Cách làm mọc râu nhanh và dày được hàng triệu quý ông Mỹ thực hiện!

Cách làm mọc râu nhanh và dày được hàng triệu quý ông Mỹ thực hiện!


Tại sao đàn ông Mỹ thường tìm cách làm mọc râu nhanh dày và đều? Phải chăng bộ râu có ý nghĩa gì đó?.

Có nhiều người nghĩ rằng để râu trong sẽ già dặn và lượm thượm. Nhưng bạn có biết nếu đàn ông không có râu thì chẳng khác nào chưa trưởng thành. Một bộ râu đẹp và gọn gàng luôn thể hiện được bản lĩnh nam tính và phong trần của nam giới. Hãy cùng tìm hiểu về lợi ích và cách làm râu mọc nhanh và dày dưới đây, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Cách làm mọc râu nhanh và dày được hàng triệu quý ông Mỹ thực hiện!

Cách làm mọc râu nhanh dày được hàng triệu quý ông Mỹ tin tưởng thực hiện.

“Những lợi ích tuyệt vời mà bộ râu đem lại cho các Qúy ông” – Theo cuốn The Acne Cure, của hai tác giả Terry J. Dubrow và Brenda D. Adderly có nói rằng: “Râu cũng có thể giúp làm giảm mụn trứng cá. Không có râu sẽ làm tình trạng mụn hiện có thêm trầm trọng và có thể dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng da liên quan đến mụn.

Tính năng tuyệt vời của râu đã được ghi nhận từ năm 1875 trong cuốn sách viết về bệnh lao phổi Its Pathology, Nature, Symptoms, Diagnosis, Prognosis, Causes, Hygiene, and Medical Treatment của tiến sĩ Addison P. Dutcher. Râu có thể giúp ngăn ngừa vi khuẩn trong không khí bay vào miệng, từ đó giúp bảo vệ cổ họng.

Giúp râu mọc dày hơn có thể chặn đến 95% các tia UV có hại, các nhà nghiên cứu từ Đại học Southern Queensland (Úc) cho biết một bộ râu có thể giảm thiểu tác hại ánh nắng mặt trời và thậm chí làm giảm nguy cơ bị ung thư da.

Một công ty ở New York (Mỹ) đã hỏi 1.000 nam giới về chuyện chăm sóc bộ râu như thế nào trong vòng 1 năm qua. 67% những được khảo sát cho biết họ cảm thấy hấp dẫn hơn khi để râu; trong khi đó 55% nói rằng họ đã nhận được nhiều lời khen về bộ râu của mình và 41% cho biết, để râu khiến họ cảm thấy tự tin hơn.

Một nghiên cứu năm 1970 nhằm tìm kiếm cách làm cho râu mọc nhiều được trích dẫn trong cuốn The Dependent Gene tìm thấy một mối tương quan giữa râu với khả năng tình dục. Bên cạnh đó, một nghiên cứu năm 2008 được các nhà tâm lý tại Đại học Northumbria (Anh) thực hiện cho biết đàn ông có râu phát triển mạnh thường rất cuồng nhiệt ở chốn phòng the.

Trích dẫn thêm từ các nhà nghiên cứu đăng trên chuyên san Journal of Personality and Individual Differences, các nhà khoa học đánh giá đàn ông có nhiều lông, tóc, râu ria rậm rạp mang một dấu hiệu sinh học rõ ràng, đó là sự khả năng tình dục rất tuyệt vời.

Nguồn: www.thanhnien.vn

Nhưng chẳng may bộ râu của bạn quá thưa thớt và mỏng. Dù rất muốn để râu đẹp nhưng quá khó khăn, bạn có biết trên mạng có hàng ngàn cách làm mọc râu nhanh dày, NHƯNG cách làm mọc râu nào thực sự hiệu quả và tuyệt đối an toàn khi sử dụng!!!

HAIRFUL SERUM – Cách làm râu mọc đều nhất dày nhất nhanh nhất được FDA Mỹ chứng nhận về công dụng và mức độ an toàn mà nó đem lại.

Hairful Serum với các thành phần được chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên với cơ chế hoạt động cao. Trong thành phần của serum Hairful có chứa các hoạt chất giống với các thành phần giúp tăng trưởng nan lông tự nhiên – là cách làm cho râu mọc nhanh từ bên trong cơ thể con người.

Nhưng dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da tác động mạnh mẽ, kích thích sự sản sinh và phát triển của các nang lông, qua đó thúc đẩy quá trình hình thành sợi râu khỏe mạnh, một bộ râu rậm, dày và “chuẩn” như ý muốn.

Hơn nữa, Hairful Serum chính là cách làm mọc râu nhanh hiệu quả nhất vì sở hữu 3 công dụng đặc trị tối ưu, tác động mạnh mẽ và hiệu quả tới các nang lông (chân râu), giúp râu mọc nhiều hơn, đều hơn và phát triển nhanh hơn, tạo tiền đề hình thành một bộ râu dài, dày và mượt bóng như ý.

– Ngăn ngừa hư tổn

– Kích thích nang lông mọc lên mạnh mẽ

– Hỗ trợ sợi râu phát triển chắc khỏe

Hairful Serum sẽ hoạt động bằng cách mở rộng nang lông cung cấp đẩy đủ chất dinh dưỡng cho nang lông. Điều đó giúp cho các chân lông vùng râu mọc đều và dày hơn.  

Hairful Serum – Cách làm mọc râu nhiều hơn giúp râu mọc hiệu quả ngay sau 1 liệu trình sử dụng

– Làm sạch chân râu, giúp nang râu thông thoáng, kích thích những sợi râu con mọc lên, tạo tiền đề cho quá trình hình thành râu.

– Sợi râu sẽ mọc đều, dày, và chắc khoẻ không dễ bị rụng.

– Các dưỡng chất sẽ nuôi dưỡng từ trong chân râu, giúp phát triển râu kéo dài lâu hơn.

Ngoài ra, Hairful Serum được sự chứng nhận của các tổ chức uy tín như LA Chamber, FDA USA và Bộ Y Tế Việt Nam, cùng các bác sĩ, chuyên gia hàng đâu khuyên dùng.

– Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ và Bộ y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận.

– Tất cả sản phẩm Hairful đều có tem chống giả toàn cầu công nghệ bảo mật cao, bạn có thể kiểm tra trực tiếp trên hệ thông website chính của nhà sản xuất.

Một điều quan trọng cần lưu ý là thuốc kích thích mọc râu Hairful Serum chỉ có thể kích thích sự phát triển của râu khi có nang lông tồn tại. Nếu bạn không có nang lông –  bôi serum sẽ không phải là cách làm mọc râu hiệu quả dành cho bạn, nó sẽ không mang lại hiệu quả kích thích mọc râu.

Có rất nhiều người chỉ sau 2-3 tuần là đã có bộ râu như ý, nhưng nhiều người phải kéo dài từ 4 – 6 tháng, tất cả là do cơ địa của mỗi người. Vì thế, chúng tôi luôn khuyên mọi người hãy sử dụng bộ đôi kết hợp (trong uống – ngoài bôi) Herba Hairful và Hairful Serum sẽ đem lại kết quả mọc râu nhanh nhất. Bạn sẽ sỡ hữu ngay một bộ râu dày và chắc khoẻ chỉ trong “chớp” mắt với cách làm mọc râu nhanh từ thảo dược trên.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận