Làm thế nào để râu mọc nhanh nhất có thể!

Làm thế nào để râu mọc nhanh nhất có thể!

Làm thế nào để râu mọc nhanh nhất có thể khi bạn cảm thấy mình mất uy khi không có râu!!

”Đàn ông không râu kém uy” – Câu nói ám chỉ về việc một người đàn ông không có râu sẽ mang 1 hình ảnh không đáng tin cậy và chưa trưởng thành, không hấp dẫn được phụ nữ. Nếu chẳng may bạn đang sở hữu 1 bộ râu thưa thớt thì làm sao để râu mọc nhanh? Thì hãy theo dõi bài của tôi sau đây nhé!

Làm thế nào để râu mọc nhanh nhất ?

Làm sao để râu mọc nhanh khi bạn không có râu hoặc mọc quá thưa thớt??

Công dụng của bộ râu đã được ghi nhận từ năm 1875 trong cuốn sách viết về bệnh lao phổi Its Pathology, Nature, Symptoms, Diagnosis, Prognosis, Causes, Hygiene, and Medical Treatment của tiến sĩ Addison P. Dutcher đã ghi rằng: “Râu sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn trong không khí bay vào miệng, từ đó giúp bảo vệ cổ họng”.

Trong trường hợp nam giới sỡ hữu bộ râu quá thưa thớt, sợi râu dễ gãy rụng thì báo hiệu cơ thể của bạn đang gặp vấn đề. Làm sao để râu mọc nhanh nếu bạn dùng quá nhiều chất kích thích, stress kéo dài, cơ thể luôn mệt mỏi hoặc do tuổi tác. Bởi tất cả những lý do đó đều kéo theo hệ luỵ là làm suy giảm lượng testosterone và làm tăng nồng độ DHT, sẽ liên kết với các thụ thể nang râu gây bít lỗ nang râu và làm chân râu teo lại và không mọc được.. Theo nghiên cứu về Nội Tiết Tố “Cơ chế di truyền phân tử và nội tiết của sự phát triển của tóc”. Alonso, L. C .; Rosenfield, R. L. (2003) cho biết “ 80% nguyên nhân không mọc râu là do nồng độ DHT”.
Và đây mới chính là nguyên nhân mà bạn cần khắc phụ nếu muốn cải thiện bộ râu của mình. Vậy làm thế nào để mọc râu nhanh khi bạn gặp phải vấn đề DHT -> Tăng lượng testosterone và giảm nồng độ DHT chính là bước đầu tiên mà bạn phải làm ngay bây giờ.

Bạn chỉ cần search trên mạng “làm thế nào để râu mọc nhanh?” là có rất nhiều sản phẩm mọc râu xuất hiện. NHƯNG, trong đó Hairful Serum lại vượt bật hơn hẳn nhờ công dụng và các thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên quý 100%, không pha tạp chất và hoá chất (bạn chỉ cần mở nắp chai sẽ ngửi được mùi thảo dược nguyên chất).

– Làm sạch lỗ nang lông, giúp nang lông được “thở”, kích thích sản sinh lông con tạo tiền đề hình thành sợi râu hoàn chỉnh.

– Những tinh chất có trong Hairful Serum sẽ đưa các dưỡng chất từ máu lên nang râu, giúp nuôi dưỡng râu từ sâu bên , sợi râu sẽ khỏe mạnh và bóng mượt.

– Chỉ sau 1 liệu trình sử dụng liên tục, sợi râu sẽ mọc lên nhanh, đều và rậm hơn.

Hairful Serum có thể kích thích râu mọc do đâu?

Hairful Serum được nghiên cứu sâu cùng với công nghệ sản xuất nghiêm ngặt, thành phần có hơn 100 loại thảo dược quý. Đặc biệt, có tinh chất của cây Nettles Leaf (cây tầm ma), “chuyên gia” nổi tiếng trong việc làm giảm nồng độ DHT và kích thích râu mọc rất hiệu quả.

Nettles leaf (lá cây tầm ma): Nettles là loại thảo dược có nhiều ở Châu Âu và Châu Á, đã được sử dụng như phương thuốc dân gian nhằm kích thích tóc mọc trong nhiều thế kỷ. Nettles có hoạt tính làm giảm nồng độ DHT trong cơ thể.

Trong cây tầm ma có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như: Protein, acid amin, các hợp khoáng chất sắt. Kali, canxi, lưu huỳnh,… cùng với casc vitamin A, B C, D. Trong đó chiếm nhiều nhất là vitamin A và C rất có lợi không những cho râu mà còn cho mái tóc, giúp cải thiện tình trạng râu tóc gãy rụng, nuôi dưỡng nang lông để râu tóc có thể mọc trở lại, trả lại cho bạn một mái tóc suôn mượt và chắc khoẻ.

Ngoài ra, các thành phần khác như cây cọ lùn, biotin và vitamin nhóm B,… giúp loại bỏ bã nhờn nang râu, kích thích sợi râu mọc chắc khoẻ và mềm hơn.

Tuỳ vào cơ địa của mỗi người khi sử dụng sản phẩm sẽ kích thích mọc râu nhanh hay chậm. Vì thế, hãy sử dụng bộ đôi uống Herba Hairful và bôi Hairful Serm để kích thích mọc râu hiệu quả nhanh hơn. Lý do tại sao chúng tôi khuyến khích mọi người làm như vậy.

Các nghiên cứu da liễu tại Mỹ về bộ đôi Hairful đã khẳng định rằng: “Bổ sung các sản phẩm từ thảo dược thông qua đường uống kết hợp bôi serum trực tiếp lên da đầu, sẽ giúp đưa các chất dinh dưỡng thấm sâu vào lỗ chân lông quanh nang râu hiệu quả hơn. Trong thành phần của bộ đôi kích thích mọc râu Hairful có chứa các hoạt chất giống với các thành phần tăng trưởng tóc tự nhiên trong cơ thể bạn.“

Làm thế nào để râu mọc nhanh khi trong tay bạn đang sở hữu bộ đôi kích thích mọc râu Hairful?

– 2 viên Herba Hairful mỗi ngày (sáng và tối), 30 phút trước khi ăn.

– Làm sạch da và lau khô, sau đó bóp nắp chai lấy tinh chất thoa lên vùng da muốn mọc râu

– Massage nhẹ nhàng từ 15 – 20 giây để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

– Sử dụng Hairful Serum đều đặn 2 lần/ngày (Buổi sáng và tối)

– Ngoài việc kích thích râu mọc thì bạn có thể thoa serum lên vùng lông mày hoặc tóc để kích thích lông mọc dày và nhanh hơn.

Lưu ý: Phải có nang râu mới có thể kích thích để râu mọc nhanh, trường hợp hoàn toàn không có thì sản phẩm không cam kết điều đó. Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Không cần phải hỏi “Làm thế nào để râu mọc nhanh?” nữa…Bất cứ quý ông nào đang gặp vấn đề về bộ râu của mình, thì hãy sử dụng ngay bộ đôi Hairful sẽ ngay lập tức lấy lại vẻ nam tính của mình.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận