Cách làm râu quai nón mọc đều nhờ thảo dược Hoa Kỳ!

Cách làm râu quai nón mọc đều nhờ thảo dược Hoa Kỳ!


Muốn để râu quai nón, nhưng bộ râu thưa thớt và nhạt màu khiến bạn khó chịu? Sự phong độ và hình ảnh nam tính suy giảm khiến bạn mất tự tin? Bạn đã biết được nguyên nhân thực sự do đâu chưa? Làm thế nào để mọc râu quai nón? Hãy cùng xem bài viết “Cách làm râu quai nón mọc đều nhờ thảo dược Hoa Kỳ!” của tôi nhé!


Testosterone là nguyên nhân chính khiến râu của bạn “xấu” đi


Nồng độ testosterone (hormone nam) cao nhất ở nam giới là độ tuổi 20, hormone này quyết định đặc điểm, hình ảnh và giới tính đàn ông như: Cơ bắp to hơn, lông chân, nách, lông tay rậm rạp, tóc, râu đen và dày hơn.

Testerone sẽ liên kết với các nang râu khiến chúng mọc nhanh và rậm hơn. Vì vậy, việc suy giảm testosterone khiến quá trình râu mọc chậm lại và gây rụng râu. Các nghiên cứu gần đây cho thấy những nam giới sỡ hữu bộrâu đẹp dày và đen hơn thì có lượng testosterone trong máu nhiều hơn những nam giới khác.

Testosterone suy giảm sẽ tạo ra lượng bã nhờn dưới nang râu, khiến máu không thể lưu thông đến nang râu để cung cấp các dưỡng chất nuôi râu. Chân râu vừa bị bít và thiếu dưỡng chất sẽ teo lại, yếu dần và gãy rụng nhiều.

Ngoài ra, việc cạo râu quá nhiều, cạo không đúng cách hay giấc ngủ không đầy đủ và stress kéo dài cũng gây ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hình thành và phát triển bộ râu của bạn. Nếu không tìm ra nguyên nhân chữa trị sớm, thì những sợi râu rụng nhiều và không có râu mới thay thế sẽ dẫn đến tình trạng “râu trống” có nghĩa là không có râu. Khi đó có bao nhiêu cách làm râu quai nón cũng không cải thiện được.

Hiện nay, có một sản phẩm nổi trội trên thị trường Việt Nam chính là cách làm râu quai nón mọc đều từ bộ đôi uống trong – bôi ngoài Herba Vixmen + Hairful Serum có nguồn gốc từ Mỹ có chứa thành phần 100% được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên an toàn. Giúp gia tăng sản sinh testosterone nội sinh thuần nhiên trong cơ thể (là loại testosterone tốt nhất), loại bỏ chất nhờn dưới nang râu, giúp máu lưu thông đưa dưỡng chất nuôi râu, từ đó kích thích sợi râu phát triển từ bên trong, mọc nhiều, dày và đen hơn một cách tự nhiên.


Cách làm râu quai nón mọc đều với bộ đôi Vixmen – Hairful Serum


Với các thành phần thảo dược quý như: Hồng sâm Hàn Quốc, mật nhân, tật lê, hạt macca, hạt mê thi, trà xanh,… giúp gia tăng lượng Testosterone trong máu, đẩy mạnh quá trình sản sinh râu mới, kích thích râu con mọc nhanh, giúp nhanh chóng hình thành sợi râu hoàn chỉnh dày, đen và chắc khoẻ

Hoa cúc la mã, cây mọc tặc, dầu oliu, cà phê,… cùng với Biotin và Vitamin nhóm B, E, kẽm, đồng giúp râu phát triển nhanh dài và chắc khỏe, tạo độ ẩm trên da, đồng thời kích thích lưu thông máu giúp nang râu, giúp nang râu mở rộng, nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết.

Hiện nay có rất nhiều cách làm râu quai nón trên thị trường. Nhưng cách làm mọc râu quai nón từ Hairful Serum lại nổi trội hơn nhờ tính năng và thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên 100%, không chất bảo quản.

– Làm thoáng lỗ nang lông giúp chân râu mở ra tạo tiền đề sản sinh lông con và kích thích hình thành sợi râu hoàn chỉnh.

– Chỉ sau 1 tháng sử dụng, sợi râu sẽ mọc rất nhanh, đều và rậm hơn rất nhiều.

– Các chất có trong thuốc mọc râu Hairful Serum sẽ đưa chất đến tận nang râu, đưa chất dinh dưỡng và nuôi dưỡng râu khỏe mạnh, bóng mượt.

Hiệu quả sau vài tuần sử dụng Vixmen – Hairful Serum:

– Râu mọc nhanh hơn (có đến 90% khách hàng sử dụng đã phản hồi).

– Râu mọc dày, nhiều và rậm hơn.

– Từng sợi râu chắc khoẻ, đen và bóng mượt.

– Phục hồi râu hư tổn tận gốc, luôn giữ ẩm tại vùng mọc râu để hiệu quả mọc râu tốt nhất.

– Vùng râu luôn trong tình trạng thông thoáng và sạch.

Lưu ý: Hiệu quả mang lại nhanh hay chậm tuỳ thuộc theo cơ địa của mỗi người.

Cách làm râu quai nón mọc đều nhờ thảo dược Hoa Kỳ!

Hướng dẫn thực hiện cách làm râu quai nón mọc đều:

– Uống 2 viên Vixmen/ngày (sáng và tối), uống sau khi ăn 30 phút.

– Rửa mặt bằng nước ấm giúp vùng râu nở ra, hấp thụ dưỡng chất tốt hơn

– Sau đó thoa Hairful Serum 2 lần/ngày (sáng và tối), massage nhẹ trong 20s để các tinh chất ngấm sâu hơn.

– Uống đủ 2 lít nước/ngày.

– Luôn giữ vùng râu sạch sẽ và khô thoáng để tránh nhiễm khuẩn.

– Không cạo râu bữa bãi, sau 4-7 tuần râu mọc hoàn chỉnh thì mới cạo hoặc tỉa thành bộ râu quai nón như mong muốn.

– Tránh hút thuốc, vì khói thuốc có chứa Nicotine ảnh hưởng xấu đến râu, khiến râu suy yếu.

Cách làm râu quai nón mọc đều nhờ với bộ đôi kích thích mọc râu Vixmen + Hairful Serum sẽ giúp bạn có ngay một bộ râu quai nón dày, rậm, đen mượt và chắc khoẻ chỉ sau vài tuần sử dụng. Còn chờ gì nữa mà không mua ngay hôm nay!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận