Cách kích thích mọc râu nhanh từ những gốc Nhân Sâm (Panax Ginseng)

Cách kích thích mọc râu nhanh từ những gốc Nhân Sâm (Panax Ginseng)


“Đàn ông không râu kém uy” – Chính là câu nói của các cụ ngày xưa về tầm quan trọng của việc để râu. Nếu bạn muốn tìm những cách kích thích mọc râu nhanh nhưng lại rơi vào những tình trạng như râu mọc không mọc hoặc bộ râu quá thưa thớt khiến bạn trông yếu đuối, mất tự tin. Cách kích thích mọc râu nhanh dưới đây sẽ giúp bạn có được bộ râu của mình.

Cách kích thích mọc râu nhanh từ những gốc Nhân Sâm (Panax Ginseng).


Bạn muốn có râu những chờ mãi vẫn không mọc – vậy do đâu?


Râu bạn mọc không đều hoặc quá thưa thớt nhạt màu, đó là dấu hiệu nồng độ Testosterone (Hoocmon nam) trong máu đang bị giảm xuống. Khi cơ thể quá mệt mỏi trong một thời gian dài kết hợp với việc sử dụng các chất kích thích như bia, cà phê, trà xanh hoặc do di truyền đều gây suy giảm testosterone.

Theo nghiên cứu về Nội Tiết Tố “Cơ chế di truyền phân tử và nội tiết của sự phát triển của râu”. Alonso, L. C .; Rosenfield, R. L. (2003) cho biết: “ 80% râu không mọc được là do suy giảm nồng độ hormone nam giới”.

Nồng độ testosterone đóng vai trò trong sự phát triển các mô sinh dục, trong đó có râu, tóc. Vì thế, nếu đột nhiên râu, tóc trên rụng nhiều bất thường và mọc lại rất chậm chính là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang thiếu testosterone.

Các “thủ phạm” gây hại đến sử phát triển của râu là thuốc lá, cà phê, rượu bia, stress kéo dài và ăn uống thiếu protein (thành phần chính giúp nuôi dưỡng râu),… đều gây suy giảm testosterone nam giới.

Vì thế, để kích thích mọc râu nhanh hơn bạn phải cần cân bằng nồng độ testosterone trong máu. Một nghiên cứu từ đại học Seoul chỉ ra rằng : Trong nhân sâm tên khoa học là (Panax Ginseng) có chứa rất nhiều saponin, các acid amin, các vitamin và khoáng chất…giúp gia tăng sản xuất testosterone trong máu, là cách kích thích râu mọc nhanh hiệu quả, giúp cải thiện tình trạng râu ngắn không mọc, nuôi dưỡng nang râu để râu có thể mọc trở lại, trả lại cho bạn một bộ râu dày, rậm và chắc khỏe.


Cách kích thích mọc râu nhanh nhờ bổ sung Nhân Sâm


HAIRFUL SERUM được nhập khẩu chính hãng tại Mỹ. Thành phần được làm hoàn toàn 100% từ thiên nhiên sạch. Mỗi một chai serum đều chứa một lượng nhân sâm vừa đủ giúp cho người sử dụng hấp thu tối đa dưỡng chất để kích thích mọc râu nhanh hơn.

Cùng với các thành phần như cây cọ lùn, cây tầm ma, biotin và vitamin nhóm B,.. cùng nhiều hợp chất cần thiết giúp bổ sung Protein nuôi dưỡng râu, kích thích sự sản sinh và phát triển của các nang lông dưới vùng da được sử dụng thuốc, qua đó thúc đẩy quá trình hình thành bộ râu khỏe mạnh, bóng mượt và đẹp như ý mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Thuốc mọc râu Hairful Serum được sự chứng nhận từ WHO, cùng với công nghê sản xuất đạt tiêu chuẩn Good Manufacturing Practices và NSF, Bộ y tế Việt Nam cấp GP ATVSTP số 109923/15/CBMP-QLD cũng đã công nhận.

Vì sỡ hữu 3 công dụng đặc trị tối ưu nổi bật hơn các loại khác, Hairful Serum chính là cách kích thích mọc râu nhanh, giúp râu con mọc nhiều hơn, đều hơn và phát triển nhanh hơn, tạo tiền đề hình thành một bộ râu rậm và chắc khoẻ như ý.

– Hỗ trợ sợi râu phát triển chắc khỏe

– Kích thích nang lông mọc lên mạnh mẽ

– Ngăn ngừa hư tổn.

Hairful Serum sẽ hoạt động bằng cách mở rộng nang lông cung cấp đẩy đủ chất dinh dưỡng cho nang lông. Điều đó giúp cho các chân lông vùng râu mọc đều và dày hơn.

Hairful Serum + Herba Vixmen chính là cách kích thích mọc râu nhanh nhất hiện nay!

Vừa sỡ hữu bộ râu đẹp + một sinh lý mạnh mẽ luôn là điểm thu hút “trí mạng” đối với các nàng. Bộ đôi uống trong – bôi ngoài Vixmen (giúp tăng testosterone), Hairful Serum (giúp kích thích mọc râu nhanh và dài hơn). Kiên trì sử dụng bộ đôi trong 1 liệu trình là bạn sẽ sỡ hữu ngay một bộ râu cá tính.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn cần phải giữ vùng râu của mình luôn thông thoáng và sạch kết hợp với một lối sống lành mạnh sẽ giúp râu mọc chắc khoẻ và không bị rụng.

Không còn nghi ngờ gì nữa, cách kích thích mọc râu nhanh nhất chính là bổ sung dưỡng chất Nhân Sâm từ bộ đôi thảo dược mọc râu Vixmen – Haiful Serum!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận