Nên mua Máy lọc nước Nano hay máy điện giải ion kiềm

Nên mua Máy lọc nước Nano hay máy điện giải ion kiềm

Nếu bạn đã tìm hiểu và quan tâm đến các dòng máy lọc nước thì chắc cũng biết trên thị trường hiện nay có 3 dòng máy lọc nước là máy lọc nước Nano, máy lọc RO và máy lọc nước ion kiềm hay còn biết đến với cái tên máy điện giải ion kiềm. Trong đó 2 dòng máy Nano và máy điện giải ion kiềm có được người tiêu dùng băn khoăn rất nhiều, bởi đây là 2 dòng máy có khả năng tạo ra loại nước tốt cho sức khỏe con người. Vậy nên chọn sử dụng dòng máy nào trong 2 dòng máy trên. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Ưu nhược điểm của máy lọc nước Nano

Trước khi đi vào tìm hiểu nên lựa chọn máy lọc nước nào thì chúng tôi có một câu hỏi dành cho bạn đó là “Bạn có đang thực sự hiểu rõ nguồn nước nhà bạn không? Nguồn nước bạn đang sử dụng hàng ngày có thực sự đảm bảo?”. Thực trạng nguồn nước dù cùng trên đất nước Việt Nam nhưng chất lượng nước ở mỗi địa phương lại vô cùng khác nhau. Nếu tại các địa điểm trung tâm, sầm uất với sự đầu tư chất lượng sống cao, nguồn nước có thể có mùi Clo để đảm bảo chất lượng nước từ thuỷ cục xuống đến từng hộ dân vẫn sạch, uống được. Ngược lại ở các tỉnh xa hơn, bà con còn dùng nước giếng hoặc ở miền thấp hơn thì nước cơ bản vẫn còn nhiễm phèn…Máy lọc nước nano do sử dụng màng lọc thẩm thấu có thể lọc các chất bẩn và giữ lại khoáng chất có trong nước để người dùng. Nếu bạn đang tạm ổn với nguồn nước ở nhà và mong muốn nước có thể sạch hơn nữa thì máy lọc nước nano có thể là một phương án tốt. Nhưng nếu bạn đang kỳ vọng thay đổi hẳn chất lượng nước, không chỉ tốt hơn nguồn nước cơ bản mà còn đa dạng, bảo vệ sức khoẻ thì bạn nên tìm hiểu thêm sản phẩm máy tạo nước ion, máy tạo nước điện giải hay máy tạo nước Kangen đang có sẵn tại kho KTB VietNam – Không chỉ làm nước sạch hơn, mà còn tạo ra hẳn 5 nguồn nước hỗ trợ sinh hoạt gia đình hằng ngày.


Đó là về mặt kỹ thuật cũng như là công nghệ lọc nước. Vậy giá thành của những loại máy lọc nước này thì như thế nào. Nó có hợp lý để bạn đầu tư cho gia đình mình hay không? Phân khúc giá có rất nhiều lựa chọn về giá máy lọc nước nano, tuỳ thuộc vào nhà sản xuất và chất lượng của máy, luôn có sản phẩm phù hợp với kinh tế của bạn. Giá máy lọc nước nano có thể xê xích từ hơn 3 triệu đến 8 triệu đồng. Cũng giống như các sản phẩm lọc nước khác, điều kiện cần để quyết định giá máy lọc nước nano đến từ nguyên liệu, kết cấu của bộ lọc gồm bao nhiêu lõi, mỗi lõi sẽ quản lý chức năng và có bao nhiêu lõi trong bộ lọc. Tuy nhiên với phân khúc giá khá dễ mua và có nhiều. Vitamia khuyên bạn có thể tìm hiểu thêm máy lọc nước R.O (hoạt động mạnh mẽ hơn và không kén nguồn nước, nhưng sẽ lọc hết các chất có lợi trong nước).

Máy lọc nước điện giải ion kiềm có đặc điểm gì nổi trội

Bên cạnh máy lọc nước Nano thì máy lọc nước điện giải ion kiềm cũng nhận được sự quan tâm rất nhiều của người tiêu dùng. Bởi đây là một dòng máy lọc nước khá mới, sử dụng công nghệ điện phân hiện đại nhất thế giới và bên cạnh đó là còn rất nhiều lợi ích khác. Cao cấp nhất trong dòng sản phẩm làm sạch nước thì vẫn phải kể đến bộ máy điện giải tạo nước ion kiềm Kangen của Enagic hiện có sẵn tại showroom Vitamia Việt Nam – nhà phân phối được uỷ quyền của Tập đoàn Enagic Nhật Bản, người tiên phong và độc quyền công nghệ điện giải tạo nước kiềm, nhận được chứng chỉ vàng WQA. Máy tạo nước điện giải Kangen không chỉ làm sạch nước, mà còn tạo thêm dưỡng chất trong nước uống (ion kiềm) và tạo được 5 loại nước khác nhau cho sinh hoạt hằng ngày. Dù giá cao hơn giá máy lọc nước nano thông thường nhưng đây là lựa chọn tối ưu cho các hộ gia đình giải quyết được nhiều mối lo về nguồn nước.  

Và như đã phân tích ở trên với cơ chế hoạt động Máy lọc nước nano thì chúng ta chỉ nên dùng và được khuyến cáo nên có cách lắp đặt hợp lý và nguồn nước chảy ổn (mạnh) vì nếu không máy sẽ không lọc được vì máy hoạt động không có máy bơm. Như đã nêu trên, theo giá máy lọc nước nano mà chất lượng của máy cũng sẽ ở mức tương đương, chất lượng dưỡng chất trong nước được giữ lại tốt hơn. Với thực trạng nước ở Việt Nam, thì máy sẽ phải hoạt động vất vả, nên bạn cần lưu ý xem và thay bộ lọc thường xuyên để đảm bảo chất lượng nước uống. Còn đối với máy lọc nước điện giải ion kiềm sử dụng công nghệ hiện đại là công nghệ điện phân không chỉ giúp lọc sạch nước mà còn cho ta một nguồn nước rất tốt. Nó có khả năng tạo ra 5 loại nước là nước là nước kiềm mạnh (pH11.5) dùng để loại bỏ các chất hóa học bám trên bề mặt thức ăn. Nước giàu kiềm (pH 8.5-9.5) dùng để uống rất tốt. Nước trung tính (pH 7.0) dùng để uống thuốc Tây và pha sữa cho trẻ nhỏ. Nước làm đẹp (pH 6.0) có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da và tóc. Nước axit mạnh (pH2.5) dùng để diệt khuẩn, sát trùng và khử mùi.

Thông qua những phân tích trên của chúng tôi chắc hẳn bạn đã được câu trả lời riêng cho mình rồi đúng không. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →