6 cách phòng chống lão hóa da giúp bạn ngăn ngừa lão hóa hữu hiệu!

6 cách phòng chống lão hóa da giúp bạn ngăn ngừa lão hóa hữu hiệu!


Nếp nhăn xuất hiện là dấu hiệu của tình trạng da bị lão hóa, và nó là mối bận tâm hàng đầu của chị em phụ nữ vì chẳng có chị em nào muốn mình già đi cả. Bạn muốn tìm cách phòng chống lão hóa da để có một làn da luôn tươi mới? Bạn không muốn thấy làn da của mình bị lão hóa một cách nhanh chóng? 6 Cách phòng chống lão hóa da sau đây sẽ “thay đổi” bạn hoàn toàn – giúp bạn ngăn ngừa lão hóa hữu hiệu nhất!

6 Cách phòng chống lão hóa da tối ưu nhất dành cho bạn:

1. Uống nhiều nước

– Mỗi ngày chúng ta cần phải nạp đủ 2 lít nước. Việc uống nhiều nước mỗi ngày giúp da được làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, nước còn làm tăng tính đàn hồi cho da và giúp da căng mịn hơn.

2. Sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.

– Các bác sĩ gia liễu cũng chứng nhận nguyên nhân hình thành nếp nhăn trên mặt là do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, khiến da trở nên nhăn và khô hơn. Vì thế kem chống nắng là điều rất cần thiết, ngoài việc dưỡng ẩm còn giúp da tránh được các tia UV gây hại.

3. Ngủ đủ giấc.

– Trong lúc ngủ, da có thể tự đổi mới và phát triển, các tế bào da mới sẽ tươi sáng và khỏe mạnh hơn. Thiếu ngủ chính là thủ phạm gây mụn và quầng thâm mắt, do đó ngủ đủ giấc sẽ giúp xây dựng một hệ thống miễn dịch để chống nhiễm trùng và cải thiện những khuyết điểm trên da, giúp da ít bị nhăn hơn.

4. Tẩy trang sạch sẽ mỗi tối trước khi ngủ

– Khi từ ngoài đường về, da sẽ bị bám bụi hoặc sau 1 này trang điểm thì nên tẩy trang thật kỹ. Nếu không sẽ ảnh hưởng đến lỗ chân lông bị to ra, khi đó da sẽ gặp những vấn đề nguy hại như mụn, sạm, khô,…

5. Tránh rửa mặt bằng nước nóng cũng là cách chống lão hóa da ngăn ngừa nếp nhăn khá hiệu quả.

– Có rất nhiều người trẻ hơn so với tuổi thật của họ đó chính là nhờ vào việc rửa mặt bằng nước lạnh hoặc dùng đá lạnh. Đây được xem là cách ngăn ngừa lão hóa cho da hiệu quả và đơn giản nhất.

Nếu da đã bị lão hóa – bạn sẽ chăm sóc như thế nào?

Nhưng nếu chẳng may trên khuôn mặt của bạn đã xuất hiện vết nhăn, nám, tàn nhang và mất đi độ đàn hồi!! Thì đó chính là dấu hiệu cơ thể của bạn đang thiếu rất nhiều tế bào gốc. Vì khi rơi vào tình trạng lão hoá thì các tế bào cũ bị mất đi nhưng các tế bào mới không được sản sinh để thay thế. Thì việc lão hoá sẽ diễn ra rất nhanh. Da sẽ xuất hiện nhăn và chảy xệ. Vậy,cách chăm sóc da bị lão hóa như thế nào?

Bạn có biết 50% tế bào da là thành Ceramide, thiếu Ceramide da sẽ trở nên nhăn, sạm, sệ. Vì thế, việc bổ sung Ceramides vào trong cơ thể để tái tạo lại các tế bào gốc là điều rất cần thiết. Ceramides phải làm từ màng tế bào cây lúa mì mới hiệu quả. Vì nó có bộ gen giống nhất với Ceramides trên biểu bì da của cơ thể người. Nên việc hấp thụ Ceramides sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể và bắt đầu “sản sinh” các tế bào thay thế.

Nhưng bạn không thể lấy cả cây lúa mì mà sử dụng đâu. Màng tế bào phải được điều chế rất nghiêm ngặt mới ra được thành phẩm Ceramides hoàn hảo. Và tất cả chỉ có trong PHYTOCERAMIDES chứa tinh chất Ceramides tự nhiên sẽ làm đảo ngược quá trình lão hoá da, mang đến làn da trẻ trung, căng mịn và sáng hơn cho làn da của bạn.

>>Xem thêm: Cách điều trị da bị lão hóa.

Cách phòng chống lão hóa bằng Phytoceramdies còn đặc biệt ở chỗ, khi Ceramides đi vào cơ thể kích thích tế bào sản sinh collagen tự thân ở lớp trung bì. Khi đó độ PH trong da của bạn sẽ tự đông cân bằng, giúp da sáng hồng và căng mịn tự nhiên. Khi da đã khoẻ thì sẽ đẩy lùi lão hoá và chống lại các tác nhân gây hại từ trong (như estrogen, thiếu ngủ, tinh thần mệt mỏi) và từ bên ngoài (như không khí ô nhiễm, trang điểm ) đều sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

6. Cách phòng chống lão hóa da bằng Phytoceramides sau 9 tuần sẽ khiến bạn kinh ngạc!

Dưỡng ẩm da và từ sâu bên trong lên đến 80%

Chống lão hoá và trẻ hoá da lên đến 70%

Cân bằng nội tiết, ngăn ngừa nám lên đến 60%

Tăng đàn hồi và săn chắc da lên đến 59%

Làn da khoẻ toàn thân lên đến 59%

cách ngăn ngừa lão hóa daGiảm nếp nhăn và quầng thâm lên đến 53%

Đừng để da bị hư tổn mới tìm “thuốc” cứu chữa, khi da bị lão hoá nặng sẽ không có cách nào chữa trị được hết. Ngay từ hôm nay, áp dụng ngay cách ngăn ngừa lão hóa da bằng Phytoceramides mỗi ngày 2 viên bạn sẽ sỡ hữu ngay 1 làn da: mịn màng, hồng hào, không còn vết nhăn, nám hay tàn nhang. Bạn hãy thử tưởng tượng rằng ai cũng phải trầm trọ về làn da của mình mỗi khi “lộ diện”.

Còn chờ gì nữa mà không mua ngay cách phòng chống lão hóa da bằng Phytoceramidesđể chăm sóc cho làn da của mình toàn diện từ trong ra ngoài.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận