Điểm mặt các dòng máy lọc nước ion kiềm 2019 được ưa chuộng nhất

Điểm mặt các dòng máy lọc nước ion kiềm 2019 được ưa chuộng nhất

Máy lọc nước ion kiềm đang là một thiết bị không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Nó không chỉ có tác dụng đem đến cho bạn một dòng nước sạch mà còn mang lại rất nhiều lợi ích vượt trội cho cơ thể. Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng “điểm mặt, gọi tên” các dòng máy lọc nước ion kiềm 2019 được ưa chuộng nhất!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen Kangen K8 

Giá tham khảo: 139.000.000 triệu đồng.

Máy lọc nước Kangen K8 thuộc thế hệ mới trong các dòng máy lọc nước điện giải của công ty Enagic Nhật Bản. Nó sở hữu những ưu điểm vượt trội và đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Máy lọc nước Kangen được mệnh danh là có sức mạnh chống oxy hóa cao mạnh mẽ hơn bất kỳ dòng máy lọc nước nào khác. Máy ion hóa nước K8 có khả năng tạo ra 5 loại nước linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng linh hoạt của bạn trong cuộc sống: Nước mạnh Kangen, Nước Kangen, Nước trung tính, Nước làm đẹp và Nước có tính axit mạnh. K8 cực kỳ thân thiện với người dùng, nhờ màn hình LCD đủ màu lớn và lời nhắc bằng giọng nói rõ ràng. Chỉ với một nút chạm, bạn có thể có quyền truy cập vào bất kỳ trong 5 vùng nước bạn chọn. Máy của bạn sẽ xác nhận nước bạn đã chọn với giọng nói dễ chịu và trong giây lát và tạo ra nước ion hóa, khỏe mạnh thông qua một đường ống linh hoạt. Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 còn có được trang bị 8 tấm điện cực. Nhưng nó có thêm một tấm titan phủ bạch kim. Các tấm bổ sung có nghĩa là cải thiện ion hóa nước, tăng tiềm năng sản xuất chất chống oxy hóa và sản xuất ổn định pH và ORP ở tốc độ dòng chảy cao hơn. K8 là tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ và gia đình.

Nhờ vào việc được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến nên máy lọc nước Kangen K8 cũng đem đến cho người dùng những công dụng đặc biệt. Kangen K8 tạo được 5 loại nước với những công dụng kỳ diệu. Nước Kangen mạnh (pH 11.0): Nước Kangen mạnh không dùng để uống. Nước Kangen mạnh giúp bảo vệ, vệ sinh trong cuộc sống hàng ngày của bạn nhờ tác dụng làm sạch mạnh mẽ. Nó có lợi ích hòa tan và dẫn nhiệt.Nước Kangen mạnh (pH 8.5-9.5): Đây là loại nước hoàn hảo để uống và nấu ăn lành mạnh. Nước giàu hydro, khử hydro này có tác dụng phục hồi cơ thể bạn về trạng thái kiềm hơn, tối ưu cho sức khỏe. Nước Kangen trung tính (pH 7.0): Không có clo, rỉ sét và mây đây là nước trung tính. Nước làm đẹp (pH 4.0-6.0): Nước làm đẹp này đã được công nhận cho tác dụng làm se của nó. Thật tuyệt vời khi sử dụng để làm sạch nhẹ nhàng và chăm sóc sắc đẹp. Nước axit mạnh (pH 2.7):Nước này có tính chất khử trùng. Sử dụng nước có tính axit mạnh để vệ sinh dụng cụ nhà bếp, mặt bàn, và nhiều thứ khác để ngăn ngừa ô nhiễm chéo. 

Máy lọc nước ion kiềm Kangen SD501

Bảng giá tham khảo: 118.000.000 triệu đồng 

Máy lọc nước ion kiềm Kangen SD501 là một dòng máy được xem như phù hợp với các hộ gia đình. Đây cũng là dòng máy có số lượng bán ra lớn nhất của công Enagic và được người tiêu dùng trên cả nước tin dùng. Máy lọc nước ion kiềm Kangen SD501 có khả năng tạo ra 5 loại nước: SD501 là máy tốt nhất trong nhóm, với buồng điện phân tích hợp chất lượng cao nhất trên thị trường. Máy lọc nước Kangen Water® này tạo ra một dòng liên tục gồm 5 loại nước. Tạo ra: Nước mạnh Kangen, Nước Kangen ® , Nước trung tính, Nước làm đẹp và Nước có tính axit mạnh. Máy được trang bị màn hình LCD cảm ứng, giúp bạn sẽ sử dụng dễ hơn và rất thân thiện với người dùng. SD501 là được trang bị tới 7 tấm điện cực nên công suất nước rất lớn. Thân thiện với người dùng: Chỉ với một nút chạm, bạn có thể có quyền truy cập vào bất kỳ trong 5 vùng nước bạn chọn. Máy của bạn sẽ xác nhận nước bạn đã chọn với một giọng nói dễ chịu. Đặc biệt là công nghệ rửa đảo điện cực giúp máy được thường xuyên vệ sinh một cách tự động.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen JRII

Bảng giá tham khảo: 64.000.000 triệu đồng 

Nếu như 2 dòng máy trên rất thích hợp để sử dụng cho các hộ gia đình nhiều người thì máy lọc nước ion kiềm Kangen JRII lại phù hợp cho những người độc thân hay các cặp đôi. Máy có những đặc điểm phù hợp với người sử dụng Việt Nam. Máy lọc nước điện giải JRII có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm năng lượng: JRII có ba tấm điện cực rắn, giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng. Do mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và ít tấm hơn, chiếc máy này được coi là một trong những model "khởi đầu" của Enagic. Tạo ra: Nước mạnh Kangen, Nước Kangen, Nước làm đẹp. Máy cũng rất thân thiện với người dùng: Chỉ với một nút chạm, bạn có thể có quyền truy cập vào bất kỳ trong các vùng nước bạn chọn. Máy của bạn sẽ xác nhận nước bạn đã chọn và trong giây lát, máy sẽ tạo ra nước ion hóa, khỏe mạnh. JRII của bạn thậm chí sẽ thông báo cho bạn khi đến lúc phải thay bộ lọc nước thông qua tin nhắn trên Bảng LCD và âm thanh chuông. JRII có ba tấm điện cực rắn làm giảm mức tiêu thụ năng lượng. Do các tấm titan tráng bạch kim rắn chắc, bộ phận này vẫn có thể tạo ra nước mạnh và nước.

Trên đây là những dòng máy lọc nước ion kiềm được yêu thích nhất của năm 2019. Hy vọng với thông tin mà chúng tôi đưa đến sẽ là một gợi ý, tham khảo hữu ích khi bạn mua máy lọc nước.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →