Vì sao máy lọc nước điện giải Nhật Bản lại được ưa chuộng trên toàn thế giới

Vì sao máy lọc nước điện giải Nhật Bản lại được ưa chuộng trên toàn thế giới

Máy lọc nước điện giải Nhật Bản hiện đang là sản phẩm được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích và sử dụng nhiều. Vậy đâu là lý do khiến loại máy lọc nước này được yêu thích và tin tưởng đến như vậy. Hãy cùng khám phá ngay dưới bài viết này!

Sự ra đời của những chiếc máy lọc nước điện giải Nhật Bản

Nhật Bản là một nước nằm trong Châu Á, nhưng luôn là đất nước khiến cho cả thế giới phải ngạc nhiên với sự phát triển công nghệ kỹ thuật hiện đại của mình. Những sản phẩm công nghệ của Nhật Bản luôn được đánh giá là những sản phẩm chất lượng. Công nghệ tiên tiến nhất, tạo nhiều tiện ích cho cuộc sống con người nhất, hai từ “hàng Nhật” như được ngầm hiểu cho chất lượng vượt trội và hiện đại. Cả thế giới dường như đã nhẵn mặt với các thương hiệu máy móc từ Nhật, từ chiếc xe kinh điển “Dream” của hãng Honda, cho đến các thiết bị điện lạnh của Hitachi, Panasonic, Toshiba... và gần đây là một thiết bị được công nhận là chuẩn thiết bị y tế, đóng vai tròn quan trọng trong đời sống hằng ngày - chính là máy lọc nước kiềm Nhật Bản. Nguồn gốc của máy lọc nước kangen của Nhật xuất phát những nghiên cứu về các nguồn nước có thể chữa bệnh ở một số những vùng đất, nơi có tuổi thọ trung bình 100 tuổi và tỷ lệ người dân mắc bệnh rất thấp. Quá trình nghiên cứu nguồn nước ngày đã giúp các nhà khoa học tìm ra loại nước có độ kiềm và hydrogen cao.


Nhờ vào quá trình nghiên cứu và phát triển không ngừng nghỉ thì Nhật Bản đã có thể sáng chế ra một loại máy lọc nước tạo được ra nước ion kiềm giàu hydrogen tốt cho sức khỏe. Sau hơn 30 năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã thành công trong việc tạo ra nguồn nước có độ kiềm và hydrogen cao như ở các nguồn nước chữa bệnh bằng phương pháp điện phân. Đây là phát minh mang tính quyết định, bắt đầu cho kỷ nguyên nghiên cứu và phát triển nền sản xuất máy lọc nước ion kiềm giàu hydro. Năm 1952 đánh dấu bước phát triển đột phá trong lịch sử phát triển của nước lọc ion kiềm, khi chiếc máy lọc nước điện giải của Nhật đầu tiên được ra đời. Và bắt đầu từ đây, máy lọc nước điện giải Nhật Bản bắt đầu phát triển và vươn mạnh ra toàn thế giới. Và cho đến ngày nay, máy điện giải đang trở nên phổ biến hơn trên thị trường toàn thế giới và trong đó máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản là một trong các thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu bởi công nghệ tiên tiến và chất lượng nước điện giải đầu ra với nồng độ pH đa dạng và lượng hydrogen cao.


Bạn có thể tham khảo qua 1 số dòng máy lọc nước điện giải nhật bản đang được ưa chuộng nhất và được phân phối ủy quyền chính thức tại Vitamia gồm:
Máy lọc nước điện giải Kangen K8 Nhật Bản
Máy lọc nước điện giải Kangen SD501 Nhật bản
Máy lọc nước điện giải Kangen SD501 Platinum Nhật Bản

Sự khác biệt tạo nên thương hiệu của máy lọc nước điện giải Nhật Bản

Bạn đã bao giờ đặt ra câu hỏi “Vì sao khi nhắc đến máy lọc nước điện giải Nhật Bản” người ta lại thường nghĩ đến Nhật Bản chưa. Bên cạnh việc dòng máy này có nguồn gốc xuất sứ từ Nhật Bản thì nó còn có lý do khác nữa. Những dòng máy lọc nước điện giải đều rất chất lượng và sở hữu cho mình những đặc tính khác biệt. Đầu tiên, chính là công nghệ điện phân các phân tử nước tiên tiến hàng đầu tại Nhật. Máy lọc nước ion kiềm của Nhật đạt chuẩn thiết bị y tế, bao gồm những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng nước ion kiềm được sinh ra cần đảm bảo tính kiềm tự nhiên, cấu trúc phân tử nước, độ chống oxi hóa, tuổi thọ máy,...Thứ hai, máy lọc nước ion kiềm đến từ xứ sở anh đào có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, dường như đã trở thành một vật trang trí cho căn bếp xinh xắn trong gia đình bạn. Những phát triển trong thiết kế của máy điện giải cũng giúp chúng trở nên gần gũi và phổ biến hơn trên thị trường. Cuối cùng, máy điện giải được sản xuất từ Nhật cho ra nguồn nước ion kiềm chất lượng cao với độ pH ổn định, giàu hydrogen. Đặc biệt, Kangen là thương hiệu máy điện giải Nhật Bản có khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen bậc nhất hiện nay, hydrogen bền vững & ổn định với nồng độ cao.

Máy lọc nước điện giải Nhật Bản - Bí quyết sống khỏe của người dân nơi đây

Mặc dù Nhật Bản không được thiên nhiên ưu đãi như ở Việt Nam, điều kiện địa lý cũng rất khắc nghiệt khi mà những trận động đất, sóng thần, núi lửa luôn luôn xảy ra. Điều này thì gây ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe con người. Nhưng lạ thay, tuổi thọ Nhật Bản luôn được xếp vào những top đầu. Và một trong những bí quyết để kéo dài tuổi thọ của họ đó là sử dụng nước ion kiềm thường xuyên. Năm 1965, Bộ Y Tế Nhật đã ra thông cáo 763 để khuyến khích người dân dùng nước điện giải ion kiềm để tăng cường sức khỏe, phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh. Bộ Y tế Nhật chứng nhận nước điện giải ion kiềm có hiệu quả lâm sàng đối với bệnh lỵ mãn tính, chứng khó tiêu, đầy bụng, sự lên men bất thường trong dạ dày và ruột. Đây là một trong những thông báo chính thức mang tính quyết định và khẳng định rằng nước ion kiềm có vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe người sử dụng.


Nước được tạo ra từ những chiếc máy lọc nước điện giải có tác dụng rất lớn với sức khỏe con người. Chính bởi thế người dân nơi đây thường xuyên sử dụng nó trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Nước ion kiềm giàu hydrogen chính là tác nhân quan trọng giúp chống lại quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự lão hóa, giúp tăng cường sức đề kháng và cơ thể khỏe mạnh tươi trẻ hơn mỗi ngày. Sự khác biệt thể hiện rõ rệt nhất ở ngoại hình, làn da của người thường xuyên sử dụng nước ion kiềm và người không sử dụng nước ion kiềm. Người sử dụng nước ion kiềm giàu hydrogen thường xuyên sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ căng tràn sức sống hơn. Hơn nữa, các phân tử hydrogen có khả năng chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do ngăn ngừa các bệnh mãn tính như tiểu đường, gout, máu nhiễm mỡ, ung thư, tim mạch.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →