Phần 2: Bật mí những thông tin cần biết về máy lọc nước điện giải Kangen

Phần 2: Bật mí những thông tin cần biết về máy lọc nước điện giải Kangen

Máy lọc nước Kangen tạo ra nguồn nước có công dụng vượt trội đối với sức khoẻ. Đây là một sản phẩm tốt cho sức khoẻ đạt uy tín, chất lượng và niềm tin cậy đặc biệt với người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin cần biết về máy lọc nước điện giải Kangen để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

1. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước Kangen

 

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước điện giải Kangen

Cấu tạo máy lọc nước ion kiềm Kangen gồm: Bộ lọc tinh, buồng điện phân (các tấm điện giải), màn hình điều khiển, vòi cấp nước, vòi lấy nước, vòi xả thải, ống dẫn nước.

Nguyên lý hoạt động của máy Kangen dựa vào cấu tạo gồm 2 phần chính: Lọc nước và điện giải. 

Phần đầu là các tầng lọc, màng lọc giúp loại bỏ những chất gây ô nhiễm (chất hóa học dư, vận chuyển nước, chất tẩy rửa và bụi bẩn, gỉ sắt trong quá trình lưu trữ,...). Qua giai đoạn này, nguồn nước sẽ được làm sạch đến 99.999% vi khuẩn, là nước tinh khiết, đồng thời giữ lại nước các vi khoáng chất cần thiết rất tốt cho cơ thể. Phần thứ hai là buồng điện phân, đây là nơi xảy ra quá trình điện phân giúp phân tách các phân tử nước (H+, OH-). 

Nguyên lý hoạt động: Dựa trên nguyên lý điện phân, phân tách các phân tử nước (H2O thành H+ và OH-) sau đó tái cấu trúc các phân tử nước, nước ion kiềm được sản sinh ở cực âm, nước ion Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết với các hydro điện tích dương (hydrogen ion) để tạo thành khí hydro (H2) và các ion hydroxit (OH-).

Nhờ vào quá trình điện phân, máy điện giải Kangen có thể tạo ra được 7 loại nước quý, tương ứng với 7 mức độ pH khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của gia đình từ nước tẩy rửa, nước rửa rau, nước uống, cho đến nước làm đẹp,...

2. Điểm khác biệt của máy lọc nước ion kiềm Kangen với các loại máy lọc nước khác

Điểm khác biệt của máy lọc nước Kangen

Chất lượng nước của máy lọc nước Kangen phụ thuộc vào bộ lọc tinh và bộ điện phân của máy Kangen.

Bộ lọc tinh có chức năng lọc sạch các chất độc hại, chất bẩn có trong nước với cấu tạo 3 tầng lọc như: Tầng lọc thô, than hoạt tính canxi sulfat. Tầng lọc thô có chức năng lọc sách các chất bẩn và tạp chất có kích thước lớn; Tầng lọc than hoạt tính có chức năng loại bỏ Clo dư trong nước, màu, mùi, các chất đọc hại, giúp nước tinh khiết hơn; Tầng canxi sunffat giúp nước trở nên trong suốt và bổ sung calcium.

Buồng điện phân được thiết kế gồm các tấm điện cực nguyên chất phủ Titanium 99.97%. Nước sau khi lọc tinh sẽ trãi qua quá trình điện phân nước tách các phân tử nước thành ion H+ và OH-.  Nguồn nước sau khi tạo ra giàu Hydrogen có chức năng chống lão hoá và cân bằng các gốc tự do, cũng như hỗ trợ điều trị bệnh tật. Chất lượng nước sau khi điện phân phụ thuộc và số tấm điện cực, càng nhiều tấm điện cực thì tốc độ điện phân diễn ra nhanh hơn, chỉ số chống oxy hoá âm cao hơn. Máy lọc nước điện giải thường được cấu tạo từ 3 -12 tấm điện cực. Tuỳ theo như cầu sử dụng, chúng ta sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen là thiết bị có khả năng tạo nên dòng nước ion kiềm có độ pH từ 2.5 lên tới 11.5. Ở độ pH này, các phân tử nước ion có khả năng bóc tách cực kỳ cao, có thể tách các hóa chất dư thừa ra khỏi rau củ quả giúp rửa sạch các dụng cụ làm bếp, kể cả các vật dụng bám thức ăn, dầu mỡ, đặc biệt khó tẩy rửa như thớt, khăn rửa bát… Cơ chế hoạt động của máy luôn được các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Enagic cải tiến. Kangen còn là đơn vị đạt con dấu vàng của Hiệp hội Chất lượng nước quốc tế WQA về chất lượng nước sạch, đồng thời cũng là dòng máy điện giải đạt chứng nhận JAPA (JAPA là chứng nhận của hơn 8800 bác sĩ tại Nhật Bản). Nguyên lý hoạt động của máy đã được hàng loạt các tổ chức thế giới kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn thiết bị y tế theo ISO 13485. 

3. Tác dụng hữu hiệu của máy lọc nước Kangen

 

Tác dụng của máy lọc nước kangen

 

Máy lọc nước Kangen có nhiều công dụng hữu hiệu như:

  • Giúp cơ thể khỏe mạnh, trẻ lâu, cân bằng trạng thái cho cơ thể.
  • Giúp làm chậm sự lão hóa và gia tăng tuổi thọ.
  • Đánh tan chất mỡ dư thừa và thải độc tố cho từng tế bào.
  • Giúp đường ruột sạch hơn, hoạt động tốt hơn. Hỗ trợ quá trình hoạt động của hệ tiêu hóa.
  • Giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng bên trong đường tiểu và đường hô hấp.
  • Hỗ trợ trong việc ngăn chặn và làm giảm nguy cơ bị mắc một số bệnh như cơn hen suyễn, bệnh đái tháo đường, mỡ máu, mỡ gan, huyết áp hay bệnh gút.
  • Giúp phòng chống các bệnh ngoài da như: vảy nến, lở loét,... làm giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, đau kinh niên và nhức đầu.
  • Giảm sự phát triển của nấm Candida và các vi khuẩn gây hại trong cơ thể.
  • Tác dụng trong việc cân bằng độ pH trong huyết dịch là làm giảm các axit dư thừa.
  • Hỗ trợ giảm tác hại của phân tử gốc tự do, ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn về máy lọc nước điện giải Kangen cũng như biết rõ hơn về chất lượng của máy.

Máy điện giải kangen được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu - Enagic, được cấu tạo bởi bộ lọc trong và các tấm điện cực thông minh, có khả năng tạo ra nhiều loại nước tốt. Đặc biệt, nước điện giải ion kiềm có tác dụng tăng cường sức khỏe, nên sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả nhà.

Để biết thêm thông tin về máy lọc nước điện giải Kangen cũng như có nhu cầu về dùng thử nước Kangen, hãy liên hệ với chúng tôi.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →