Cơ thể bạn sẽ thay đổi như thế nào nếu uống nước ion kiềm hằng ngày?

Cơ thể bạn sẽ thay đổi như thế nào nếu uống nước ion kiềm hằng ngày?

Có rất nhiều nghiên cứu y tế chỉ ra rằng uống nước ion kiềm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Khảo sát thực tế trên những người đã từng sử nước điện giải ion kiềm thường xuyên đều cho thấy sức khỏe của họ tốt hơn trước khi sử dụng, tình trạng bệnh cũng được thuyên giảm. Vậy nước ion kiềm là gì? Tác dụng của chúng ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Một số thông tin cơ bản về nước ion kiềm 

4 tính chất của nước ion kiềm mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe con người

Nước ion kiềm còn có rất nhiều tên gọi khác như nước điện giải ion kiềm, nước kiềm, nước hydro hay nước hoàn nguyên,... Quy trình sản xuất nước ion kiềm là nhờ vào máy điện giải giúp lọc và điện phân nước. Loại máy sử dụng công nghệ điện giải này là một phát minh to lớn của Nhật Bản, khẳng định đây là đất nước có nền khoa học hiện đại nhất là trong vấn đề xử lý nước.

Nước ion kiềm được lọc và điện phân có độ pH trong khoảng 8.5 đến 9.5.  Chất lượng nước phải đảm bảo có đủ 4 yếu tố quan trọng đó là các phân tử nước siêu nhỏ, nước chứa nhiều khoáng chất, nhiều H2 và chứa kiềm tự nhiên. Đây là những yếu tố mang lại sức khỏe tốt, hỗ trợ phòng và điều trị một số loại bệnh cho con người.

Những lợi ích tuyệt vời khi chúng ta uống nước ion kiềm mỗi ngày

Như các bạn đã biết nước ion kiềm mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về sự thay đổi của cơ thể khi uống nước ion kiềm mỗi ngày. Vậy sự thay đổi đó là gì?

Môi trường axit và kiềm bên trong cơ thể được cân bằng

Đối với một cơ thể khỏe mạnh thì độ pH tự nhiên bên trong cơ thể luôn phải được duy trì ổn định ở mức ~7.3 đến 7.4. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố xảy ra khiến cho việc độ pH cân bằng bị phá vỡ, nhất là tình trạng cơ thể bị axit hóa khiến cho một số loại bệnh phát triển lên như đau dạ dày, axit trào ngược, viêm đại tràng và nhiều loại bệnh khác. Do vậy uống nước ion kiềm hàng ngày là giải pháp tốt nhất giúp trung hòa lượng axit, cân bằng độ pH để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Uống nước ion kiềm giúp loại bỏ gốc tự do, chống oxy hóa cho cơ thể

Nước ion kiềm có tác dụng ngăn ngừa và điều trị một số bệnh mãn tính.

Nước ion kiềm có chứa rất nhiều các phân tử Hydrogen có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Ngoài ra, loại nước này loại bỏ các gốc tự do nguy hiểm không cho chúng tấn công vào cơ thể con người. 

Ngoài ra việc dung nạp lượng hydrogen nhiều vào trong cơ thể uống nước ion kiềm còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt việt uống nước ion kiềm mỗi ngày sẽ giúp cho cơ thể chúng ta có thể ngăn ngừa và điều trị một số bệnh mãn tính hiệu quả như: Bệnh ung thư, tiểu đường, cao huyết áp hay máu nhiễm mỡ,...

Nước ion kiềm giúp thải độc nhanh chóng cho cơ thể

Nước ion kiềm có tác dụng bài trừ độc tố, thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Nước ion kiềm được cấu thành từ những phân tử nước siêu nhỏ, chúng nhỏ hơn gấp 5 lần so với các phân tử nước thông thường. Chính vì thế nên cơ thể dễ dàng hấp thụ thúc đẩy nhanh chóng quá trình vận chuyển oxy và các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tế bào. Ngoài ra, nước ion kiềm còn có khả năng thanh lọc, loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể một cách tối đa.

Ngoài ra, ion kiềm cũng là loại nước giải khát giúp cơ thể bổ sung lượng nước còn thiếu, giải trừ cơn khát do tập luyện thể thao, làm việc nặng đổ mồ hôi nhiều,... Chúng cũng có tác dụng tốt trong việc đào thải độc tố cho những người bị bệnh, những người dùng thuốc kháng sinh, hay những người sử dụng bia rượu.

Uống nước ion kiềm cung cấp vi khoáng cần thiết cho cơ thể

Nước ion kiềm được lọc và điện phân bằng công nghệ hiện đại giúp nước giữ nguyên được các loại khoáng chất tự nhiên vừa đủ với cơ thể con người. Các khoáng chất tự nhiên này giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Như vậy, những thông tin mà bài viết chia sẻ đã mang đến cho bạn thêm nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể khi uống nước ion kiềm hàng ngày. Mong rằng bạn và gia đình có thể sử dụng thường xuyên nước ion kiềm để luôn có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

← Bài trước Bài sau →