh mắt không bị nhăn bởi nguyên do cơ học

Cười: Bạn có biết cười nhiều sẽ hình thành nếp nhăn ở mắt. Nhưng chúng ta không thể nào không cười được! Vì thế, hãy điều chỉnh các biểu cảm trên gương vừa phải để giảm sự gia tăng các vết nhăn nhé.

Không xài kem chống nắng cho mắt: Mắt là vùng da chứa rất ít collagen và elastin nên rất dễ bị tổn thương, đặc biệt khi đi dưới ánh mặt trời. Trong kem chống nắng có chất dưỡng ẫm chứa SPF sẽ bổ sung đầy đủ các axit béo thiết yếu và các chất dưỡng ẩm, bạn sẽ đồng thời loại bỏ được quầng thâm và làm săn chắc vùng da quanh mắt.

Sử dụng kem mắt không phù hợp: Rất nhiều người đã sử dụng kem mặt để thoa lên vung mắt – đây chính là sai lầm. Kem trị nếp nhăn quanh mắt sẽ chứa các tinh chất dịu nhẹ và dưỡng sâu phù hợp với vùng da mỏng của mắt.

Bôi kem mắt không đúng: Việc bôi kem lên vùng mắt quá mạnh hoặc masage kem từ trên xuống sẽ khiến vùng da bị tổn thương, da mắt trùng xuống nhiều hơn.

Những nguyên nhân ở trên đều góp phần phá huỷ hàng rào bảo vệ da (vùng thượng bì) khiến cấu trúc nền lỏng lẻo, khi đó các tế bào da mắt bị mất đi nhưng cơ thể lại không sản sinh ra các tế bào mới thay thế, dấn đến hàm lượng collagen, elastin thất thoát dần. Sẽ gây lão hoá vùng mắt, hình thành quầng thâm và các nếp nhăn xấu xí.

Vì thế, để trị nếp nhăn quanh mắt, thì việc đầu tiên là nên xây dựng lại hàng rào bảo vệ bên trong từ Ceramides (chiết xuất từ màng thực vật cây lúa mì) có bộ gen giống nhất với ceramides trên biểu bì cơ thể người. Bạn có biết 50% tế bào da là thành Ceramide, thiếu Ceramide da sẽ trở nên nhăn, sạm, sệ. Vậy để trị nếp nhăn ở mắt tốt nhất có phải là bổ sung Ceramide.

Ceramides đã có trong viên uống lão hoá da Phytoceramides. Vì vậy khi hấp thụ Phytoceramides sẽ dễ dàng liên kết với các mô tế bào, hồi phục lại cấu trúc nền và các tế bào da bị hao hụt, trị nếp nhăn ở vùng quanh mắt và làm da sáng hơn. Đây là cách trị nếp nhăn vùng mắt được các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ khuyên dùng hàng ngày.

Tại sao phải sử dụng Phytoceramides hằng ngày?

Khi bổ sung Phytoceramides mỗi ngày thì Ceramides sẽ tự tăng sinh collagen tự thân và elastin ở lớp trung bình cho toàn làn da ở mặt. Giúp da luôn có độ ẩm nhất định, khi đó vùng da ở mắt sẽ được nuôi dưỡng và tái tạo lại làn da mới, vùng da ở mắt sẽ tươi sáng vàda căng mịn hơn. Một đôi mắt sáng, luôn có thần sẽ khiến bạn trẻ trung hơn rất nhiều.

Phytoceramides khẳng định về độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vì được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ và đạt chuẩn cao nhất NSF Good Manufacturing Practices. Chính các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu tại Nhật và Hàn cũng khuyên dùng vì đây chính là cách trị nếp nhăn vùng mắt và toàn da vùng mặt hiệu quả nhất hiện nay.

Trị nếp nhăn vùng mắt – Phytoceramides sẽ chăm sóc tổng thể làn da của bạn từ trong ra ngoài:

Giữ vững hàng rào bảo vệ da, giúp da dễ dàng chống lại ánh nắng, sự va chạm mạnh cùng các tác nhân gây hại bên ngoài cùng yếu tố bên trong nhưu stress, rối loạn tiết tố,…

Đẩy lùi tình trạng da nhăn, khô sạm, nám – tàn nhang. Làn da chắc khoẻ từ bên trong sẽ chậm quá trình lão hóa, khuôn mặt của bạn sẽ luôn trẻ trung, rạng rỡ

Phytoceramides còn chứa các dưỡng chất từ lúa mì và dầu oliu, giúp da được nuôi dưỡng từ bên trong, da luôn mềm mịn và căng bóng (bạn có thể sờ vào và cảm nhận), da sẽ luôn duy trì độ tươi trẻ.

Các Vitamin sẽ giữ năng lượng, giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh, sự tuần hoàn máu diễn ra đều đặn giúp da luôn hồng hào, khoẻ mạnh. Đặc biệt là  ALA – chất chống oxy hoá mạnh nhất hiện nay giúp chống lại các gốc tự do, giúp làm trắng da và mờ các vết thâm nám.

Không chỉ là cách trị nếp nhăn vùng mắt, bao gồm làn da của mặt và toàn bộ cơ thể đều được chăm sóc toàn diện nhờ viên uống đẹp da Phytoceramides. Liệu pháp làm đẹp không cần phẫu thuật hay tiêm botox có nguy cơ gây hại cao. Những phương pháp từ thiên nhiên luôn mang lại kết quả cao và lâu dài hơn. Đặc biệt, an toàn 100% và không gây kích ứng. Sở hữu làn da đẹp không tì vết ngay bằng cách trị nếp nhăn vùng mắt hiệu quả nhất từ hôm nay nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận