Cách bổ sung Collagen tự nhiên cho da từ Ceramides hiệu quả tốt nhất!

Cách bổ sung Collagen tự nhiên cho da từ Ceramides hiệu quả tốt nhất!


Bạn muốn tìm cách bổ sung Collagen tự nhiên cho da ở tuổi 25! – dĩ nhiên đó là điều rất tốt và rất cần thiết. Sau 25 tuổi là lúc cơ thể đối diện với lão hoá từ từ, nếu không chăm sóc cơ thể đúng cách thì sẽ làm hao hụt lượng collagen cần thiết. Cơ da sẽ các nếp nhăn, nám và lỗ chân lông sẽ xuất hiện. Vậy cách bổ sung collagen hiệu quả nhất như thế nào?

Tầm quan trọng của Collagen trong cơ thể.

Collagen là một loại Protein chiếm khoảng 70% cấu trúc da nằm ở lớp biểu bì, nó có nhiệm vụ kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất và nhờ có collagen thì da sẽ săn chắc và mịn màng của da.

Khi tuổi tác ngày một tăng thì sẽ làm hao hụt 1 – 1,5% lượng collagen hàng năm.  Khi đó quá trình lão hóa da sẽ xảy ra, trên da xuất hiện các nếp nhăn nhỏ, các đường nét trên gương mặt bắt đầu biến đổi, cơ mặt chảy sệ.

Các bác sĩ Y học chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ cho biết, Collagen không phải là giải pháp duy nhất chống lão hoá, vì nếu đủ collagen mà thiếu các tế bào gốc tái tạo da thì da cũng sẽ không trở nên hoàn thiện.

Lý do chính khiến da hao hụt Collagen

Không phải tự nhiên collagen bị mất đi mà do cấu trúc nền dưới da bị hư tổn, các tế bào gốc ở lớp thượng bì bị mất đi mà cơ thể không sản sinh đủ các tế bào mới thay thế khi đó lượng collagen ở lớp trung bì bị thoát ra ngoài.
Sự suy giảm, mất cân bằng và thiếu hụt lượng collagen trong cơ thể có thể gây ra rất nhiều tác hại như: da khô, nhăn nheo, xuất hiện nhiều nếp nhăn sâu trên khóe mắt, khóe miệng, dễ mắc các bệnh viêm nhiễm trên da, tóc rụng, thị lực của mắt bị suy giảm…

Vì thế cách bổ sung collagen đúng cách và chống lão hoá toàn diện thì chúng ta phải xây dựng lại cấu trúc nền và tái tạo lại các tế bào gốc bị mất, thì khi đó lượng collagen đi vào cơ thể sẽ không bị thoát ra ngoài. Làn da sẽ được khôi phục lại vẻ tươi trẻ và căng mịn.

Bổ sung viên uống chống lão hoá da từ thiên nhiên chính là liệu pháp kéo dài vẻ thanh xuân hiệu quả, không gây tác dụng phụ mà vẫn đảm bảo tăng cường đầy đủ hàm lượng collagen cho cơ thể.

Cách bổ sung Collagen tự nhiên cho da bằng cách nào?

Cách bổ sung collagen cho da an toàn nhất là bổ sung viên uống chống lão hoá toàn diện Phytoceramides mỗi ngày để xây dựng lại cấu trúc nền bị hư tổn, giúp tái tạo lại tế bào da gốc bị mất đi và mang khả năng khoá collagen không cho thất thoát.

Điểm cộng vượt bậc của Phytoceramides là thành phần Ceramides được chiết xuất từ màng tế bào thực vật của cây lúa mì, được các chuyên gia Hoa kỳ khẳng định giống với bộ gen Ceramide có trên biểu bì da của cơ thể người nhất.

Vì vật, khi bổ sung Ceramides vào cơ thể sẽ nhanh chóng thấm sâu trong máu, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho màng tế bào để khôi phục hàng rào bảo vệ làn da khỏi những yếu tố gây hại.

Hơn nữa Phytoceramides khi vào cơ thể kích thích TẾ BÀO SẢN SINH COLLAGEN tăng sản sinh collagen ở lớp trung bì nhằm giúp da căng mịn, ổn định độ ẩm mà da cần để chống chọi lão hoá và các yếu tố khác từ bên trong như stress, mất ngủ và chống lại các tác nhân bên ngoài như không khí ô nhiễm, trang điểm nhiều làm ảnh hưởng sức khoẻ làn da.

Đây là một trong các cách bổ sung collagen tốt nhất cho da, luôn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn căng mịn và trẻ trung hơn.

– Sau khi uống bổ sung sản phẩm làm đẹp da Phytoceramides mỗi ngày, bạn không phải sử dụng đến bất kì sản phẩm bên ngoài. Chỉ 1 liệu trình bạn sẽ bất ngờ:

– Da căng mịn và đàn hồi hơn, chỉ cần dùng tay béo nhẹ lên da là cảm nhận được.

– Ngăn ngừa sự xuất hiện và hình thành lão hoá da, giúp se khít lỗ chân lông ngăn ngừa mụn xảy ra.

– Tăng độ ẩm tổng thể trẻ cho làn da, không làm khô, nứt nẻ da 

– Các nếp nhăn trên trán, mắt, mũi và miệng đều hoàn toàn giảm mạnh  

– Giảm các vết nám, tàng nhang, đồi mồi trên da rõ rệt, cải thiện màu sắc da đều và tươi tắn hơn.

Phytoceramides – Cách bổ sung Collagen tốt nhất – tự nhiên nhất cho da!

Đây chính là cách bổ sung collagen tự nhiên được hàng triệu quý cô Việt Nam tin dùng. Bạn còn chờ gì nữa mà không tự trải nghiệm và sỡ hữu làn da hoàn hảo mà bất kì cô gái nào cũng khao khát. Hãy thực hiện ngay cách bổ sung collagen tốt nhất cho da từ Ceramides với Phytoceramides ngay hôm nay để đẹp hơn từng ngày.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận