Chống lão hóa hiệu quả mà ít người biết.

Chống lão hóa hiệu quả mà ít người biết.


Tại sao có người lão hoá da sớm? 

Lão hóa và xuất hiện nếp nhăn là quá trình khó tránh khỏi nhưng chúng ta hoàn toàn có thể ngăn ngừa hoặc ít nhất là làm chậm quá trình này giúp da căng mịn, trẻ trung và rạng rỡ

Nghiên cứu cho rằng việc thiếu hụt Collagen sẽ khiến da không còn đàn hồi dễ chảy xệ nhưng các sản phẩm bôi bổ sung Collagen thường không mấy hiệu quả là vì đến 50% tế bào da thượng bì là Ceramide, da lão hoá là do mất dần lớp Ceramide.

Chống lão hoá bằng phương pháp nào hiệu quả?

Lão hoá là không thể tránh khỏi, tuy nhiên biết chăm sóc đúng cách ta có thể làm chậm sự lão hoá bằng cách:

  • Ăn uống dinh dưỡng đúng đủ.
  • Sinh hoạt lành mạnh, tránh tuyệt đối bia rượu và các chất kích thích.
  • Vì 50% tế bào da thượng bì là Ceramide, yếu tố cực kỳ quan trọng của da mà gần đây các nhà khoa học mới phát hiện ra, là lớp da ngoài cùng nên sở dĩ thấy già là do lớp Ceramide này mất đi, chỉ cần bổ sung đầy đủ chất này là có thể làm chậm sự lão hoá da hiệu quả.
  • Sử dụng thực phẩm chống lão hóa bổ sung dinh dưỡng cho da.

Ceramide là gì?

Ceramide là loại lipid có ở tất cả màng tế bào, chiếm 40 – 50% lipid ở lớp ngoài cùng của da – còn gọi là lớp thượng bì, bổ sung đầy đủ sẽ giúp tạo ra lớp màng bảo vệ da tránh được những tác nhân gây hại từ bên ngoài như môi trường, ánh nắng mặt trời.

ALA (Alpha Lipoic Acid)

ALA (Alpha Lipoic Acid) được xem là siêu chất chống Oxy hóa được phát hiện bởi nhà Enzyme học Irwin Gunsalus của đại học Illinois năm 1948. Chất chống oxy hóa mạnh nhất được tìm thấy, đẩy lùi quá trình lão hóa, chống lại sự phát triển của các gốc tự do giúp làn da trắng sáng, mịn màng hơn.

Vitamin C.

Thành phần quan trọng và cần thiết đối với công cuộc làm đẹp da của phụ nữ (làm trắng da, mờ các vết thâm nám). Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng chống lại các gốc tự do.

Thực phẩm chống lão hóa PHYTOCERAMIDES – Nguồn cung cấp Ceramide từ màng tế bào thực vật

Chỉ với viên uống chống lão hóa Phytoceramides được chiết xuất từ màng tế bào lúa mỳ, tế bào có gen gần giống với con người nhất, 1-2 viên mỗi ngày là bạn đã bổ sung cho da đầy đủ chất Ceramide cần thiết không chỉ cho da mặt mà còn toàn thân.

Thêm nữa hoạt chất Ceramide còn được kết hợp với Vitamin C và ALA, hỗn hợp Vitamin B6, B12 và tinh chất Olive sẽ giúp tối ưu và hiệu quả hơn.

Chất Ceramide được Tiến sĩ hàng đầu của Mỹ Dr Mehmet Oz công nhận hiệu quả và khuyên dùng mỗi ngày. Phytoceramides được FDA chứng nhận, sản xuất theo theo tiêu chuẩn Good Manufacturing Practices Hoa kỳ.

Thực phẩm chống lão hóa Phytoceramide được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam, có chứng nhận Bộ Y Tế và tem chống giả toàn cầu.

Các chứng nhận & Nghiên cứu khoa học.

Bác sĩ nói về Ceramide.

Hàng ngàn phụ nữ đã tin dùng viên uống chống lão hóa Phytoceramides.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận