Những lợi ích từ nước ion kiềm Nhật Bản tới sức khỏe con người

Những lợi ích từ nước ion kiềm Nhật Bản tới sức khỏe con người

Cơ thể con người bao gồm 70% là nước, do đó, không có gì ngoa để nói rằng "nền tảng của sức sống và cuộc sống lâu dài là nước." Nếu bạn muốn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình thì việc lựa chọn một loại nước tốt như nước ion kiềm Nhật Bản để sử dụng hàng ngày là điều cần thiết.

Nước ion kiềm Nhật Bản là gì?

Nước ion kiềm Nhật Bản là nước ngon được tạo ra từ công nghệ nước tiên tiến của Nhật Bản. Những thiết bị này không chỉ lọc nước thông thường, mà chúng còn tạo ra nước kiềm và axit có tính axit thông qua quá trình điện phân. Những vùng nước này có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau, bao gồm uống, nấu ăn, làm đẹp và làm sạch.

Sở dĩ được gọi là nước ion kiềm Nhật Bản, bởi vì Nhật Bản là nguồn gốc, nơi sản sinh ra khái niệm “nước ion kiềm”. Người Nhật Bản rất coi trọng loại nước này và xem nó như một loại nước quý “thần dược” với sức khỏe con người. Những lợi ích mà nước ion kiềm mang lại cho sức khỏe con người vẫn chưa được khám phá hết, nhưng những tác động của nó đã được kiểm chứng qua những người thường xuyên sử dụng. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra nước ion kiềm có những tác động tích cực lên cơ thể con người. Dưới đây là 10 lợi ích mà nước ion kiềm có thể mang lại cho cơ thể chúng ta.

Lợi ích của nước ion kiềm Nhật Bản với sức khỏe con người

Nước ion kiềm có khả năng chống oxi hóa cao

Chỉ số chống oxi hóa được viết tắt là ORP nó thể hiện khả năng khử các chất oxi hóa của một chất. Hàng ngày cơ thể chúng ta nạp quá nhiều các chất thực phẩm mang tính axit cao như : đồ ăn dầu mỡ, thức ăn nhanh, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh vào cơ thể. Chính bởi lý do đó mà trong  cơ thể chúng ta có rất nhiều gốc tự do không tốt. Các gốc tự do rất nhiều nguyên nhân gây ra như do tích tụ các loại chất độc từ môi trường ô nhiễm, khói thuốc và những sản phẩm độc hại. Cơ thể cần các chất chống oxy hóa để chống lại sự ảnh hưởng của các gốc tự do trong cơ thể. Một trong những chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể chính là nước ion kiềm. Chất chống oxy hóa giúp cơ thể chúng ta thoát khỏi các gốc tự do, nguyên căn gây ra các căn bệnh. Khi hệ thống miễn dịch bị ảnh hưởng, những triệu chứng về sức khỏe và các loại bệnh tật sẽ xuất hiện ngày càng nhiều. Nói cách khác, uống nước ion kiềm mỗi ngày có thể giúp cơ thể tránh khỏi bệnh tật làm cho sức khỏe của chúng ta ngày càng đi xuống. Trên thực tế, nước ion kiềm là một loại nước uống, có thể thay thế loại nước mà chúng ta uống hằng ngày, cách dễ dàng nhất để bảo vệ sức khỏe.

Cân bằng độ pH trong cơ thể

Như đã nói ở trên cơ thể chúng ta hàng ngày nạp quá nhiều thực phẩm không tốt dẫn đến lượng axit cao. Khi lượng axit quá cao thì rất khó có thể cân bằng trở lại, dẫn đến cản trở các hoạt động diễn ra trong cơ thể. Nước ion kiềm có thể giúp cân bằng lại chỉ số này trong cơ thể. Mặc dù nước ion kiềm được coi là một phương thức để ngăn chặn các axit tốt, nhưng những người đã mắc các căn bệnh thì nước ion kiềm có thể tăng khả năng hồi phục nhanh hơn.

Nước ion kiềm thúc đẩy quá trình giữ nước cho cơ thể

Nước ion kiềm nhật bản có phân tử nước siêu nhỏ, theo một nghiên cứu đã được công nhận và chứng minh thì những nước ion kiềm có kích thước nhỏ hơn 5 lần với phân tử nước thông thường. Điều này sẽ giúp nước dễ dàng được các tế bào hấp thu. Đồng thời giúp giữ nước tốt hơn bằng cách uống nước ion kiềm hằng ngày đúng liều lượng. Nước ion kiềm chứa nhiều loại khoáng chất tự nhiên giúp cho máu tuần hoàn hiệu quả hơn và giúp các bộ phận trong cơ thể làm việc đạt hiệu quả tối đa.

Nước ion kiềm có khả năng thải độc

Khi sử dụng nước ion kiềm nhật bản thường xuyên sẽ có tác dụng thải độc rất tốt cho cơ thể từ những thức ăn chúng ta nạp vào hàng ngày

Nước ion kiềm Nhật Bản có khả năng phòng chống bệnh 

Khả năng phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư: Nước ion kiềm đã được chứng nhận về công dụng thần kỳ của mình. Đồng thời nó cũng đã được các bác sĩ trên thế giới khuyên dùng trong y tế để hỗ trợ điều trị các loại bệnh như ung thư. Hơn thế nữa nó còn có khả năng phòng chống một số căn bệnh mạn tính khác như: bệnh đường ruột và dạ dày. Theo kết quả kiểm tra nghiên cứu lâm sàng của Hiệp hội ion Kiềm Nhật Bản (1999-2000), nhờ việc uống nước ion kiềm pH 9.5 đặc biệt trong các trường hợp triệu chứng nhẹ, các bệnh bất thường về đại tiểu tiện ( tiêu chảy mãn tính, táo bón),dạ dày dư axit … đều thấy cải thiện rõ nét. Tuy nhiên, việc uống cần được duy trì hàng ngày và kết quả này không mang tính tức thời.

Trên đây là toàn bộ bài viết về lợi ích của nước ion kiềm nhật bản đối với cơ thể con người. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ hiểu thêm về loại nước ion kiềm Nhật Bản. 



Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →