Thuốc điều trị yếu sinh lý ở nam giới – Vixmen “sức sống sinh lý mới”!

Thuốc điều trị yếu sinh lý ở nam giới – Vixmen “sức sống sinh lý mới”!


Sự suy giảm nồng độ testosterone trong máu chiếm đến 90% nguyên nhân dẫn đến suy giảm sinh lực và sinh lý phái mạnh, khiến nam giới mất phong độ với chính người mình yêu. Loại thuốc điều trị yếu sinh lý ở nam giới nào tốt nhất hiện nay mà bạn nên sử dụng.

Thuốc điều trị yếu sinh lý ở nam giới – Vixmen “sức sống sinh lý mới”!


Suy giảm Testosterone có nguy hiểm không?


Ở tuổi 30, lượng testosterone bắt đầu có triệu chứng suy giảm nhẹ và đến 40 tuổi thì có tốc độ suy giảm rõ rệt, khiến họ gặp không ít khó khăn trong đời sống quan hệ.

Các nhà nghiên cứu đã thông kê cho thấy con số nam giới 35 tuổi ở Pháp có số lượng tinh trùng giảm mạnh đến 32,3%, chỉ sau một thập niên và tinh trùng có hình dạng bất bình thường tăng 33,4%.

Thống kê số liệu tại Việt Nam cũng chứng minh rằng, tỷ lệ vô sinh nam giới hiện nay chiếm 8 – 10%, tương đương hơn 1 triệu cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản rơi vào tình trạng khó có con và nguyên nhân chủ yếu là nam giới bị yếu sinh lý chiếm đến 55%.

Nghiên cứu của các chuyên gia bác sĩ Mỹ nói rằng: Sự suy giảm mạnh nồng độ Testosterone chính nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng yếu sinh lý và có hơn 90% nam giới có số lượng tinh trùng ít, chất lượng tinh trùng kém, gây hậu quả là vô sinh.

Để đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý ở nam giới khỏi hoàn toàn thì nam bạni sử dụng loại thuốc điều trị yếu sinh lý nam, giúp cân bằng testosterone trong cơ thể, khi đó chất lượng tinh trùng sẽ được cải thiện.


Thuốc điều trị yếu sinh lý nào giúp cân bằng Testosterone?


Một thông tin đáng mừng cho các quý ông đang muốn tìm loại thuốc điều trị yếu sinh lý, đó chính là Hồng Sâm Hàn Quốc được xem là có khả năng tăng cường chức năng tình dục và cải thiện tình trạng yếu sinh lý, nâng cao khả năng tình dục và chữa trị rối loạn cương dương ở nam giới cực kì hiệu quả.

Một nhóm nghiên cứu ở Hàn Quốc, đã dùng Hồng Sâm so với nhóm sử dụng giả dược. Kết quả cho thấy hơn 60% nam giới dùng Hồng Sâm sau 1 tháng thì tăng sinh lý rõ rệt, đang được độ cương cứng nhanh hơn.

Giáo sư Choi Hyoung – Key ở Bệnh viện Severancegen đã nói rằng: Hồng Sâm thực sự rất hiệu quả trong chữa trị rối loạn cương dương và đem đến hiệu quả cao gấp 2 lần so với Teurajodon – loại thuốc điều trị rối loạn cương dương hiện nay.

HERBA VIXMEN – “Tiên dược” trị yếu sinh lý ở nam giới tốt nhất trên thị trường Viện Nam hiện nay.

Có rất nhiều loại thuốc điều trị yếu sinh lý “mọc lên như nấm” trên thị trường Việt Nam hiện nay. Trong đó, Herba Vixmen nổi trội hơn hẳn nhờ có chứa các thành phần 100% thảo dược từ thiên nhiên quý. Nổi bật hơn là tinh chất Hồng Sâm Hàn Quốc có trong thuốc yếu sinh lý Vixmen được các chuyên khoa y học và các nhà nghiên cứu khẳng định có tác dụng cân bằng nồng độ testosterone trong máu, giúp cải thiện sinh lý nam giới rất hiệu quả. Đây chính là loại thuốc điều trị yếu sinh lý mà nam giới đang tìm kiếm bấy lâu.

Trong Hồng Sâm có chứa Ginsenosides giúp tinh thần thoải mái hơn, làm máu lưu thông đến “cậu nhỏ” đều hơn, tạo sự cương cứng lâu mỗi khi quan hệ.

Cây tật lê, cây vòi voi và cây mật nhân đều có tính đặc trị làm làm cân bằng nồng độ testosterone trong máu, cải thiện vấn đề sinh lý nam giới tốt hơn.

Dâm dương hoắc, hạt me thi, hạt mắc ca giúp gia tăng hưng mức độ ham muốn, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng và đẩy lùi quá trình mãn dục nam.

Với các thành phần khác như: Caffein, kẽm, đồng, Niacin có tác dụng chống oxy hoá, kiểm soát đường huyết, gia tăng chất lượng tinh trùng, chống mệt mỏi, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

Triple Trength – Công thức làm nên thương hiệu Vixmen

Với xuất xứ chính hãng từ Mỹ, cùng với việc nghiên cứu kỹ lưỡng và đong đếm từng lượng chất cho vào viên thuốc điều trị yếu sinh lý nam Vixmen, cam kết sẽ giải quyết dứt điểm các bệnh sinh lý nam như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, yếu sinh lý, kém ham muốn, khó xuất tinh và cải thiện tình trạng “cậu nhỏ” quá bé.

Đặc biệt hơn, thuốc điều trị yếu sinh lý ở nam giới – Vixmen còn được FDA USA chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả khi sử dung. Mỗi sản phẩm đều có tem trong giả toàn cầu mà bạn có thể kiểm tra trên website chính:  www.checking.vitacareusa.com

Sử dụng thuốc điều trị yếu sinh lý Herba Vixmen chính là “tiên dược” hiệu quả nhất trong việc tăng sinh lý, nâng cao sức khoẻ cho nam giới trong quan hệ vợ chồng. Đừng để vô sinh rồi mới tìm thuốc, hãy sử dụng thuốc điều trị yếu sinh lý ở nam giới Vixmen chính là liều thuốc an toàn và tốt nhất hiện nay.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận