Thuốc đặc trị rụng tóc cho phụ nữ – [Điều trị cùng Chuyên Gia].

Thuốc đặc trị rụng tóc cho phụ nữ – [Điều trị cùng Chuyên Gia].


Năm nay em 23 tuổi, nhưng tóc em đang có hiện tượng rụng rất nhiều, rụng theo từng mảng. Vậy có làm sao không ạ? Thuốc đặc trị rụng tóc nào tốt mà em nên sử dụng vậy bác sĩ. Cảm ơn! 

Chào em!

Hiện tượng tóc rụng đột ngột, rụng nhiều là do sự suy giảm nồng độ hormone trong máu, khiến hàm lượng DHT (dihydroxytestosterone) tăng cao nhanh chóng. Khi DHT tăng cao sẽ liên kết với các thụ thể dưới nang tóc, tạo bã nhờn xung quanh chân tóc, khiến chân tóc bít lại, khi đó máu sẽ không lưu thông để đưa dưỡng chất đến sợi tóc, làm sợi tóc yếu đi và rụng dần. 

Nếu không điều trị ngay thì những sợi tóc cũ yếu đi quá nhiều mà không có tóc mới thay thế thì sẽ gây ra hói đầu. Những loại thuốc đặc trị rụng tóc chỉ có chức năng cung cấp các vitamin, dưỡng chất phục hồi tóc bên ngoài sẽ không đem lại hiệu quả khi sử dụng.

Trong đó, thuốc điều trị rụng tóc và mọc tóc – Hairful là bộ đôi kết hợp điều trị uống trong bôi ngoài (Herba Hairful + Hairful Serum) có chứa tinh chất của cây tầm ma, cây cọ lùn, cây vòi voi,.. cùng biotin và vitamin nhóm B, kẽm, đồng mang tính đặc trị cao trong việc:

– Làm giảm DHT trong máu, loại bỏ bã nhờn dưới chân tóc, giúp nang tóc thông thoáng và nở rộng, khi đó máu sẽ tuần hoàn tưới lên tóc những dưỡng chất thiết yếu giúp kích thích sợi tóc mọc lại.

– Những sợi tóc mọc nhiều, dày và chắc khoẻ hơn nhờ tính chống oxy hoá của trà xanh có trong Hairful.

– Tóc gãy rụng sẽ không còn, sợi tóc mềm mượt hết khô, xơ, và đẩy lùi tóc bạc sớm.

Tuỳ theo cơ địa của mỗi người mà thuốc điều trị rụng tóc Hairful mang lại nhanh hay chậm. Để kết quả tối ưu thì hãy kiên trì sử dụng thuốc đặc trị rụng tóc Hairful trong vòng 3-6 tháng, kết hợp uống nhiều nước, ăn nhiều rau và không uống rượu, bia hoặc hút thuốc lá.

Hairful không chỉ là thuốc đặc trị rụng tóc cho phụ nữ – mà ngay cả nam giới vẫn có thể sử dụng, tính hiệu quả cũng như nhau.

Còn bất kì thắc mắc về thuốc đặc trị rụng tóc Hairful, thì vui lòng liên hệ nhanh, nhân viên sẽ hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Cảm ơn và chúc em sức khoẻ!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận