Dòng máy điện giải ion kiềm Nhật Bản có giá bao nhiêu?

Dòng máy điện giải ion kiềm Nhật Bản có giá bao nhiêu?

Các máy điện giải ion kiềm có nhiều mức giá khác nhau tùy vào kinh tế và mức sử dụng nước của gia đình bạn. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn dòng máy lọc nước Nhật Bản phù hợp với kinh tế và nhu cầu sử dụng từng gia đình. Các sản phẩm này được chọn lọc từ các thương hiệu uy tín nhất.

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước luôn là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, khi sử dụng lâu dài thường xuyên gặp phải nhiều vấn đề phiền toái về chất lượng nước được tạo ra. Chính về thế máy lọc nước điện giải Nhật Bản là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn nên tham khảo.

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản tốt nhất hiện nay

  • Dòng máy lọc nước Nhật Bản có thực sự tốt không? Nếu được lựa chọn bạn sẽ mua loại máy lọc nước nào cho gia đình? 
  • Máy lọc nước của các thương hiệu nào là uy tín: Panasonic, Kangen, Mitsubishi Cleansui, hay Koko, Mizu?
  • Top 3 loại máy lọc nước Nhật Bản nào đang dẫn đầu thị trường
  • Máy điện giải ion kiềm kangen Nhật Bản
  • Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E Nhật Bản
  • Máy lọc nước điện giải Panasonic

Loại máy lọc nước từ Nhật Bản có thực sự tốt không? Nếu được lựa chọn bạn sẽ mua loại máy lọc nước nào cho gia đình? 

Nhật bản là cường quốc hơn 10 năm kinh doanh đa dạng đồ gia dụng luôn được khách hàng chào đón trên hầu hết các thị trường. Mặc dù giá thành không hề rẻ nhưng lại nhận được sự tin tưởng khách hàng sẵn sàng mua bởi đồng tiền luôn đi cùng với chất lượng sản phẩm. Thực tế đã nói đến hơn 99% lượng khách hàng đã rất hài lòng từ các sản phẩm máy lọc nước đến từ Nhật Bản. Tuổi thọ trung bình của máy trên 10 năm và trong quá trình sử dụng hầu như không gặp trục trặc gì cả. Chất lượng này đã bảo chứng cho thương hiệu máy lọc nước Nhật Bản.

Máy lọc nước cao cấp Nhật Bản sử dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe con người. Có nhiều sự lựa chọn cho bạn từ loại nước lọc đơn giản cho đến dòng máy điện giải ion kiềm cao cấp. Ưu điểm nổi bật từ loại máy lọc nước này là khả năng tạo ra nhiều loại nước khác nhau. Ngăn ngừa bệnh nguy hiểm như: dạ dày, gout, trào ngược thực quản, ung thư… Với dòng máy điện giải thường có mức giá tương đối cao khoảng 50 đến 100 triệu. 

Điểm danh Top 3 máy điện giải ion kiềm tốt nhất Nhật Bản 

Dưới đây là tổng hợp những loại máy điện giải đang thống lĩnh thị trường trong và thế giới.

Máy điện giải ion kiềm kangen Nhật Bản

Gồm có : Máy Kangen K8, Máy Kangen SD501, Máy Kangen Platinum SD501 

Thương hiệu: ENAGIC đã được Mỹ và chính phủ Nhật Bản thông báo ưu tiên sử dụng cung cấp nước tinh khiết tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

Tạo ra 5 loại nước có độ pH khác nhau: đáp ứng nhu cầu sử dụng như: nấu ăn, sinh hoạt, uống, khử trùng thiết bị y tê, tiêu diệt vi khuẩn trên rau và hoa quả, làm đẹp da…

Sử dụng công nghệ lọc điện phân tạo ion kiềm vượt trội đầu tiên trên thế giới

Thiết kế thông minh phù hợp cho không gian bếp, sử dụng đa ngôn ngữ và khả năng nhận diện giọng nói cho bạn.

Giá bán trên thị trường hiện nay là 50 đến 120 triệu

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E Nhật Bản

Mitsubishi Cleansui Z9E là sản phẩm được nhiều gia đình Việt tin dùng. Vì giá thành ở mức bình dân.  Khoảng 6 triệu đồng là gia đình bạn đã sở hữu ngay máy lọc nước chính hãng được sản xuất tại Nhật Bản. Thứ 2 là khả năng lọc và loại bỏ hầu hết các loại vi khuẩn cũng như chất tàn dư và chất hóa học trong nước. Máy Mitsubishi Cleansui Z9E từ Nhật bản có thiết kế khá nhỏ gọn và lắp trực tiếp tại vòi.

Thương hiệu máy điện giải  Mitsubishi Cleansui Z9E

Ngoài ra, dòng máy lọc nước này không cần dùng điện, hệ thống lọc khá thông minh khi tận dụng tối đa áp lực nước để vận hành máy. Trung bình có thể lọc 8000 lít nước mới cần phải thay thế. Nếu bạn đang băn khoăn có  mua máy lọc nước này cho gia đình hay không thì đây cũng là lựa chọn tốt cho gia đình bạn nhé.

Giá bán trung bình khoảng dưới 10 triệu đồng

Máy lọc nước điện giải Panasonic TK-AS45

Máy điện giải Panasonic hay còn gọi máy ion kiềm Panasonic. Không chỉ tạo ra loại nước sạch giống như máy lọc nước thông thường khác, máy điện giải Panasonic còn sử dụng công nghệ điện giải cao cấp từ Nhật Bản để tạo ra các nguồn nước uống có lợi cho cơ thể đã được bộ y tế công nhận.

Giá bán trên thị trường hiện nay khoảng 25 - 40 triệu đồng.

Máy điện giải thương hiệu Panasonic

Máy lọc nước của các thương hiệu nào là uy tín: Panasonic, Kangen, Mitsubishi Cleansui, hay Koko, Mizu?

Thị trường Nhật bản cũng có rất nhiều các thương hiệu máy lọc khác nhau. Việt Nam cũng vậy, một số thương hiệu quen thuộc như: máy Kangen, Koko, Mitsubishi, Mizu. Sản phẩm được khá nhiều gia đình việt hiện đang sử dụng là thương hiệu máy Panasonic  được biết đến là dòng máy tạo ion kiềm cao cấp phục vụ được nhiều mức nhu cầu. Giá trung bình khoảng hơn 30 triệu đồng. Tuy nhiên, vì lý do nhiều người sử dụng mà có rất nhiều đơn vị điện máy đã làm giả, nhái, có giá rẻ hơn rất nhiều để xâm nhập vào thị trường tiêu dùng tại Việt Nam. Hãy lưu ý khi mua hàng phải đến địa chỉ uy tín, cửa hàng là đại lý, nhà phân phối chính hãng để mua đúng hàng chính hãng và hưởng các chế độ hậu mãi tốt nhất nhé.

Trong vài năm gần đây, cái tên Kangen đang dần chiếm được tình cảm từ phía người tiêu dùng Việt. Không chỉ những đặc tính ưu việt từ nước được tạo ra từ máy điện giải ion kiềm mà còn thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng và chế độ hậu mãi cực tốt. Sử dụng công nghệ lọc điện phân hàng đầu tại Nhật bản đã được kiểm nghiệm từ hàng nghìn nhà khoa học, đây là biểu chứng cho thấy tầm quan trọng của máy điện giải đến sức khỏe con người. Chính vì thế, giá máy lọc nước này cũng không hề rẻ rơi vào khoảng 50 đến 100 triệu. 

Trên đây là tổng hợp các dòng máy điện giải ion kiềm Nhật Bản mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng, hãy lựa chọn sản phẩm máy lọc nước phù hợp và mang đến những giá trị tốt nhất cho gia đình nhé.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →