Bổ sung Collagen cho da như thế nào để da mặt được căng mịn hơn?

Bổ sung Collagen cho da như thế nào để da mặt được căng mịn hơn?


Phụ nữ nào thích làm đẹp cũng đều biết bổ sung collagen cho da là điều rất..rất.. và cực kỳ cần thiết cho da. Bởi vì, khi bước qua tuổi 25, thì làn da phụ nữ thường gặp các vấn đề rắc rối như: lỗ chân lông to, tàn nhang, nám, dị ứng và mụn. Để vấn đề này chấm dứt hoàn toàn thì chúng ta nên bổ sung collagen cho da mặt. Nhưng bổ sung collagen như thế nào hiệu quả nhất?

Tại sao Collagen bị suy giảm? Bổ sung Collagen cho da như thế nào tốt nhất?

Lão hóa da là nguyên nhân làm suy giảm các chức năng của làn da, khi đó tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm, làm phá vỡ cấu trúc nền của làn da, làm suy yếu các mao mạch dưới da, khiến các độc tố tích tụ không đào thải được ra ngoài.

Khi đó sự sản sinh collagen cũng giảm đi rất nhiều, các cấu trúc trung bì suy yếu, làm cho lớp mô liên kết xẹp xuống và bị phá huỷ dần dần tạo thành nếp nhăn và nếp gấp, làn da bắt đầu chảy xệ, lỏng lẻo kém đi độ săn chắc.

Khi càng lớn tuổi thì mức độ sản xuất các tế bào gốc của chúng ta trở nên suy giảm đi và chất lượng của collagen cũng kém hơn gây ra lão hoá da. Trong đó tế bào da gốc chiếm 50% trong mô liên kết và collagen chiếm 40% trong cơ thể người. Sự kết hợp của chúng giúp cơ thể hoạt động tốt hơn, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa làn da, giúp xương khớp chắc khoẻ hơn.

Sự suy giảm nghiêm trọng các tế bào da gốc tại vùng biểu bì không được sản xuất kịp thời để bù đắp lại sẽ dẫn đến tình trạng thoát lượng chất collagen dưới vùng thượng bì. Vì vậy, nếu chúng ta chỉ bổ sung những thực phẩm chỉ làm tái tạo collagen cũng sẽ không hiệu nghiệm. Đơn giản, các tế bào da tại vùng biểu bì có nhiệm vụ ngăn chặn các lượng chất collagen thoát hơi ra ngoài.

Việc làm đầu đầu tiên chúng ta phải tái tạo các tế bào gốc bổ sung collagen cho da từ bên trong cơ thể, thì khi đó làn da của ta mới có thể “tái sinh” tươi trẻ và căng mịn trở lại.

Tái tạo tế bào da gốc có khó không?

Thật ra, ai cũng chỉ biết collagen là quan trọng, nhưng trong khi đó tế bào thành da Ceramides chiếm hơn 50% trong cơ thể. Vì thiếu ceramides mới làm da bị lão hoá, từ đó làm lượng collagen thoát ra ngoài từ đó những vết nám, tàng nhang, vết nhăn sẽ xuất hiện rất nhanh chóng.

Hoàn toàn không khó nếu bạn bổ sung PHYTOCERAMIDES có chứa Ceramides được làm từ màng tế bào thực vật mỗi ngày. Nó đã được công nhân bởi các bác sĩ hàng đầu là giống nhất với Ceramides trên biểu bì da của con người. Nên cơ thể chúng ta sẽ dễ dàng hấp thụ ceramides hoàn toàn, khi đó nó sẽ bắt đầu sản sinh ra các tế bào mới bổ sung nuôi dưỡng cơ thể.

→ Hoàn toàn không khó nếu bạn bổ sung collagen cho da bằng Phytoceramides  – sản phẩm có chứa thành phần Ceramides tự nhiên được chiết xuất từ màng tế bào lúa mì. Các bác sĩ da liễu tại Mỹ đã khẳng định Ceramides chiết xuất từ màng tế bào lúa mì rất giống với Ceramides trên biểu bì da của con người. Vì vậy cơ thể dễ dàng hấp thụ Ceramides từ bên ngoài và kích thích các tế bào mới nuôi dưỡng làn da.

Sau khi bổ sung collagen cho da từ viên uống Phytoceramides vào cơ thể, sẽ tự động làm gia tăng Collagen tự thân để bù đắp vào lượng collagen thất thoát ở lớp trung bì. Khi đó độ PH trong da của bạn sẽ tự động cân bằng, giúp da tươi sáng và căng mịn tự nhiên. Đặc biệt, collagen sẽ không bị thoát ra ngoài nhờ ceramides đã khoá ẩm. Khi da đã khoẻ thì sẽ đẩy lùi lão hoá và chống lại các tác nhân gây hại da. Đây cũng chính là cách bổ sung collagen cho da mặt toàn diện nhất.

Bổ sung collagen cho da mặt bằng Phytoceramides – “TÁI SINH” làn da toàn diện về tuổi 20

Tự tin với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm chăm sóc da từ bên trong. Phytoceramides đã dùng tất cả những thành phần tự nhiên quý giá nhất để đưa vào viên thuốc uống bổ sung collagen cho da giúp chống lão hoá da. Hiệu quả mang lại đã được kiểm chứng:

– Bảo vệ tối đa cấu trúc nền của da, chống lại tác hại của các tia UV và yếu tố độc hại bên ngoài, cải thiện tối đa các vấn đề nhăn, khô, sạm da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da căng sáng, mịn màng từ bên trong.

– Sau khi bổ sung collagen cho da mặt, các thành phần vitamin trong viên uống giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, đẩy lưu thông máu đều giúp da luôn hồng hào và vitamin C và ALA – chất chống oxy hoá mạnh nhất hiện nay giúp chống lại các gốc tự do, giúp làm trắng da và mờ các vết thâm nám.

– Các tinh dầu từ lúa mì và giàu oliu có công dụng chống oxy hoá tự nhiên, làm chậm và ngăn ngừa lão hoá da, nuôi dưỡng da từ bên trong xoá tan vết nhăn trên da, giúp da luôn căng bóng và mềm mại làm da luôn duy trì độ tươi trẻ.

Nếu làn da của ai bị chảy xệ, nhiều nếp nhăn, mất đàn hồi, quầng thâm mắt to và đậm thì đây chính là cách đẩy lùi tất cả hiệu quả nhất. Với công dụng siêu hoạt chống khô da, nám, sạm da, phục hồi và chống lão hoá da. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng sau khi sử dụng viên uống đẹp da Phytoceramides – làn da không tì vết và mịn màng sẽ khiến bất cứ ai cũng mơ ước.

Còn chờ gì mà không bổ sung collagen cho da như bao chị em khác!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận