Máy lọc nước Nhật Bản Kangen là một trò “lừa đảo đa cấp”

Máy lọc nước Nhật Bản Kangen là một trò “lừa đảo đa cấp”

Máy lọc nước Nhật Bản Kangen được biết đến như một sản phẩm có công dụng lọc nước và cho con người chúng ta một dòng nước tốt. Nhưng bên cạnh những lợi ích mà chúng ta vẫn thường nghe đó, vẫn còn tin đồn xung quanh việc máy lọc nước Nhật Bản Kangen là “lừa đảo, đa cấp”. Vậy thực hư câu chuyện là như thế nào, cùng tìm hiểu ngay dưới bài viết dưới đây.

Vì sao lại xuất hiện tin đồn máy lọc nước Nhật Bản Kangen lừa đảo

Khi nghe đến cụm từ lừa đảo hay đa cấp, chắc hẳn tâm lý chung của chúng ta là một sự dè chừng. Đặc biệt khi mua một thiết bị máy lọc nước mà nghe những lời đồn này chúng ta sẽ không bao giờ lựa chọn. Nhưng sự thật có phải như vậy hay không?

Có một vài những lý do dưới đây khiến máy lọc nước Nhật Bản Kangen trở nên bị đồn thổi là lừa đảo. Thứ nhất, thị trường máy lọc nước xách tay phát triển làm cho nhiều người lầm tưởng máy lọc nước Kangen K8 đa cấp. Dòng máy lọc nước này đã xuất hiện ở Nhật bản từ những năm 1974 và được người dân Nhật Bản cũng như trên thế giới tin tưởng sử dụng. Nhiều người thấy được những lợi ích tuyệt vời của máy lọc nước Kangen nên đã xách tay về bán trên thị trường Việt Nam. Điều này lại vô hình chung làm cho người tiêu dùng nghi ngờ rằng máy lọc nước Kangen được kinh doanh theo hình thức đa cấp. Các chuyên gia cũng đưa ra nhận định rằng: Việc mua máy lọc nước Kangen xách tay khách hàng sẽ không được đảm bảo các quyền lợi cũng như chính sách sau bán hàng. Khi cần sửa chữa, bảo hành, bảo trì khách hàng sẽ gặp khó khăn vì khách hàng không biết tìm đến ai.

Lý do thứ 2 cần đề cập ở đây đó chính là xuất phát từ những người tiêu dùng chúng ta. Người dân Việt Nam vẫn luôn có một tâm lý là thích hàng rẻ, lợi dụng tâm lý đó những kẻ xấu đã nhập hàng giả và bán với giá rẻ mà có mác “máy lọc nước Kangen Nhật Bản”. Nhận thấy máy lọc nước ion kiềm là một thiết bị chăm sóc sức khỏe mới ở Việt Nam và lợi dụng sự thiếu hiểu biết của một số người dùng về dòng máy lọc nước này, các đơn vị sản xuất vì muốn kiếm lời trước mắt đã làm giả các sản phẩm máy lọc nước Kangen và bán ra thị trường. Người tiêu dùng nếu tìm hiểu không kỹ sẽ rất dễ trở thành con mồi của các đối tượng này. Do đó để được đảm bảo về việc mua máy lọc nước Kangen chính hãng, khách hàng nên chọn mua máy ở những đơn vị kinh doanh máy lọc nước uy tín lâu năm trên thị trường. Khi mua máy chú ý đến các yếu tố như: giá cả, công nghệ sản xuất tấm điện cực, công nghệ rửa điện cực, chế độ bảo hành, bảo trì…

Bên cạnh 2 lý do ở trên, còn một hình thức khác mà khiến người ta hiểu nhầm rằng máy lọc nước Kangen đa cấp. Đó là việc lấy nước đóng chai và quảng cáo đây là nước điện giải Kangen mang đi bán khắp nơi. Nhiều người biết được đặc tính và công dụng tuyệt vời của nước Kangen, nên họ dùng chiêu lừa đảo người tiêu dùng như thế này: họ lấy nước máy thông thường, đóng vào chai, sau đó dán mác nước Kangen điều trị bá bệnh… và đem bán cho người dùng với giá mỗi chai từ 3 đến 5 nghìn đồng. Kangen Việt Nam xin khẳng định với quý khách hàng rằng Kangen KHÔNG sản xuất nước Kangen đóng chai. Nếu có chai nước nào với nhãn mác là nước Kangen chữa bá bệnh… thì đó đều là hàng giả mạo. Những chai nước đó không bao giờ có thể hỗ trợ người dùng trong việc bảo vệ sức khỏe, thậm chí ngược lại, nó còn có thể gây hại cho sức khỏe người dùng, bởi không ai có thể kiểm chứng được chất lượng nước, cũng như quá trình đóng chai… của những loại nước đó như thế nào???

Vạch trần tin đồnMáy lọc nước Nhật Bản Kangen là một trò “lừa đảo đa cấp”

Qua những gì mà chúng tôi vừa cung cấp cũng như phân tích ở trên có lẽ bạn đã biết được câu trả lời “Máy lọc nước Nhật Bản Kangen có phải đa cấp “ hay không. Cùng tìm hiểu kỹ hơn những thông tin về máy lọc nước Kangen để phơi bày sự thật và “giải oan” cho máy lọc nước Kangen.

Về nguồn gốc xuất xứ: Máy lọc nước Nhật Bản Kangen có nguồn gốc từ Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với chất lượng các thiết bị công nghệ hiện đại. Đồng thời đây là cái nôi sinh ra công nghệ lọc nước điện giải. Điều này đánh dấu một bước tiến mới trong ngành công nghiệp sản xuất máy lọc nước ion kiềm và mang đến nguồn nước tốt cho sức khỏe

Chứng nhận về chất lượng: Máy lọc nước Kangen đã nhận được giấy chứng nhận về chất lượng như ISO 9001. Đặc biệt, dòng máy lọc nước này còn được Con dấu vàng của WQA (WQA’s Gold Seal ) là chứng nhận quốc tế cao nhất trong ngành công nghiệp lọc nước, là dấu hiệu uy tín để khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm xử lý nước, tiêu chí chính của con dấu vàng là sản phẩm an toàn, thân thiện và hoạt động hiệu quả đúng với cam kết từ nhà sản xuất.

Lợi ích từ nhà máy lọc nước: Máy lọc nước Kangen đã nhận được công nhận có rất nhiều lợi ích với con người. Máy lọc nước Kangen cho nước đầu ra có các đặc tính như: tính kiềm tự nhiên tăng, khả năng chống oxy hóa mạnh, cấu trúc phân tử nước nhỏ, tăng cường hàm lượng khoáng chất tự nhiên giúp bạn chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Như vậy qua bài viết này chúng tôi đã trả lời và giải hóa sự hiểu lầm về việc máy lọc nước Kangen là lừa đảo. Máy lọc nước điện giải Kangen là thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới hơn 40 năm nay, đã bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh cho hàng triệu người khắp năm châu. Chúng tôi hy vọng, sau bài viết này, quý khách hàng đã hiểu được vì sao có nhiều thông tin nói Kangen lừa đảo, đồng thời tin tưởng hơn thiết bị y tế tạo nước tốt này.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →