Thực hư về tác dụng của máy điện giải ion Kangen

Thực hư về tác dụng của máy điện giải ion Kangen

Máy điện giải ion kiềm Kangen có nguồn gốc từ Nhật Bản - một cái nôi về ngành máy lọc nước điện giải. Các dòng máy lọc nước ion kiềm Kangen hay còn được gọi là máy điện giải Kangen được cho rằng có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể con người. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi là tác dụng của máy Kangen có thực sự đáng tin hay không hay nó chỉ là những lời quảng cáo được “tâng bốc”. Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

Khám phá về máy điện giải ion kangen

Máy lọc nước điện giải ion kangen được sản xuất tại Nhật Bản và đây là dòng máy 100% nội địa Nhật Bản. Mà như chúng ta đã biết Nhật Bản là đất nước có trình độ kỹ thuật phát triển được xếp vào hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa nguồn gốc của máy lọc nước điện giải là từ Nhật Bản vào những năm 1974. Máy lọc nước Kangen là dòng máy lọc nước điện giải còn được biết đến với các tên gọi khác như: máy lọc nước điện giải Kangen, máy tạo nước ion kiềm Kangen, máy lọc nước ion kiềm Kangen, máy tạo nước điện giải Kangen…Máy điện giải ion kangen sử dụng các màng lọc và lõi lọc để loại bỏ các chất gây ô nhiễm cho nguồn nước. Đồng thời công nghệ điện phân giúp phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước ion kiềm được sản sinh ở cực âm, nước axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các hydro điện tích dương (hydrogen ion) để tạo thành khí hydro (H2) và các ion hydroxit (OH-).

Thực hư về tác dụng của máy điện giải ion kiềm là như thế nào?

Công nghệ điện cực hiện đại tiên tiến nhất thế giới

Máy lọc nước Kangen được tạo ra từ tập đoàn Enagic- một tập đoàn đã có bề dày lịch sử hơn 4 thập kỷ trên thị trường. Đây cũng là tập đoàn luôn đi đầu trong việc tạo ra các sản phẩm tốt cho sức khỏe con người. Và nó cũng chính là lý do mà công ty luôn nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào các dòng máy lọc nước của mình. Và công nghệ điện phân là một trong những thành quả đó. Công nghệ điện phân giúp nước được tạo ra không chỉ sạch mà còn tốt cho sức khỏe. Công nghệ điện phân có 2 giai đoạn: Đầu tiên, nước đi qua bộ lọc trong để loại bỏ hết các chất gây ô nhiễm có trong nguồn nước. Bộ lọc nước công suất lớn, có 3 tầng: Canxi Sunfit, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học : giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, dư lượng của chất Clo (Chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Cho nước sạch hoàn toàn nhưng vẫn giữ được các khoáng chất.

Sau khi trải qua giai đoạn lọc thứ nhất, nước lúc này đã sạch bụi bẩn, vi khuẩn hay các chất hóa học dư thừa. Trải qua giai đoạn này nước hoàn toàn có thể uống trực tiếp, tuy nhiên để trở thành một nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt nó cần thêm 1 giai đoạn nữa. Nước sau khi đã đạt chuẩn sạch sẽ được chuyển qua buồng điện giải (điện phân). Tại đây, nước qua các tấm điện cực titan phủ platinum sẽ tách thành dạng ion H+ và OH-. Nước ion kiềm sẽ tạo ra ở điện cực âm, tại đây tập trung nhiều ion OH- và Hydro phân tử (H2) (Tiếng Anh gọi là Hydrogen). Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các hydro điện tích dương (hydrogen ion) để tạo thành khí hydro (H2) và các ion hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay hydrogen.

Với công nghệ lọc nước này, thì nguồn nước được tạo ra không chỉ sạch mà còn rất tốt. Nhiều người băn khoăn không biết tại sao máy điện giải ion kiềm lại có thể tạo được ra nguồn nước tốt như vậy đúng không? Không phải tự nhiên mà nó lại có thể làm được điều đó đâu, tất cả là nhờ vào công nghệ hiện đại. Công nghệ điện phân là công nghệ lọc nước tiên tiến và toàn diện trên thế giới hiện nay. Nhờ công nghệ điện phân hiện đại này mà máy lọc nước điện giải Kangen tạo ra nước ion kiềm là loại nước uống có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe và được người dùng ưa chuộng hơn so với các dòng máy khác hiện nay trên thị trường.  

Máy điện giải ion kangen - Sản phẩm tạo nước tốt cho sức khỏe hàng đầu hiện nay

Nhờ vào công nghệ lọc đặc biệt mà các sản phẩm máy điện giải ion kangen có thể tạo ra từ 3-5 loại nước với các độ pH khác nhau. Mỗi loại nước được phục vụ cho mỗi hoạt động riêng và phù hợp với tất cả mọi người. Thứ nhất Máy điện giải ion kangen tạo nước có độ kiềm tính cao, do đó có tác dụng trong việc trung hòa lượng axit trong cơ thể; hiệu quả cho người mắc bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa, bệnh dạ dày, tiểu đường, gout, tác nhân gây ung thư… Thứ 2: Nước Kangen  được cấu tạo bởi những phân tử nước siêu nhỏ (thường từ 13-15 phân tử cấu thành). Sau khi được điện phân sẽ còn bị tách nhỏ hơn (5-6 phân tử). Cấu trúc siêu nhỏ này của nước Alkaline giúp nước dễ dàng đi qua màng tế bào. Tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi chất của tế bào được hiệu quả, dễ dàng hơn. Bên cạnh đó nước Kangen còn có tác dụng phòng chống ung thư, giúp giải độc và làm giảm quá trình lão hóa tự nhiên, đã được y học quốc tế công nhận nhờ vào tính oxy hóa cao. Với đặc điểm cấu trúc phân tử siêu nhỏ, dễ dàng đi qua màng tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →