Tăng sinh lý cho đàn ông tuổi 40 “đẩy lùi mãn dục nam nhanh chóng”!

Tăng sinh lý cho đàn ông tuổi 40 “đẩy lùi mãn dục nam nhanh chóng”!


Tăng cường sinh lý cho đàn ông sau 40 tuổi là điều rất cần thiết cho hạnh phúc hôn nhân. Bởi vì sau 40 tuổi, tỷ lệ nam giới bị mãn dục nam hiện nay rất lớn. Những dấu hiệu như vòng bụng to hơn, khả năng khi nhớ kém, không còn ham muốn chuyện chăn gối. Thì đó chính là dấu hiệu đầu của mãn dục nam, do đó bạn nên tăng cường sinh lý ngay lập tức.

Tăng cường sinh lý cho đàn ông “đẩy lùi mãn dục nam nhanh chóng”!


Suy giảm Testosterone là nguyên nhân chính gây ra mãn dục nam giới.


Theo thống kê cả nước có đến 30% nam giới bị mãn dục nam ở tuổi 50. Mãn dục nam là triệu chứng suy giảm testosterone trong máu quá thấp và phần lớn hơn có biểu hiện mãn dục nam ở tuổi 40.
Bác sỹ Trương Minh Hoàng (bệnh viện Nhân dân 115) cho biết:  “Testosterone là một loại nội tiết tố steroid thuộc nhóm androgen, quyết định sự hình thành đặc trưng giới tính cho nam.

Testosterone được tiết ra chủ yếu từ tinh hoàn của đàn ông. Khoảng 5% được tiết ra ở tuyến thượng thận. 
Sau tuổi 30, lượng testosterone nam giới sẽ suy giảm trung bình 1% / năm và đến tuổi 40 thì biểu hiện mãn dục nam sẽ rõ hoàn toàn.”

Để biết mình có bị suy giảm Testoterone hay không thì bạn co thể dựa vào bảng đánh giá mà các bác sỹ đưa ra . Bảng này gồm tất cả câu hỏi liên quan đến triệu chứng toàn thân và triệu chứng về sinh sản – tình dục:

  1. Ngáy to, ngưng thở lúc ngủ.
  2. Tăng cân đột ngột, xuất hiện bụng bia.
  3. Rụng tóc, da nhăn nheo.
  4. Giảm chiều cao, dễ gãy xương.
  5. Bệnh lý tim mạch tăng.
  6. Dễ cáu gắt, khó chịu.
  7. Kém trí nhớ, mất tập trung.
  8. Khả năng vận động giảm.
  9. Các cơ bắp dễ đau nhức.
  10. Giảm ham muốn quan hệ.
  11. Giảm chức năng cương cứng “cậu nhỏ”.
  12. Chất lượng tinh trùng yếu.

Nếu bạn nằm trong 2 triệu chứng từ 1- 9 hoặc 1 triệu chứng từ số 10 trở lên thì đó chính là dấu hiệu bạn đã bước vào thời kì đầu của mãn dục nam. Điều cần làm ngay bây giờ là tìm ra liệu pháp tăng cường sinh lý.


Sản phẩm nào kích thích tăng lượng Testosterone giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông?


Trên thì trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm testosterone ngoại sinh giúp tăng cường sinh lý đàn ông. Có rất nhiều dạng testosterone dạng viên cấy dưới da, thuốc tiêm, viêm ngậm hay là thuốc dán, gel bôi bên ngoài da. Nhưng nếu các loại sản phẩm tăng cường sinh lý cho đàn ông nào mà không được chứng nhận rõ ràng thì rất khó để bạn tin dùng. Vì sinh lý nam ảnh hưởng cả đời đến hạnh phúc gia đình sau này. Nên dù có vội vàng muốn chữa trị thì cũng không thể “liều” được.

Kích thích cơ thể sản xuất testoterone bằng các thảo dược thiên nhiên là một phương pháp tăng cường sinh lý đàn ông rất hiệu quả. Đặc biệt là sử dụng những sản phẩm có chứa Eurycoma Longifolia (cây mật nhân) sẽ mang lại hiểu quả trị dứt điểm mãn dục nam tốt nhất.

Theo đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm thấy chiết xuất từ thảo dược Eurycoma Longifolia ( Mật nhân) như một món quà quý từ thiên nhiên, có khả năng giúp duy trì sức khỏe và gia tăng nội lực nam giới một cách an toàn, bền vững.

Eurycoma Longifolia khi tinh chiết với công nghệ LE-100 (Mỹ) đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Mỹ và VN cho thấy có khả năng kích hoạt hiệu quả cơ chế tự sản sinh Testosterone nội sinh, qua việc tác động vào hệ trục não bộ – tuyến yên – tinh hoàn. Từ đó, cơ thể nam giới sẽ tự cân đối lượng Testosterone đúng, đủ theo nhu cầu từng độ tuổi, cải thiện bản lĩnh phái mạnh từ gốc, giúp hoạt động sinh lý viên mãn và tăng chất lượng và số lượng tinh trùng.

Chắc bạn đang thắc mắc nên sử dụng sản phẩm tăng cường sinh lý nào có chứa cây mật nhân an toàn và hiệu quả nhất? Vì rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý lộn xộn có ghi là chứa tinh chất cây mật nhân và cam kết 100%. Trong khi đó lại không chứng minh được nguồn gốc và giấy cấp phép công khai.

Hãy loại bỏ những sản phẩm đó và sử dụng ngay Viên uống tăng cường sinh lý cho đàn ông Herba Vixmen với giấy chứng nhận của FDA và trên mỗi sản phẩm đều có tem chống giả toàn cầu của Vitacare USA mà bạn có thể kiểm tra ngay trên website chính: www.checking.vitacareusa.com

HERBA VIXMEN – Thảo dược tăng cường sinh lý đàn ông được toàn cầu tin dùng và bình chọn.

HERBA VIXMEN là viên uống thảo dược tăng cường sinh lý gồm :cây mật nhân, cây tật lê, dâm dương hoắc, hồng sâm, mắc ca, tật lê, hạt mêthi,… cùng các khoáng chất: kẽm, đồng, vitamin B3 đều có tính đặc trị làm cân bằng lượng testosterone trong máu, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh sinh lý nam giới, đây chính là “tiên dược” tăng cường sinh lý đàn ông và đẩy lùi mãn dục nam tốt nhất hiện nay.

Chỉ cần bổ sung 2 viên Vixmen mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sinh lý – tăng testosterone nội sinh, cải thiện lưu thông máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch, giảm loãng xương, giảm tỷ lệ gãy cổ, xương đùi, cải thiện sức của tuyến cơ và ngoại hình. Đẩy lùi mãn dục nam, rối loạn cương, yếu sinh lý,… giúp nâng  cao khả năng nhận thức và tăng chất lượng cuộc sống dành cho nam giới.

BS Minh cũng khuyến cáo, nếu muốn tăng cường sinh lý hiệu quả hơn – nam giới cũng cần thay đổi lối sống, làm việc và sinh hoạt. Những căng thẳng cũng như chế độ ăn uống nhiều đạm, lạm dụng rượu bia hay hút thuốc lá nhiều, chế độ làm việc văn phòng cũng như ít vận động,… đều là những yếu tố làm giảm suy giảm testosterone.

Vì thế hãy sống một cuộc sống thật lành mạnh, chung thủy cũng quan trọng như giúp chính cơ thể của mình duy trì ổn định nồng độ testosterone. Còn nếu cảm thấy cuộc sống sinh lý không đằm thắm – các phụ nữ đừng quên tăng cường sinh lý cho đàn ông bằng VIXMEN nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận