Tổng quan về máy lọc nước Kangen K8

Tổng quan về máy lọc nước Kangen K8

Máy lọc nước Kangen K8 là một chiếc máy lọc nước điện giải hiện đại nhất hiện nay với khả năng sản xuất chất chống oxy hóa và nhiều tính năng ưu việt khác. Để hiểu rõ hơn về công dụng, thiết kế cũng như tính năng Kangen K8, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thông số chi tiết về máy lọc nước Kangen K8

Kích thước: 279 dài x 147 rộng x 345 cao (mm)

Lõi lọc: lọc từ 6,000 – 12,000 lít nước 

Điện năng tiêu thụ: 230W

(tùy chất lượng nước đầu vào)

Trọng lượng: 5 kg

Bảo hành 5 năm

Mô tả chi tiết thiết kế của Kangen K8

Thiết kế 8 tấm điện cực hiện đại, tinh tế

Máy lọc nước Kangen K8 được trang bị tấm tấm điện cực phủ titanium cực tốt giúp tạo ra 5 loại nước điện giải có công dụng vượt trội để đáp ứng tất cả nhu cầu thương mại đa năng của bạn. Nước Kangen chứa nhiều ion hydroxit (OH-) và ion dương (như ion canxi) sinh ra trong quá trình điện phân, và cũng chứa hydro.

Màn hình LCD siêu nét, siêu lớn hỗ trợ điều khiển cảm ứng dễ dàng

Với Kangen K8, để lựa chọn các loại nước bạn chỉ cần nhấn vào các mục nước cụ thể trên màn hình LCD, khi đó chức năng hướng dẫn bằng giọng nói ngay lập tức sẽ thông báo cho bạn biết loại nước đó là loại nào. Như vậy, bảng điều khiển cảm ứng kết hợp với màn hình LCD rõ nét cỡ lớn và chức năng hướng dẫn bằng giọng nói sẽ thông báo cho bạn tình trạng của loại nước đang sản xuất và thông tin cần thiết. Với bảng điều khiển cảm ứng, việc điều chỉnh và sử dụng càng dễ dàng hơn.

Chức năng thông báo bằng đa ngôn ngữ 

Nếu Kangen Leveluk SD501 Platinum có 5 ngôn ngữ thì Kangen K8 đã được các nhà sản xuất thiết kế thêm 3 ngôn ngữ để tạo điều kiện cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn. 8 ngôn ngữ đó: Nhật, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha, và Bồ Đào Nha (Lưu ý chức năng hướng dẫn bằng giọng nói thay đổi tự động theo sự thay đổi của chức năng hiển thị ngôn ngữ)

Nhiều tính năng thân thiện với môi trường và người sử dụng

  • Tự động Bật / Tắt: chế độ tự động bật/ tắt giúp tiết kiệm tối đa năng lượng.
  • Plug & Play:  Bạn chỉ cần cắm máy vào nguồn điện và máy sẽ bắt đầu hoạt động tạo ra nước.
  • Tự động làm sạch: Nước chảy trong 10 giây sau 10 phút sử dụng để tự làm sạch máy.  
  • Công nghệ lọc thông minh: Khi cần thay lõi lọc máy sẽ tự động thông báo cho bạn trên màn hình

Công dụng của máy lọc nước Kangen K8

Máy lọc nước Kangen K8 tạo ra 5 loại nước quý, mỗi loại mang trong mình một “sứ mệnh” khác nhau nhưng đều chung mục tiêu nâng cao sức khỏe người sử dụng.

Nước Axit mạnh (pH = 2.5) 

Với tính axit mạnh khử vi khuẩn rất tốt nên loại nước này thường được sử dụng để khử trùng vết thương, trị bệnh ngoài da. Hoặc dùng để khử sạch, vệ sinh dao, thớt, các loại khăn, nhà bếp hoặc dùng trong các bệnh viện, phòng khám để vệ sinh, khử trùng dao mổ, vết thương, các thiết bị, dụng cụ y tế. 

Nước làm đẹp  (pH là 5.5)

Vốn được xem như một loại “nước thần” đối với các chị em phụ nữ. Nước Beauty có khả năng làm se khít lỗ chân lông, giúp mịn da và đặc biệt hơn nữa nếu bạn kết hợp tắm và rửa mặt bằng loại nước này với các loại tinh dầu, xịt khoáng thì hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều đó.

Nước uống Kangen (pH 8.5 – 9.5)

Khi bạn sử dụng nước Kangen hàng ngày , sau một thời gian bạn sẽ thấy cơ thể và sức khỏe có sự cải thiện nhiều đó. Vì nước điện giải giàu tính kiềm tự nhiên sẽ trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ các gốc tự do tấn công vào cơ thể chúng ta hàng ngày do thức ăn nước uống không hợp vệ sinh, do ô nhiễm môi trường,...Do đó, sử dụng nước ion kiềm thường xuyên sẽ giúp đánh bay mọi chất độc hại  làm cho cơ thể trở về trạng thái khỏe mạnh nhất.

Nước trung tính có độ pH 7.0

Nếu bạn có thói quen vừa ăn vừa uống thì đây sẽ là loại nước dành cho bạn đó. Nước trung tính sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa tình trạng đau dạ dày bởi thói quen ăn uống đó. Đặc biệt hơn, khi dùng để uống thuốc hay pha sữa cho em bé mà không làm mất tác dụng của thuốc và sữa do loại nước này không gây ra các phản ứng hóa học.

Nước Kangen mạnh có độ pH 11.5 

Dùng để tẩy rửa các loại hóa chất trong rau củ quả, thuốc trừ sâu hay các chất bảo vệ thực vật bám trên bề mặt thực phẩm vô cùng hiệu quả.

Với những công dụng cũng như thiết kế hiện đại, Kangen K8 xứng đáng là mẫu máy lọc nước điện giải tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, khi quyết định mua sản phẩm, bạn nên quan tâm đến chính sách bảo hành vì trong quá trình sử dụng nếu máy có xảy ra bất cứ sự cố nào, bạn chỉ cần gọi điện đến nơi bạn mua sản phẩm sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên trợ giúp.

Nếu muốn mua máy lọc nước Kangen, hãy đến với Vitamia bạn nhé, khi mua hàng tại Vitamia bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và các chính sách bảo hành với nhiều lợi ích lớn:

  • Trong vòng 5 năm khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí 100% ( tuy nhiên, đối với hàng xách tay người dùng phải chịu mức phí chuyển về hãng $300/máy)
  • Bảo trì miễn phí trong 5 năm
  • Phụ kiện lắp đặt được tặng miễn phí
  • Giữa nhà phân phối chính thức (Vitamia) và  khách hàng sẽ có hợp đồng kinh tế
  • Có hóa đơn giá trị gia tăng hợp lệ.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →