Trị rụng tóc sau sinh ngỡ ngàng hiệu quả hơn mong đợi!

Trị rụng tóc sau sinh ngỡ ngàng hiệu quả hơn mong đợi!


Trị rụng tóc và phục hồi mái tóc hiệu quả tận gốc

Sau khi sinh, chị Đoan (quận Thủ Đức, TP.HCM) thực sự lo lắng khi mỗi sáng dậy thấy tóc vương đầy trên gối. Đặc biệt, sau khi gội đầu, tóc chị rụng vo lại cả nắm. Tình trạng của chị Thiện (Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP.HCM) còn tệ hơn khi tóc vốn đã mỏng nay lại càng ít hơn, lộ cả phần da trên đầu sau khi sinh bé đầu. Đây cũng là tình trạng chung của hơn 90% phụ nữ sau sinh. Tình trạng rụng tóc sau khi sinh này sẽ kéo dài từ 5-6 tháng hoặc thậm trí kéo dài hơn nếu không được chăm sóc tốt.

Mái tóc mỏng lộ da đầu làm thiếu tự tin

Nguyên nhân từ nội tiết

Sau khi sinh, các bà mẹ (cho con bú và không cho con bú) đều bị rụng tóc và điều này hoàn toàn bình thường. Thường tóc rụng nhiều vào những ngày đầu sau khi sinh và nhiều nhất ở phần đỉnh đầu. Trước tiên là mái tóc bị ố vàng, nhờn sau đó thì rụng tóc với mức độ nặng nhẹ khác nhau, nhưng có những người rụng đến hàng trăm sợi. Tình trạng này kéo dài khiến tóc trở nên mỏng dần, da dầu lộ ra khiến những người phụ nữ sau khi sinh trở nên mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày, không dám tiếp xúc với mọi người.

Đâu là cách trị rụng tóc sau khi sinh hiệu quả nhất?

Không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến tình cảm, sinh hoạt vợ chồng. Phụ nữ Việt Nam luôn gắn liền với mái tóc dài, suông, mềm mượt. Và chính vẻ đẹp ấy khiến bao nhiều người đàn ông mê mẩn. Được vuốt ve mái tóc suôn dài, thoang thoảng hương thơm nhẹ nhàng khiến họ thêm yêu người phụ nữ của mình.

Sau khi nghiên cứu được cách trị rụng tóc sau sinh, các bác sỹ, chuyên gia đã đưa ra nhận định rằng:

Do lượng estrogen tăng cao trong kỳ mang thai và giảm mạnh sau khi sinh: Đây là chất giúp tuổi thọ của tóc kéo dài, sau khi sinh, hàm lượng estrogen giảm mạnh khiến tóc bị rụng hàng loạt.

 Do chế độ ăn uống thiếu vi chất: Phụ nữ sau khi sinh thường bị thiếu chất dinh dưỡng do quá trình mang thai và cho con bú đặc biệt là các thành phần như sắt, kẽm, sinh tố A khiến tóc bị suy yếu, dễ gãy, dễ rụng.

Tinh thần không thoải mái, hay lo lắng, stress, trầm cảm, mất ngủ kéo dài cũng là nguyên nhân gây rụng tóc sau khi sinh.

Tình trạng rụng tóc sau sinh kéo dài và nhiều không còn là điều bình thường nữa mà trở thành một bệnh lý cần được chữa trị. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ e ngại không dám sử dụng các loại thuốc mọc tóc vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Trong khi đó các phương pháp sử dụng thảo dược thiên nhiên như bồ kết, dầu dừa… không mang lại kết quả. Chính vì vậy càng khiến phụ nữ sau khi sinh rơi vào tình trạng lo lắng, căng thẳng.

Đây là cách điều trị rụng tóc sau khi sinh dành cho bạn!


Bộ đôi Hairful uống trong bôi ngoài sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho tình trạng rụng tóc sau khi sinh

Bộ đôi Hairful với thành phần thảo dược nguồn gốc tự nhiên 100% nên rất an toàn và chắc chắn không tác dụng phụ. Đặc biệt thuốc không gây ảnh hưởng đến dòng sữa mẹ bị rụng tóc sau sinh nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong thời kì cho con bú.


Các loại thảo mộc thiên nhiên cực quý giá được tinh chiết với công nghệ Micronized bởi các chuyên gia có kinh nghiệm 40 năm của Vitacare USA mang đến cho người dùng những dưỡng chất tinh tuý nhất, hiệu quả tác dụng tối ưu.

  • Bộ đôi Hairful hỗ trợ hồi lại sinh lực cho da đầu, cung cấp chất dinh dưỡng và các loại vitamin chăm sóc tóc ngay từ chân tóc, đẩy mạnh bộ tóc phát triển mạnh mẽ , ngăn ngừa chứng rụng tóc và phục hồi mái tóc óng mượt.
  • Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Vitacare Mỹ, chứng nhận bởi tổ chức FDA Mỹ và bộ y tế Việt Nam
  • Sản phẩm an toàn, chất lượng, bổ sung dưỡng chất hiệu quả cho mái tóc và da đầu.
  • Ngăn rụng tóc sau sinh cho chị em nhanh chóng sau 1 liệu trình sử dụng. Kích thích mọc tóc hiệu quả, an toàn lâu dài, hạn chế tóc yếu, gãy, rụng.
  • Dưỡng tóc toàn diện từ gốc đến ngọn, từ trong ra ngoài.
  • Tăng cường lưu thông máu hiệu quả đến da đầu và chân tóc.

Thành phần và hiệu quả của Hairful

Để đạt được hiệu quả đó, đội ngũ các chuyên gia hàng đầu của Mỹ, tập đoàn Vitacare USA đã trải qua thời gian dài nghiên cứu, trải qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng và khắt khe. Hairful Serum là thuốc trị rụng tóc sau khi sinh hiệu quả nhất, dòng sản phẩm này có thành phần độc đáo gồm 100% các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên – hội tụ đủ các yếu tố hiệu quả sử dụng cao, an toàn cho cơ thể. 

Sau khoảng thời gian sử dụng các loại dược liệu tự chế không có kết quả, được một người bạn giới thiệu, chị Thiện đã sử dụng bộ đôi điều trị rụng tóc sau sinh Hairful. Chỉ sau 6 tuần, mái tóc của chị Thiện đã bớt gãy rụng, không những thế tóc con  bắt mọc trở lại tua tủa. Chị rất hài lòng với hiệu quả của bộ đôi Hairful.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận