Dòng máy Kangen Water® nào được ưa chuộng nhất năm 2021?

Dòng máy Kangen Water® nào được ưa chuộng nhất năm 2021?

Tất cả các dòng máy Kangen Water® do tập đoàn Enagic® sản xuất được chứng nhận trong danh mục các thiết bị y tế tại Nhật Bản. Các giấy phép và chứng chỉ được cập nhật trên website chính thức của Enagic đảm bảo cho khách hàng về thiết bị an toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn vàng trên toàn thế giới.

Enagic® là một công ty tư nhân đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các loại máy tạo ra nước Kiềm tốt cho cơ thể với hơn 30 năm hoạt động. Enagic® đa dạng trong các dòng máy, hoạt động trên 23 quốc gia với chế độ bảo hành đến 5 năm.

Dòng máy Kangen Water® nào tốt nhất hiện nay?

Dòng máy lọc nước Kangen K8 của Enagic được ưa chuộng nhất 2021

Qua nhiều năm nghiên cứu, tư vấn, lắp đặt (rất nhiều trong số đó là những người nổi tiếng tại Việt Nam) tôi có thể khẳng định dòng máy lọc nước Kangen K8 của Enagic là tốt nhất vì nó tạo ra Kangen Water® mạnh nhất.

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng cùng với bộ điều khiển thông minh, dòng máy Kangen K8 đang dẫn đầu trong việc tạo ra 7 loại nước tốt đáp ứng những nhu cầu dùng nước cơ bản và đây là dòng máy với công nghệ mới nhất đến từ Enagic Nhật Bản, đảm bảo hài lòng cho bạn ngay từ lần sử dụng đầu tiên. 

Các chuyên gia Mỹ - Nhật nói gì về nước Kangen? 

Video sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò và lợi ích khi dùng nước Kangen được chia sẻ từ các chuyên gia đến từ Mỹ và Nhật Bản.

 

Máy lọc nước Kangen K8 tạo ra 7 loại nước tốt như thế nào? 

Máy lọc nước Kangen K8 ngoài việc tạo ra nước Kiềm để uống (pH = 8.5 - 9.5) có khả năng trung hòa các gốc axit tự do trong cơ thể, hỗ trợ thanh lọc cơ thể và độc tố hiệu quả. Hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư, tiểu đường, đường ruột…

Nước kiềm pH 7.0 dùng để pha sưa em bé và uống thuốc tây.

Nước kiềm pH 6.0 dùng để rửa mặt, chăm sóc da và tóc.

Nước kiềm pH 2.5 dùng để vệ sinh, sát trùng, khử khuẩn, điều trị các bệnh ngoài da. Loại nước này không độc hại vì được điện phân không sử dụng hoá chất.

Nước kiềm pH 11.5 dùng loại trừ thuốc trừ sâu, chất bảo quản trong thực phẩm và vệ sinh vết dầu mỡ cho nhà bếp.

Với một chiếc máy lọc nước thiết kế nhỏ gọn và vài thao tác đơn giản chúng ta sẽ có ngay các loại nước cần thiết phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

7 loại nước tốt trong máy lọc nước Kangen K8.

Cơ chế lọc nước tạo ra nước điện giải Kangen tốt cho sức khỏe

2 công nghệ nổi bậc được úng dụng trong máy lọc nước Kangen là công nghệ lọc tinh và công nghệ điện phân.

Nước máy sẽ qua cục tiền lọc trước khi vào bộ lọc tinh bên trong máy. Tại đây, cục tiền lọc sẽ lọc các chất bẩn lớn. Bộ lọc tinh bên trong máy Kangen sẽ lọc các chất bẩn còn xót lại, màu, mùi, Clo và kim loại nặng,... nhưng giữ nguyên các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Sau đó, nước tinh lọc sẽ đi qua buồng điện phân và tiến hành quá trình điện phân các phân tử nước và tách ion H+ và OH-, tạo ra 2 dòng nước là nước axit và nước ion kiềm. Nước ion kiềm pH từ 8.0-9.5 được dùng để uống. và nấu ăn. Nước ion kiềm tốt cho sức khoẻ ngoài chức năng chống oxy hoá, nước còn giúp trung hoà axit trong cơ thể. 

 

Chính vì những đặc điểm này, nước Kangen được hơn 6600 các chuyên gia – bác sĩ về y tế và dinh dưỡng của các đội thể thao nhà nghề hàng đầu nước Mỹ chỉ định và khuyên dùng.

Xét về khía cạnh đầu tư, nếu bạn có kế hoạch sử dụng máy trong vòng 25 năm tới, Kangen K8 sẽ giúp bạn có được hiệu quả đầu tư cao hơn rất nhiều so với chi phí bạn phải trả để được uống nước sạch mỗi ngày hoặc sử dụng dòng máy của các thương hiệu khác.

Những chứng nhận uy tín chất lượng toàn cầu của máy lọc nước Kangen K8

Ai đã và đang sử dụng máy lọc nước Kangen?

Máy lọc nước Kangen được ưa chuộng và tin dùng bởi các bác sĩ, chuyên gia, các chính khách, tỷ phủ trên toàn thế giới như BILL GATES, ANTHONY ROBBINS, OBAMA, TIGER WOODS, STEVE TYLER, NGUYỄN NGỌC NGẠN, BÁC SĨ HIROMI SHINYA…

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA HÀNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TỪ VITAMIA:

- Hỗ trợ bảo hành miễn phí 100% trong 5 năm.

- Bảo trì miễn phí trong 5 năm.

- Nhận ngay bộ quà tặng Phụ kiện lắp đặt trị giá 13 triệu đồng.

- Có hợp đồng kinh tế giữa nhà phân phối chính thức (Vitamia) và khách hàng.

- Có hóa đơn GTGT hợp lệ.

Bạn có thể đặt mua Online để được nhận KM đặc biệt

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT, BAO GỒM BỘ TIỀN LỌC & VAT, BẢO HÀNH 5 NĂM CHÍNH HÃNG

HOTLINE TƯ VẤN: 096 505 1188

XEM THÊM: 

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện cho sức khỏe!

THAY ĐỔI NƯỚC UỐNG, THAY ĐỔI CUỘC SỐNG CỦA BẠN!

← Bài trước Bài sau →