Tổng quan máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501

Tổng quan máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501

Kangen Leveluk SD501 được thiết kế phù hợp cho việc kết nối với hệ thống cấp nước trong nhà bếp nên đây là một sản phẩm rất được nhiều hộ gia đình ưa chuộng và lựa chọn cho gia đình của họ.

Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501

Kangen Leveluk SD501 tạo cảm giác tiện nghi và hiện đại cho không gian bếp trong ngôi nhà nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng màn hình LCD lớn cùng các tính năng hấp dẫn giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501

Kangen Leveluk SD501 cực kỳ thân thiện với môi trường nhờ 7 đĩa bạch kim titan phủ 99,97% nguyên chất tấm điện cực tạo ra nguồn nước chống oxi hóa, micro-clustering, và độ âm ORP cao với độ ổn định tuyệt đối. Đây là sản phẩm được coi là một “Flagship” Enagic mô hình bởi vì nó cung cấp thêm oxy ổn định, tốt hơn phân nhóm vi sinh và cao hơn mức độ ORP âm. 

Thông số kỹ thuật

  • Làm ra khoảng 35 lít nước trong mỗi giờ
  • Điện: AC 120V, 230W max
  • Nặng 6.3 kg
  • Kích thước (mm): 264 rộng x 171 dài x 233 cao
  • Sản xuất (lít/phút): Kiềm (4.0 – 7.0), Kiềm Mạnh/Axit: 0.6 – 1.2
  • Sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản
  • Bảo hành chính hãng 5 năm 

Máy Kangen Leveluk SD501 có 3 đặc tính quan trọng 

Tính kiềm cao

Độ kiềm hay nói cách khác là độ pH trong nước càng cao càng đảm bảo sức khỏe cho con người vì tính kiềm sẽ trung hòa các chất axit dư thừa gặm nhấm cơ thể trong nhiều năm có thể gây nên các bệnh axit trào ngược dạ dày, viêm khớp, ung thư, viêm nhiễm, Gout, béo phì, Cholesterol và nhiều các bệnh khác…

Chống oxy hóa

Nguồn nước từ máy lọc nước Kangen SD501 có tác dụng chống oxy hóa cao giúp làm chậm quá trình lão hóa và nâng cao sức khỏe của con người.

Cấu trúc nước cực nhỏ

Quá trình điện phân làm phân tách và cấu trúc lại các cụm phân tử nước nên so với các cụm phân tử nước bình thường có 15-20 phân tử, cụm phân tử nước qua máy Kangen rất nhỏ chỉ 5-6 phân tử nên nước Kangen có khả năng thẩm thấu rất nhanh, và hiệu quả nhất cho các tế bào, đồng thời giúp tế bào tẩy rửa, đào thải các chất cặn bã có hại ra ngoài. 

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501

Tránh làm rơi hoặc xước sản phẩm 

Kangen Leveluk SD501 là sản phẩm rất hiện đại nên có cấu trúc các bộ phận phức tạp. Vì vậy, bạn nên tránh để sản phẩm ở vị trí cao, dễ rơi vỡ để hạn chế làm trục trặc các bộ phận gây ảnh hưởng đến các loại nước sản xuất ra. 

Kiểm tra, vệ sinh máy

Bạn nên thường xuyên kiểm tra máy cũng như lau chùi các lớp vỏ bên ngoài của sản phẩm. Đối với những bộ phận bên trong khi thực hiện vệ sinh, bạn nên chú ý lau nhẹ nhàng để tránh tình trạng chập điện hoặc đứt dây trong của máy

Sử dụng đúng các loại nước

5 loại nước Kangen

Bạn nên sử dụng từng từng loại nước Kangen sao cho đúng với từng công dụng cụ thể:

  • Nước kiềm mạnh: Sử dụng để rửa rau củ, quả
  • Nước Uống Kangen: Sử dụng để uống trực tiếp, pha chế các loại cà phê, trà hoặc nấu ăn
  • Nước Trung tính: Sử dụng để pha sữa cho trẻ em hoặc uống thuốc giúp hấp thụ dễ dàng hơn
  • Nước Làm đẹp: Dùng để tắm gội, rửa mặt và gội đầu hàng ngày
  • Nước Axit mạnh: Thường được sử dụng để diệt các vi khuẩn có trong dao , thớt, thiết bị y tế hoặc sát trùng các vết thương ngoài da.

Thay lõi máy lọc nước định kỳ

Tình trạng lỗ lọc bị biến dạng, tắc nghẽn khiến khả năng loại bỏ tạp chất thấp hoặc nước mất đi vị ngọt tự nhiên sẽ xảy ra nếu lõi lọc của bạn để quá thời hạn thay. Vì lõi lọc là bộ phận giúp ngăn lại các chất cặn bẩn nên nếu không thay rửa định kỳ lõi lọc dễ dẫn đến do đó trong quá trình sử dụng máy lọc nước, các nhà sản xuất thường khuyến cáo người dùng nên thay lõi lọc nước định kỳ với mục đích duy trì nguồn nước sạch dồi dào cho người dùng và tăng độ bền cho máy lọc nước.

Một số hệ lụy nếu không thay lõi lọc thường xuyên

  • Việc lõi lọc nước không được thay thường xuyên sẽ dẫn đến tích tụ quá nhiều tạp chất khiến lượng nước cung cấp giảm không đủ cho mọi người sử dụng do bụi bẩn đã ngăn cản dòng chảy của nước
  • Chất lượng nước giảm: Khi các lõi lọc bị quá tải sẽ khiến hiệu quả lọc nước kém, khi đó nước đầu ra sẽ không đảm bảo độ sạch, uống không có lợi cho sức khỏe, còn dễ gây bệnh do lõi lọc không thể giữ lại các tạp chất lẫn trong nước, không bổ sung khoáng chất, diệt khuẩn, khử mùi, cân bằng độ pH…
  • Sử dụng các lõi lọc quá lâu không thay sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy khiến máy nhanh hỏng hơn

Để có được nguồn nước sạch, tinh khiết giúp nâng cao sức khỏe từ máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501, bạn hãy tìm mua tại những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.


Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →