Giải đáp toàn bộ về máy nước điện giải ion kiềm

Giải đáp toàn bộ về máy nước điện giải ion kiềm

Máy nước điện giải ion kiềm đang là cái sản phẩm được gọi tên nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Bởi những công dụng cũng như là chức năng tuyệt vời của nó đem lại. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về máy nước điện giải ion kiềm xem nó có gì đặc biệt đến thế!

Máy nước điện giải ion kiềm là gì?

Trên thế giới có lẽ đã không có gì xa lạ với những chiếc máy lọc nước ion kiềm hay nước điện giải nữa. Tuy nhiên ở Việt Nam thì đây còn là một sản phẩm khá mới mẻ và chưa được phổ biến. Máy lọc nước điện giải ngoài tên gọi chính thống còn được gọi là máy lọc nước ion kiềm, máy điện giải ion kiềm, máy tạo nước ion kiềm, máy điện giải, máy lọc nước điện giải, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro,... Máy có khả năng lọc, loại bỏ các tạp chất như Clo, khử màu, mùi, vi sinh vật… và đưa vào buồng điện phân để tạo ra 2 dòng nước khác nhau là nước ion kiềm và nước ion axit. Khác với các loại máy lọc nước thông thường như máy lọc nước RO, máy lọc nước Nano, máy lọc nước ion kiềm này ngoài bộ phận lọc nước còn có buồng điện giải. Do đó, nước được tạo ra từ máy điện giải có tính chất vô cùng ưu việt và nổi bật hơn rất nhiều

Máy nước điện giải ion kiềm có tốt không?

Để chứng minh máy nước điện giải ion kiềm có tốt không chúng ta không chỉ nhìn vào những gì các hãng sản xuất máy nói được. Chúng ta cần những cái nhìn khách quan hơn. Và chất lượng của máy nước điện giải này đã được chứng minh bởi các nhà khoa học. Máy lọc nước điện giải ion kiềm được minh chứng khoa học là có giá trị ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính như tiểu đường, ung thư, gout, tim mạch thậm chí là ung thư... Mức độ kiềm thích hợp (pH khoảng 8.5 - 9.5) trong nước được cho là tốt cho sức khỏe, có khả năng nâng cao môi trường axit - kiềm cho cơ thể. Hiện ngày càng có nhiều bằng chứng khoa học cho thấy tác dụng tích cực và hiệu quả vượt trội của máy lọc nước điện giải nước ion kiềm. Năm 1965, Bộ Y tế Nhật Bản cũng công nhận giá trị lợi ích của nước ion kiềm từ máy lọc nước điện giải ion kiềm và khuyến khích người dân sử dụng loại nước uống này.

Cơ chế làm việc của máy nước điện giải ion kiềm

Các máy nước điện giải ion kiềm đều sử dụng công nghệ điện phân và làm việc theo 2 giai đoan:

Giai đoạn 1: Trong giai đoạn 1 này nguồn nước địa phương của chúng ta sẽ được biến đổi để trở thành một nguồn nước sạch. Giúp loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn và vi khuẩn. Tuy nhiên với nguồn nước ô nhiễm như ở Việt Nam hiện nay trước khi đưa nước vào lọc. Chúng ta cần có thêm 1 bộ lọc thô bên ngoài. Từ đó giúp nước được đảm bảo hơn và cũng giúp máy bền hơn. Bộ lọc nước công suất lớn, có 3 tầng: Canxi Sunt, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học: giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, dư lượng của chất Clo (Chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính Kiềm (ion Canxi, Kali, Natri, Magie), đặc biệt nước có vị ngon, thanh mát dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy thích uống nước hơn. Khả năng lọc khoảng 12,000 lit nước, thay lõi lọc sau khoảng 12 – 24 tháng (Tùy chất lượng nước đầu vào và số lượng nước sử dụng). 

Giai đoạn 2: Sau khi trải qua giai đoạn lọc thứ nhất, nước lúc này đã sạch tạp chất và hoàn toàn có thể sử dụng được rồi. Nhưng điều làm nên sự khác biệt của loại nước này với các loại nước lọc thông thường khác chính ở giai đoạn 2. Tại đây nước sẽ được phá vỡ cấu trúc và tái tạo lại. Nước được đưa vào buồng điện phân với cấu tạo các tấm điện cực để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước điện giải được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các Hydro điện tích dương (Hydrogen Ion) để tạo thành khí Hydro (H2) và các Ion Hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay Hydrogen. 

Công dụng từ máy nước điện giải ion kiềm

Máy nước điện giải ion kiềm có thể tạo ra được nhiều loại nước với độ pH khác nhau, vô cùng phù hợp với mỗi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. 

Máy nước điện giải là một số ít trong các dòng máy lọc nước điện giải hiện nay có thể làm vừa lòng rất nhiều khách hàng từ Châu Á sang tới Châu Âu. Tất cả là nhờ vào những khả năng đặc biệt cùng chất lượng được khẳng định qua thời gian. Máy lọc nước Kangen tạo được ra 5 loại nước:  Nước Kangen mạnh (11.5 pH) : Rửa sạch được toàn bộ chất bảo quản, dư lượng thuốc trừ sâu trên bề mặt thực phẩm. Tẩy sạch được ngay cả vết dầu mỡ. Nước Kangen (8.5, 9.0, 9.5 pH) : Nước uống giàu kiềm và giữ nguyên các thành phần khoáng chất. Trung hòa được axit trong cơ thể, hỗ trợ điều trị một số bệnh nguy hiểm (ung thư, huyết áp, tiểu đường, v.v…).  Nước sạch tinh khiết (7.0 pH) : Nước sạch đã được loại bỏ toàn bộ tạp chất, kim loại nặng và các vi khuẩn. Dùng để pha sữa cho em bé, uống thuốc. Nước Acidic (Nước làm đẹp) Beauty) (6.0 pH): Nước “thần kỳ” có tác dụng hỗ trợ nuôi dưỡng chăm sóc da và tóc. Nước Acidic mạnh (2.5 ph) : Dùng để diệt khuẩn hoặc sát trùng (đồ dùng y tế, đồ dùng nấu nướng…). Có thể dùng để rửa tay hoặc sát khuẩn khoang miệng. 

Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi tìm hiểu được về loại máy nước điện giải ion kiềm này. Chắc hẳn với những thông tin ấy bạn đã biết được lý do vì sao loại máy lọc nước này lại nổi tiếng và “làm mưa, làm gió” trên thị trường như vậy!

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

← Bài trước Bài sau →