Phương pháp chữa quầng thâm mắt hiệu quả!

Phương pháp chữa quầng thâm mắt hiệu quả!


Dân gian có câu “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Một đôi mắt khỏe mạnh, sáng trong là niềm mơ ước của mọi người không chỉ riêng phái đẹp. Tuy nhiên với nhịp sống hiện đại bận rộn, quầng thâm mắt đang trở thành nỗi lo của nhiều người. 

Đừng quá lo lắng, những phương pháp sau sẽ giúp xóa bỏ quầng thâm mắt đáng ghét, trả lại vẻ tươi tắn cho khuôn mặt.

Dưa leo.

Có thể nói đây là phương pháp “thuộc lòng” mà chị em nào cũng biết. Dưa leo có chứa nhiều nước và vitamin, giúp bạn đánh tan những quầng thâm mắt đáng ghét trong tích tắc.

Cách thực hiện: rất đơn giản, bạn rửa sạch dưa leo, cho vài ngăn mát tủ lạnh vài tiếng đồng hồ trước khi dùng. Sau đó bạn rửa sạch mặt, nằm thư giãn và đắp những lát dưa leo xắt mỏng lên vùng mắt, sau 10 – 15 phút thì rửa mặt một lần nữa với nước.

Khoai tây

Khoai tây có chứa những chất làm trắng tự nhiên, không những làm sáng những quầng thâm ở mắt mà còn giúp giảm dần bọng mắt nếu kiên trì sử dụng. Vitamin A và C trong khoai tây còn có tác dụng làm mềm và nuôi dưỡng vùng da quanh mắt. Đây cũng là phương pháp chữa thâm mắt được các chị em truyền miệng.

Cách thực hiện: Bạn rửa sạch khoai tây sau đó đem xay nhuyễn. Gói khoai vào 2 miếng vải sạch và cột lại rồi đắp lên vùng mắt. Giữ trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần 1 tuần sẽ thấy được hiệu quả.

Phytoceramides – Viên uống hỗ trợ điều trị quầng thâm mắt, bọng mắt hiệu quả.

2 phương pháp trên chỉ là cách thức tạm thời giúp bạn xóa bỏ quầng thâm mắt, quan trọng nhất vẫn là bạn cần thay đổi lối sống và thói quen sinh hoạt, có chế độ ăn uống lành mạnh, bên cạnh đó là tăng cường bổ sung những dưỡng chất tốt cho mắt (collagen, elastin…).

Các nhà nghiên cứu hàng đầu từ tập đoàn Vitacare – Hoa Kỳ đã phát triển sản phẩm Phytoceramides – viên uống công nghệ màng tế bào chiết xuất Ceramides từ lúa mì được tìm thấy gần giống như Ceramides có trong biểu bì da ở con người. Vì vậy, Phytoceramides sẽ hiệu quả với việc thúc đẩy cơ thể tự sản sinh Collagen và Elastin – giúp chân lông được se khít, da căng mịn, làm tan bọng mắt và làm giảm thâm quầng mắt rõ rệt.

Ngoài ra, viên uống Phytoceramides còn cung cấp hàm lượng cao các dưỡng chất Vitamin C, B12, B6, Dầu từ Mầm Lúa Mì, và Alpha Lipoic Acid…. giúp tăng gấp ba.

Phytoceramides hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi nhà phân phối Vitacare. Bạn thường xuyên bị thâm mắt khiến bạn thiếu tự tin? Bạn đã thử rất nhiều cách trị quầng thâm nhưng chưa hiệu quả? Còn chần chờ gì mà không đến với cửa hàng của Vitacare tại 282, Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Tp.HCM để được nhân viên của Vitacare tư vấn kỹ càng hơn về “thần dược” trị thâm mắt Phytoceramides!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận