BÍ QUYẾT SỐNG THỌ NHƯ NGƯỜI NHẬT

BÍ QUYẾT SỐNG THỌ NHƯ NGƯỜI NHẬT

Yếu tố quyết định sự khỏe mạnh của bạn chính là nguồn thức ăn, nước uống bạn đưa vào cơ thể mỗi ngày. Nước Ion kiềm giàu hydrogen là loại nước uống không chỉ sạch, mà còn giúp tăng cường sức khỏe, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh.

Sống thọ và khỏe mạnh như người Nhật bằng cách kiềm hóa cơ thể

Nhật Bản là quốc gia có người dân sống thọ cao trên thế giới với tuổi thọ trung bình là 81,9 tuổi (theo báo cáo của WHO - Tổ chức Y tế Thế giới năm 2004). Không chỉ sống thọ, người dân Nhật Bản cũng rất khỏe mạnh và linh hoạt ngay cả khi về già. Tại đất nước mặt trời mọc, có một loại nước uống mà người Nhật ưa chuộng trong hơn 50 năm qua: đó là nước điện giải ion kiềm giàu hydro. Nước điện giải ion kiềm (alkaline ionized  water) được xem là vua của tất cả các loại nước tại Nhật Bản. Loại nước quý này được yêu thích và sử dụng tại hầu hết các gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn 5 sao và các bệnh viện lớn ở Nhật.

Uống nước điện giải ion kiềm giàu hydro giúp cơ thể phòng chống và ngăn ngừa hàng trăm loại bệnh đặc biệt là ung thư.

Năm 1965, Bộ Y Tế Nhật đã ra thông cáo dược phẩm số 763 để khuyến khích người dân dùng nước điện giải ion kiềm giàu hydro để tăng cường sức khỏe, phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh. Nước ion kiềm được sản xuất bằng công nghệ điện giải độc quyền đến từ Nhật Bản, được Hội nghị Y Khoa Nhật Bản lần thứ 25 năm 1999 chứng nhận là nước uống hằng ngày phù hợp, có lợi với sức khỏe, giúp kéo dài tuổi thọ và phòng tránh hàng trăm loại bệnh như: ung thư, tiểu đường, gout, đau dạ dày, viêm đại tràng, cao huyết áp…

Xu thế duy trì cơ thể kiềm tính bằng việc tăng cường các thực phẩm có tính kiềm như rau xanh, cá, các thực phẩm tươi sống, ít chất béo, uống nước ion kiềm, hạn chế các thực phẩm có tính axit cao đã trở thành bí quyết trường thọ của người Nhật. Trong đó, việc uống nước ion kiềm giàu hydro mỗi ngày chính là bí quyết kiềm hóa cơ thể đặc biệt của người Nhật.

Uống nước ion kiềm được tạo ra từ máy điện giải Kangen (water ionizer) đều đặn hằng ngày giúp bạn: 

  • Trung hòa các axit dư thừa, cải thiện đường ruột
  • Thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố 
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Hỗ trợ, ngăn ngừa các bệnh mạn tính: tiểu đường, ung thư, cao huyết áp, tim mạch, gout …
  • Chống lão hoá, mang lại nét đẹp tuổi xuân. 

Tại sao phải kiềm hóa cơ thể?

Trong cơ thể con người, nước chiếm đến khoảng 70% trọng lượng, 83% trong não, 96% trong huyết tương, 70% trong tim và thậm chí trong xương cũng có nước. Nước chính là nguồn gốc duy trì sự sống. Ở trạng thái bình thường, cơ thể người sẽ có tính kiềm nhẹ với độ pH xấp xỉ 7,32 – 7,42.

Khi cơ thể tiêu thụ nhiều loại thực phẩm có tính axit như thịt đỏ, nước ngọt, bia rượu, đồ nướng, đồ chiên, thức ăn nhanh, thức ăn biến sẵn…thì lượng axit trong cơ thể sẽ tăng lên. Lúc đó cơ thể sẽ bị nhiễm axit dẫn đến tính trạng dư thừa a-xít, khiến tính kiềm vốn có trong cơ thể mất đi, sức đề kháng cũng giảm theo. Lượng axit dư thừa này lâu ngày sẽ gây nên nhiều bệnh nguy hiểm như: đau dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm đại tràng, gout và thậm chí là ung thư.

Chúng ta có thể điều chỉnh nồng độ axít kiềm trong cơ thể bằng cách ăn uống những loại thực phẩm có tính kiềm và tham gia vào những hoạt động như tập thể dục, thở sâu, thư giãn, thiền…Nước điện giải ion kiềm là loại thực phẩm có tính kiềm tự nhiên mà người Nhật Bản tin dùng hơn nửa thế kỷ qua, có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Nước – Nguồn gốc duy trì sự sống. Uống nước điện giải ion kiềm là cách dễ dàng để kiềm hóa cơ thể

Dùng các loại rau củ để Kiềm hóa cơ thể

Kiềm hóa cơ thể là việc bổ sung thực phẩm giàu tính kiềm và giảm tiêu thụ axít. Các thực phẩm giàu tính kiềm thường thấy là rau, củ tươi (súp-lơ, cà-rốt, củ cải, cà tím, bầu bí, cải xanh, rong biển…), trái cây tự nhiên được hái chín (dưa, xoài, đu đủ, nho, chuối, táo, cam, quýt, chanh…), các loại hạt, đậu, gia vị và thảo dược. Đặc biệt, uống nước điện giải ion kiềm giàu hydro mỗi ngày là một cách kiềm hóa cơ thể hữu hiệu và dễ dàng với đa số mọi người, đặc biệt là những người bận rộn.


Nước điện giải ion kiềm giàu hydro giúp trẻ hóa và hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính

Gốc tự do (free radical) chính là nguyên nhân gốc rễ gây ra các bệnh mạn tính như: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, tim mạch… và hàng trăm loại bệnh khác. Gốc tự do được sinh ra từ nhiều nguồn như: môi trường ô nhiễm, chế độ ăn uống không lành mạnh dư axit, Tia UV từ mặt trời, hóa chất độc hại, chất bảo quản, phóng xạ, căng thẳng thần kinh, stress…

Số lượng của gốc tự do tích lũy theo tuổi và tác hại ngày càng nghiêm trọng. Tuổi tác ngày càng tăng thì số lượng gốc tự do cũng không ngừng sản sinh, tấn công vào nhiều bộ phận của cơ thể. Ước tính, cơ thể phải hứng chịu khoảng hơn 10.000 gốc tự do tấn công mỗi ngày.

Video “Bác sĩ nói gì về nước Ion Kiềm” 

Nước điện giải ion kiềm rất giàu Hydrogen (Hydro phân tử). Hydrogen trong nước điện giải ion kiềm có tác dụng chống oxi hóa cực mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do. Vì vậy, nước điện giải ion kiềm có thể giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính. 

Bên cạnh đó, hydrogen còn có tác dụng chống lão hóa rất tốt. Uống nước điện giải ion kiềm giàu hydro giúp trẻ hóa, mang lại sắc diện tươi trẻ cho làn da và giữ gìn nét đẹp thanh xuân.

Mua máy điện giải tạo nước ion kiềm bảo vệ  sức khỏe gia đình ở đâu?

Máy điện giải Kangen thuộc Enagic sản xuất tạo nước ion kiềm (Alkaline water ionizer) là thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Nhật Bản. Máy tạo ra nhiều loại nước quý với 7 cấp độ pH giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA HÀNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TỪ VITAMIA:

- Hỗ trợ bảo hành miễn phí 100% trong 5 năm (Hàng xách tay thì phải chuyển về hãng với mức phí $300/máy do người dùng phải chịu)

- Hỗ trợ máy sử dụng cho khách hàng trong thời gian máy được gửi đến hãng bảo hành (Chỉ có tại Vitamia) 

- Bảo hành chính hãng tại Nhật Bản 

- Bảo trì miễn phí trong 5 năm

- Vận chuyển và lắp đặt miễn phí 

- Phụ kiện lắp đặt được tặng miễn phí

- Có hợp đồng kinh tế giữa nhà phân phối chính thức (Vitamia) và khách hàng

- Có hóa đơn GTGT hợp lệ

Hotline tư vấn: 096 505 1188

P.S: Thay đổi nguồn nước - Thay đổi cuộc sống

← Bài trước Bài sau →