6 cách khắc phục xuất tinh sớm cấp tốc!

6 cách khắc phục xuất tinh sớm cấp tốc!


Xuất tinh sớm sẽ khiến cuộc yêu trở nên nhàm chán và gây hụt hẫng cho bạn tình, thậm chí sẽ gây mất tự tin cho nam giới trong những lần quan hệ sau. Nếu chẳng may rơi vào trường hợp này thì nam giới chỉ cần áp dụng 6 phương pháp khắc phục xuất tinh sớm dưới đây sẽ cải thiện tình trạng sinh lý của mình hiệu quả ngay tức thì.

Khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả nhất chắc chắn bạn phải biết!


6 Cách khắc phục xuất tinh sớm cấp tốc.

– Xuất tinh trước khi quan hệ.

Nghe có vẻ vô lý nhưng việc thủ dâm để xuất tinh sớm sẽ kích thích tinh hoàn sản sinh ra thêm nhiều tinh trùng. Rất ít người biết được điều này, vì thế trước mỗi lần quan hệ hãy thủ dâm sẽ giúp khắc phục xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ. Nhớ đừng tránh lạm dụng việc thủ dâm nhiều sẽ gây ra phản ứng ngược lại.

– Sử dụng bao cao su.

Việc sử dụng bao cao su khi quan hệ sẽ làm giảm sự ma sát và tiếp xúc trực tiếp đến dương vật, điều này sẽ giảm sự kích thích xuống đồng thời và kéo dài thời gian xuất tinh nhiều hơn. Nam giới sử dụng bao cao su vừa an toàn khi quan hệ mà nó còn là một biện pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

– Kiểm soát hơi thở.

Khá nhiều nam giới thường bỏ qua điều này, khi lâm trận họ thường có cảm giác phấn kích mạnh, vì thế nhịp thở sẽ khó điều khiển, việc này sẽ kích thích dương vật xuất tinh nhanh hơn. Để tránh được điều này thì nam giới nên cố gắng điều chỉnh nhịp độ thở của mình vừa phải sẽ giúp bạn làm chủ được hành động và thời gian quan hệ của mình.

– Màn dạo đầu

Màn dạo đầu là một biện pháp khắc phục xuất tinh sớm rất hiệu quả nhưng có rất nhiều cặp đôi khi quan hệ lần đầu tiên thường tỏ ra ngại ngùng và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Để đạt được khoái cảm thì nữ cần phải có thời gian cảm nhận lâu hơn so với nam giới, vì thế bạn nên tăng thời gian màn dạo đầu để hòa hợp sự ham muốn của hai người trong lúc quan hệ.

– Xuất tinh đúng lúc.

Khi quan hệ mà nam giới cảm giác sắp xuất tinh thì nên thả nhịp chậm lại và trì hoãn sự xuất tinh. Cách nhanh nhất là rút dương vật ra khỏi âm đạo, lấy ngón trỏ và ngón cái bóp nhẹ dưới đáy của dương vật để giảm sự xuất tinh xuống hoặc bạn có thể nói chuyện với bạn tình để quên đi cảm giác muốn xuất tinh xuống.

– Tập thể dục.

Cơ thể cường tráng cũng ảnh hưởng đến quyết định đến sự xuất tinh của nam giới mỗi lần quan hệ. Vận động thường xuyên mỗi ngày để nâng cao sức lực và giúp cơ bắp được chắc khỏe đồng thời khắc phục xuất tinh sớm. Bạn có thể áp dụng bài tập Kegel, tập trung chủ yếu ở vùng chậu quay cơ giúp cho nam giới tăng khả năng điều khiển thời gian quan hệ.

Bạn có thể không cần áp dụng những phương pháp cực khổ như trên vì đã có thảo dược tăng cường sinh lý giúp khắc phục xuất tinh sớm hoàn toàn. Viên uống thảo dược Hoa Kỳ Herba Vixmen với các thành phần quý nổi bật là bạch tật lê, mật nhân, hồng sâm, dâm dương hoắc, macca, hạt methi và các dược chất thiết yếu có tác dụng chuyên sâu đến cơ thể:

– Kích thích cơ thể sản sinh nhiều testosterone trong cơ thể, đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý.

– Tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn, đẩy lùi stress, gia tăng cơ bắp, khắc phục xuất tinh sớm hoàn toàn.

– Dồn máu về thể hang nhiều hơn giúp gia tăng kích thước cậu nhỏ to và dài hơn tự nhiên, hỗ trợ điều trị liệt dương nam.

– Phòng chống lãnh dục nam giới, gia tăng ham muốn nhiều hơn, phòng chống mãn dục nam ở người lớn tuổi.

– Dương vật nhanh cương và giữ cương lâu khi quan hệ, ngăn ngừa rối loạn cương dương nam.

– Kiểm soát cuộc yêu một cách hoàn hảo nhất theo ý thích của bạn. Giúp ổn định đời sống sinh lý và tình dục nam.

– Gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng tốt, ngăn ngừa chứng tinh trùng loãng – yếu, làm tăng khả năng thụ thai.

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Good Manufacturing Practices Hoa Kỳ, chứng nhận an toàn bởi FDA (Cục Quản lý Dược phẩm & Thực phẩm Hoa Kỳ) và Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép chứng nhận về hiệu quả và sự an toàn khi sử dụng.

Sinh lý luôn là điểm quan trọng nhất của nam giới, đừng để sinh lý có vấn đề rồi vội vàng chữa trị. Để sinh lý luôn vững vàng hãy kiên trì bổ sung Herba Vixmen mỗi ngày sẽ khắc phục xuất tinh sớm, giữ vững phong độ, tăng cường sinh lý và tăng sự tự tin cho bạn trong mỗi lần quan hệ. Hãy để Vixmen chu toàn cho bạn ngay hôm nay!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận