Tìm hiểu thông tin chi tiết về công nghệ lọc nước điện giải

Tìm hiểu thông tin chi tiết về công nghệ lọc nước điện giải

Hiện nay trên thị trường đang nổi lên các loại máy lọc nước ion kiềm sử dụng công nghệ lọc nước điện giải. Nhờ công nghệ này mà nước tạo ra rất tốt cho con người. Vậy công nghệ lọc nước điện giải này là gì? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây

Công nghệ lọc nước điện giải là gì?

Công nghệ lọc nước điện giải được các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu và phát triển nhằm tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe con người. Công nghệ lọc nước điện giải cũng đang là công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới. Cơ chế làm việc của công nghệ này như sau:

Giai đoạn 1: Trong giai đoạn 1 này nguồn nước địa phương của chúng ta sẽ được biến đổi để trở thành một nguồn nước sạch. Giúp loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn và vi khuẩn. Tuy nhiên với nguồn nước ô nhiễm như ở Việt Nam hiện nay trước khi đưa nước vào lọc. Chúng ta cần có thêm 1 bộ lọc thô bên ngoài. Từ đó giúp nước được đảm bảo hơn và cũng giúp máy bền hơn. Bộ lọc nước công suất lớn, có 3 tầng: Canxi Sunt, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học: giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, dư lượng của chất Clo (Chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính Kiềm (ion Canxi, Kali, Natri, Magie), đặc biệt nước có vị ngon, thanh mát dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy thích uống nước hơn. Khả năng lọc khoảng 12,000 lit nước, thay lõi lọc sau khoảng 12 – 24 tháng (Tùy chất lượng nước đầu vào và số lượng nước sử dụng). 

Giai đoạn 2: Sau khi trải qua giai đoạn lọc thứ nhất, nước lúc này đã sạch tạp chất và hoàn toàn có thể sử dụng được rồi. Nhưng điều làm nên sự khác biệt của loại nước này với các loại nước lọc thông thường khác chính ở giai đoạn 2. Tại đây nước sẽ được phá vỡ cấu trúc và tái tạo lại. Nước được đưa vào buồng điện phân với cấu tạo 8 tấm điện cực titanium nguyên khối phủ platinum (chống ngộ độc kim loại) để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước Kangen được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các Hydro điện tích dương (Hydrogen Ion) để tạo thành khí Hydro (H2) và các Ion Hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay Hydrogen. ENAGICⓇ tự hào là tập đoàn DUY NHẤT về máy điện giải ion kiềm trên thế giới sở hữu Con Dấu Vàng và 4 chứng chỉ riêng biệt được cấp từ Hiệp Hội Chất lượng Nước Quốc Tế (WQA) – hiệp hội quốc tế về nước uy tín nhất và lâu đời nhất thế giới. Bên cạnh đó, tập đoàn Enagic cũng nhận được nhiều chứng nhận quốc tế uy tín.

Nguồn gốc ra đời công nghệ lọc nước điện giải

Như chúng ta đã biết nước ion kiềm là một loại nước tốt với những đặc tính kỳ diệu. Và để sản xuất ra loại nước nảy người ta phải sử dụng một công nghệ đặc biệt mang tên là công nghệ lọc nước điện giải. Từ xa xưa, trên thế giới đã phát hiện ra nhiều mỏ nước, giếng nước khoáng ngầm có tác dụng chữa bệnh điển hình như ở Lourdes - Pháp, Nordenau - Đức, Tlacote - Mexico, Delhi - Ấn Độ, Himalayas - Trung Quốc… Các loại nước này có khả năng chữa được cả béo phì, các bệnh đường ruột, ung thư và làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa. Đặc biệt, hang nước Lourdes ở Pháp đã trở thành nơi nghỉ dưỡng và uống nước để phục hồi cơ thể. Vào giữa năm 1931, sau khi tiến hành nghiên cứu và phân tích các nguồn nước “kỳ diệu” này, các nhà khoa học Nhật Bản thấy rằng loại nước này có các tính chất đặc trưng như: nước tồn tại ở dạng ion, giàu tính kiềm, giàu vi khoáng, giàu hydrogen (chất chống oxy hóa cực mạnh) và cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ. Trên cơ sở đó, vào những năm 1940, các nhà khoa học Nhật Bản đã sử dụng công nghệ điện phân (điện giải) để tái tạo và nâng cấp nguồn nước kỳ diệu này. Các nhà khoa học gọi loại nước này là nước ion kiềm (alkaline ionized water)

Công dụng của nước được tạo ra từ công nghệ điện phân

Nước điện giải giàu tính kiềm tốt cho sức khỏe

Một trong những đặc trưng của nước điện giải đó chính là nước rất giàu tính kiềm. Điều mà những loại nước này khác không thể nào có được. Nước điện giải ion kiềm pH 8.5 - 9.5: là nước uống hằng ngày, giúp tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, cũng có thể dùng để nấu ăn, pha chế mang đến hương vị tuyệt vời. Đối với mức độ pH 9.5 uống đều đặn thường xuyên sẽ giúp bạn phòng chống và hỗ trợ điều trị hàng trăm loại bệnh nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, đau dạ dày, viêm đại tràng, gout, cao huyết áp…

Nước điện giải kiềm - Nước tốt cho sức khỏe

Nước tạo nên sự sống, còn đối với nước điện giải kiềm nó không chỉ tạo nên sự sống mà còn tạo điều kiện một môi trường phát triển nhất. Uống nước ion kiềm đều đặn mỗi ngày giúp trung hòa axit dư thừa, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng, tăng cường sức đề kháng, làm chậm lão hóa, hấp thụ tốt chất dinh dưỡng, thanh lọc độc tố hiệu quả, trung hòa gốc tự do, giúp phòng chống các bệnh mạn tính nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, đau dạ dày, béo phì, loãng xương...Nước điện giải ion kiềm với ba mức độ pH tương ứng với mọi đối tượng dùng nước: Nước điện giải kiềm với pH 8.5: dành cho người lớn mới sử dụng nước ion kiềm 1 tuần đầu, trẻ em từ 6 – 12 tuổi. Nước điện giải kiềm với pH 9.0: sau khi quen với nước kiềm, người lớn sau khi dùng nước ion kiềm 2 tuần. Nước điện giải kiềm với pH 9.5: phù hợp với người trưởng thành

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →