Muốn trị nếp nhăn phải biết cách!

Muốn trị nếp nhăn phải biết cách!


Vì sao da hay bị nhăn ngoài 25 tuổi?

Các biểu hiện lão hóa trong đó có nếp nhăn rất dễ nhận thấy nhưng lại khó “ngụy trang”. Chúng cũng thường hiện rõ tại những vị trí “đắc địa” trên gương mặt phái đẹp như trán, giữa hai chân mày, quanh mắt, miệng và rãnh mũi má… khiến che giấu khó khăn hơn.

Da bị nhăn sệ do thiếu Ceramide.

Thủ phạm đưa các nếp nhăn hình thành trên da là do cấu trúc nền nằm ở lớp biểu bì da đã bị hư tổn. Được cấu tạo bởi các mạng lưới protein dạng sợi phức tạp và dày đặc gồm Ceramide, elastin, collagen,… Trong đó Ceramide chiếm đến 50% tế bào thượng bì. Tất cả tạo nên một kết cấu sinh học vững chắc giúp duy trì sự mịn màng và săn chắc cho làn da.

Khi quá trình lão hóa diễn ra, các chức năng của não bộ – tuyến yên – buồng trứng ở phụ nữ dần trở nên suy yếu , kéo theo cấu trúc tổng thể của da sẽ yếu đi, khi đó các Ceramide giảm mạnh về số lượng và thay đổi về chất lượng nên cấu trúc da ngày một lỏng lẻo, bị tổn thương, kém đàn hồi, nhão, chảy xệ, nhăn nheo và sạm.

Cùng với sự lão hóa nội sinh, việc tiếp xúc với tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, dinh dưỡng kém, ô nhiễm môi trường…cũng làm cấu trúc da bị tổn thương, khiến nếp nhăn xuất hiện nhanh hơn, làm thoái hóa các protein dạng sợi, ức chế quá trình sản sinh ra tế bào mới từ các thành phần của cấu trúc da.

Cách trị nếp nhăn chăm sóc tận gốc từ bên trong

Để chống lại sự lão hóa theo thời gian, làn da không chỉ cần được che chắn từ bên ngoài. Các nghiên cứu gần đây đã chỉ rõ, việc chăm sóc, bảo vệ da từ cấu trúc nền bên trong là phương pháp khoa học mới, tối ưu để phái đẹp duy trì làn da khỏe mạnh, mềm mịn, căng sáng. Cấu trúc nền nằm ở lớp bì, nâng đỡ làn da, giúp da đàn hồi, săn chắc, giữ ẩm,… Do vậy, khôi phục cấu trúc nên chính là cách trị nếp nhăn hữu hiệu cho làn da.

Chuyên gia nói về hoạt chất Ceramide có trong Phytoceramides.

Theo nhận định của Tiến Sĩ OZ – Bác sĩ hàng đầu tại Mỹ và dựa trên các nghiên cứu của các chuyên gia tại công ty Vitacare USA, sử dụng viên uống chống lão hóa ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nếp nhăn Phytoceramides.

Thành phần: Ceramides chiết xuất từ màng tế bào lúa mì kết hợp độc đáo với các vitamin C, B6, B12, chất chống Oxy hóa ALA.., được sản xuất với công nghệ màng tế bào thực vật đầu tiên trên thế giới, là cách trị nếp nhăn hiệu quả tận gốc và phù hợp với mọi loại da.

Công dụng của Phytoceramides.

Phytoceramides bổ sung ceramides từ màng tế bào lúa mì tự nhiên để ngăn chặn da bị thoát ẩm nguyên nhân gây khô da và các nếp nhăn, đồng thời trung hòa các chất độc hại được sinh ra từ quá trình chuyển hóa của cơ thể, bảo vệ cấu trúc nền của da thông qua hạn chế các tổn thương do tia cực tím (UV) và những tác động xấu từ môi trường lên da.

Lượng Ceramide được cung cấp đầy đủ sẽ tạo nên một làn da khỏe mạnh với cấu trúc vững chắc một cách tự nhiên và giúp duy trì làn da khỏe mạnh cho phái đẹp từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.

Hiệu quả.

Phytoceramides đã được hàng triệu phái đẹp trên toàn thế giới lựa chọn là phương pháp làm đẹp hiệu quả duy nhất của mình: 

  • Xoá nhăn, căng mịn da, giúp da săn chắc và tươi trẻ hơn.
  • Giữ ẩm, trị khô da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.
  • Hỗ trợ làm giảm nám, tàn nhang, các vết đồi mồi, chân chim, quầng thâm.
  • Cho bạn một làn da sáng hồng tự nhiên và khoẻ mạnh.

Khách hàng chia sẻ về hiệu quả của Phytoceramides.

Nếp nhăn không loại trừ một ai, do đó hãy lựa chọn cho mình cách trị nếp nhăn và chống lão hoá da hiệu quả nhất , duy trì làn da căng mịn, tươi sáng.Phytoceramides Lựa chọn chăm sóc da tận gốc sáng suốt của người phụ nữ hiện đại.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận