Đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác bằng giải pháp chống lão hóa da toàn diện.

Đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác bằng giải pháp chống lão hóa da toàn diện.


Tại sao da lão hóa sớm?

Nguyên nhân chiếm đến 50% là do mất đi Ceramide nên dấu hiệu của lão hóa da bắt đầu xuất hiện.

Muốn đuổi nếp nhăn đi phải biết vì sao chúng đến

bulletpoint_bullet_listicon_shape_bulletfont_glyph_typography_bullet_point_customshape_wingding_custom_tick_accept_check_ok_yes-512 Tác nhân từ bên ngoài:

Thức khuya: Thườn 10 đến 11 giờ đêm là lúc da đang trong trạng thái dưỡng và phục hồi. Thức khuya thường xuyên làm rối loạn hệ tuần hoàn của trao đổi chất và hệ thần kinh dẫn đến da bị thiếu dưỡng chất, khó phục hồi nên bị khô, sạm và giảm độ đàn hồi dẫn đến nếp trong khoảng nhăn.

Ánh nắng: các tia UV từ ánh sáng mặt trời là nguyên nhân chính gây lão hóa da.

Khói bụi, ô nhiễm:  Làn da bị ô nhiễm gây nên tình trạng các lỗ chân lông bị tắc nghẹt, nổi mụn, viêm da, thúc đẩy quá trình lão hóa da nhanh chóng.

Stress kéo dài: Khi bị stress lượng cortisol được tiết ra nhiều, gây nên tình trạng mất colagen. Vì vậy da mất độ đàn hồi và xuất hiện nhiều nếp nhăn đặc biệt vùng mặt, cổ hoặc tay. Bạn sẽ đánh mất dần làn da sáng bóng, cùng lúc với sự xuất hiện của các nếp nhăn và vết chân chim.

bulletpoint_bullet_listicon_shape_bulletfont_glyph_typography_bullet_point_customshape_wingding_custom_tick_accept_check_ok_yes-512 Tác nhân từ bên trong:

Thực tế, từ những tác động của yếu tố bên ngoài cộng với thời gian và tuổi tác, thành phần chính tạo nên độ kết cấu của da collagen và elastin sẽ bị giảm sút, bên cạnh đó, lớp sừng dưới da (với thành phần chính là ceramide) chịu trách nhiệm bảo vệ cho da khỏi những tác động bên ngoài cũng suy giảm và thiếu hụt. Điều này khiến cho làn da không những chỉ bị mất liên kết tạo thành những vết nhăn nơi khóe mắt, miệng, trán, hay những vết chân chim; mà còn gây hình thành những vết nám, sạm,…trên khuôn mặt.

Chống lão hóa da như thế nào để hiệu quả lâu dài?

Làn da bị lão hóa không chỉ do những nguyên nhân thông thường từ bên ngoài mà còn do sự suy giảm từ bên trong cấu trúc da. Do đó, chỉ dùng mỹ phẩm bôi ngoài đơn thuần sẽ không giải quyết được “bài toán” lão hóa da.

Ý kiến của chuyên gia:

Tiến sĩ OZ Mehmet – chuyên gia hàng đầu về sắc đẹp đã dành nhiều năm để nghiên cứu về sản phẩm ceramide, cuối cùng, trong chương trình “talk show” của mình, ông đã kết luận rằng Ceramide có khả năng ngăn chặn các dấu hiệu của tuổi tác, làm sạch lớp da chết và giúp làn da phục hồi những tổn thương. Các kiểm nghiệm lâm sàng của ông cũng cho thấy rất nhiều khách hàng đã cải thiện tình trạng khô sạm và giảm nếp nhăn sau khi sử dụng sản phẩm bổ sung thành phần Ceramide vào cơ thể.

Ý kiến của bác sĩ:

Theo đánh giá của Bác sĩ Da liễu, Bệnh viện Da liễu TPHCM: 

Hiệu quả của Phytoceramides:

Hiện nay trên thị trường, Viên uống Phytoceramides với thành phần chính chiết xuất từCeramides có nguồn gốc màng tế bào lúa mì cao cấp, được các chuyên gia da liễu đánh giá là thành phần không thể thiếu cho một làn da mềm mại và căng mịn tự nhiên.

Thành phần chiết xuất từ ceramides màng tế bào lúa mì và các vitamin C, B6, B12, chất chống Oxy hóa ALA và các dưỡng chất thiên nhiên có tác dụng:

♦ Cung cấp Ceramide cho cơ thể và kích thích sản sinhcollagen, elastin một cách tự nhiên, giúp tạo độ đàn hồi cho làn da

♦ Giúp bảo vệ, tái tạo và phục hồi da từ sâu bên trong

♦ Khắc phục nếp nhăn làm da căng mịn, khoẻ mạnh 

♦ Giúp da luôn sáng mịn và căng bóng 

♦ Làm dịu làn da khô và giảm sự xuất hiện của các đốm đồi mồi.

♦ Ngăn chặn những tác động từ môi trường, tạo nên hàng rào bảo vệ da bền vững

Viên uống chống lão hóa da Phytoceramides từ lâu đã được hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng với làn da tươi sáng, láng mịn.

Phytoceramides trên truyền hình Mỹ:

Cũng chính nhờ những tác dụng kỳ diệu đó, mới đây trên kênh truyền hình Breaking news của Mỹ cũng đã chính thức giới thiệu sản phẩm làm đẹp da chống lão hoá đặc biệt này tất cả Phái đẹp trên toàn thế giới.

Nếu bạn nhận thấy những vết nhăn, da chảy xệ và kém tươi sáng xuất hiện trên làn da của mình thì cũng đừng lo lắng, đã có viên uống chống lão hoá da Phytoceramides giúp bạn khắc phục tình trạng này, Phytoceramides được các chuyên gia khuyên dùng, FDA chứng nhận là giải pháp làm đẹp da an toàn, hiệu quả. 

Bảo vệ làn da của mình cũng chính là cách bạn yêu bản thân.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận