Tiết lộ tỉ lệ nước thải của máy lọc nước Kangen

Tiết lộ tỉ lệ nước thải của máy lọc nước Kangen

Máy lọc nước Kangen là loại máy lọc nước được sử dụng phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới vì máy tạo ra nguồn nước hữu ích cho sức khoẻ người sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình điện phân sẽ tạo ra 2 nguồn nước ở vòi lấy nước và vòi xả thải. Vậy nước thải từ máy Kangen là gì? vì sao phải cần xả thải? Cùng Kangen.vn tiết lộ tỉ lệ nước thải của máy kangen qua bài viết sau.

Máy lọc nước Kangen là loại máy lọc nước đang làm mưa gió trên thị trường Việt Nam

Tại sao máy lọc nước của Kangen lại có nước thải?

Sản phẩm máy lọc nước Kangen được các chuyên gia khẳng định là một thiết bị tạo nước tinh khiết sạch đến 99,99% vi khuẩn gây bệnh. Sử dụng loại nước Kangen rất tốt cho sức khỏe nó còn giúp chống lại một số bệnh tật. 

Nước sẽ đi qua các màng lọc và tầng lọc và chỉ nước tinh khiết được giữ lại còn những vi khuẩn và những chất độc hại sẽ được đẩy ra vùng áp lực thấp và trôi theo dòng nước ra ngoài theo đường nước thải. Chính vì vậy, khi sử dụng máy lọc nước Kangen thời gian dài thì những chất hại sẽ không ngấm vào bên trong của lõi lọc gây độc hại cho con người.

Đối với trường hợp nước thải ra của máy lọc nước này thì chúng ta tuyệt đối không sử dụng dù chỉ là giặt đồ hay lau dọn. Bởi lẽ, chúng chính là tổng hợp của những chất độc hại và vi khuẩn có hại hay như rong, rêu, rỉ sắt, cặn bẩn, clo….Nhìn nước rất trong và sạch nhưng vô cùng độc hại.

 

Máy lọc nước điện giải ion kiềm luôn có nước thải

Tỉ lệ nước thải của loại máy lọc nước Kangen là bao nhiêu?

Máy lọc nước Kangen có nước thải vậy tỉ lệ nước thải đó là bao nhiêu? Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Chất lượng màng lọc

Tỉ lệ nước thải của máy lọc nước này đầu tiên chúng phụ thuộc vào chất lượng màng lọc. Theo thông thường khi nước đi qua màng lọc sẽ phải đi qua các lõi lọc và màng lọc. Nếu lõi lọc và màng lọc có chất lượng tốt thì lượng nước thải sẽ là ít nhất và ngược lại. Vì vậy, khi mua sản phẩm máy lọc nước hay thay màng lọc bạn nên mua những sản phẩm chất lượng tốt nhất để đảm bảo an toàn và lượng nước thải ít.

Chất lượng nguồn nước

Phụ thuộc tiếp theo là chính vào nguồn nước của gia đình bạn. Theo các thử nghiệm đã chỉ ra rằng nếu chất lượng nước tốt thì tỉ lệ nước thải ít và ngược lại. Cụ thể như nếu chất lượng nước tốt lọc 10 lít nước thì sẽ thu lại được 7 lít nước tinh khiết và 3 lít nước thải. Còn nếu nước bẩn thì lượng nước tinh khiết và nước thải có thể là 50 - 50.

 

Tỉ lệ nước thải của máy lọc nước Kangen này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Do lõi lọc bẩn

Trong trường hợp lõi lọc nhà bạn không được vệ sinh sạch sẽ thì tỉ lệ nước thải sẽ rất cao bởi với lõi lọc than hoạt tính chứa nhiều bụi bẩn làm cho nước không thể thẩm thấu qua và đẩy lên màng lọc. Chính điều này làm cho lượng nước thải bị chảy ra quá nhiều. Vì vậy, bạn cần phải vệ sinh lõi lọc nước và thay lõi lọc đúng theo quy định.

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn hiểu thêm về tỉ lệ nước thải của máy Kangen. Nếu bạn muốn tiềm hiểu thêm về máy lọc nước Kangen cũng như có nhu cầu sở hữu ngay 1 chiếc máy Kangen cho gia đình mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

 
 
← Bài trước Bài sau →