Phương pháp mọc râu nhanh nhất từ thảo dược thiên nhiên Mỹ!

Phương pháp mọc râu nhanh nhất từ thảo dược thiên nhiên Mỹ!


Một bộ râu mượt, đen bóng và chắc khoẻ luôn là phong độ của phái mạnh. Một bộ râu thưa thớt và lộn xộn sẽ làm “xuống cấp” hình ảnh nam tính của bạn. Phương pháp mọc râu nhanh nhất từ thảo dược thiên nhiên Mỹ sẽ lấy lại phong độ cho bạn.

Phương pháp mọc râu nhanh nhất từ thảo dược thiên nhiên Mỹ

Trước đây ai cũng “đổ lỗi” cho việc râu không mọc, mọc thưa thớt hay không đều là do cạo râu sai cách. Thật ra nó chỉ chiếm 1 phần nhẹ trong quá trình hình thành sợi râu. Còn đến 99% là do sự ảnh hưởng của nồng độ testosterone trong máu. Testosterone làm cho lông mọc đen rậm và thô cứng, mọc râu là một hình thái điển hình ở người đàn ông.

Testosterone chính là hormone nam giới quyết định phần lớn các đặc điểm nam tính ở phái mạnh. Nồng độ Testosteron tốt sẽ duy trì sức lực, khiến các nang lông, tóc râu mọc nhiều, dày và rậm hơn.

Từ thời thơ ấu cho đến khi trưởng thành, hàm lượng Testosterone sẽ thúc đẩy quá trình phát triển tóc, sau đó trên lông nách, tay chân và bộ phận sinh dục. Với những nam giới có nồng độ testosterone suy giảm sẽ rơi vào tình trạng tóc rụng, râu thưa thớt, lông trên cơ thể ít đi hoặc thậm chí là rụng nhiều và không có.

Testosterone cũng ảnh hưởng đến làn da phái mạnh, giúp da dẻ hồng hào, tươi trẻ, không có nếp nhăn, ngăn ngừa chứng lão hóa da đồng thời hạn chế những căn bệnh da liễu.

Khi cơ thể nam giới thiếu Testosterone thì chuyện gì xảy ra?

Suy giảm testosterone sẽ khiến phái mạnh đối mặt với hàng loạt các nguy cơ về sức khỏe cơ thể như: Rụng tóc, râu, giảm ham muốn tình dục, sức đề kháng kém….

Gây loãng xương; râu, tóc thưa; khối cơ và sức cơ giảm dần; rối loạn cương, giảm tinh trùng, mất khoải cảm; nóng phừng lên mặt, mệt mỏi kéo theo trầm cảm và nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, béo bụng.


Phương pháp mọc râu nhanh nhất từ Mỹ là bộ đôi uống trong ngoài bôi.


Herba Vixmen: Chứa thành phần từ cây bạch tật lê, hồng sâm Hàn Quốc, hạt Macca,… cùng các hợp chất kẽm, đồng Vitamin nhóm B,.. Giúp tăng Testosterone nội sinh trong cơ thể tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn nang râu, kích thích râu phát triển nhanh, những sợi râu con mọc nhiều và đen hơn, giữ vững chân râu không dễ gãy rụng.

Hairful Serum với 10 thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý giúp làm sạch bã nhờn trên râu giúp râu sạch sẽ, thông thoáng hơn cùng với tác động mạnh mẽ mở rộng nang râu, giúp râu hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Nang râu sẽ được bảo vệ từ trong ra ngoài, sợi râu chắc khoẻ, dày hơn, có thể chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài. Râu sẽ luôn trong trạng thái tốt nhất.

Cơ chế hoạt động độc đáo của bộ đôi Herba Vixmen + Hairful Serum

– Cây mật nhân, hạt mê thi, caffein, dâm dương hoắc giúp sản sinh testosterone nội sinh, đẩy máu tuần hoàn tốt hơn đến nang râu, đưa chất nuôi dưỡng sợi râu khoẻ mạnh.

– Hoa cúc la mã, Vitamin B3, kẽm, đồng giúp nang râu sạch hơn, giúp râu “thở” dễ hấp thu các chất dinh dưỡng thiết yếu cho những sợi râu con mọc lên nhiều hơn tạo tiền đề để phát triển sợi râu hoàn chỉnh. – Biotin rất cần thiết cho quá trình mọc râu, giúp làm mềm và tăng tính đàn hồi cho râu. Trà xanh có chất chống oxy hoá mạnh giúp sợi râu chắc khoẻ, không dễ gãy rụng trước các tác nhân gây hại bên ngoài.

Phương pháp mọc râu nhanh nhất của bộ đôi Herba Vixmen + Hairful Serm có gì nổi bật.

– Tất cả thành phần đều được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên Mỹ.

– Cam kết không tác dụng phụ – Tuyệt đối an toàn khi sử dụng lâu dài.

– Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tối ưu nguồn dinh dưỡng từ thảo dược như Cold-Pressed, Micronized, Stermce.

– Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ VITACRE USA và được công nhận bởi FDA Mỹ, GPVSATTP – Bộ Y tế Việt Nam.

– Tiêu chuẩn sản xuất của hãng tại Mỹ đạt chuẩn cao nhất NSF Good Manufacturing Practices, FDA Facility Inspected.

-Có thể bôi serum kích thích mọc râu Hairful Serum lên vùng da và chân mày, để râu mọc nhanh và chắc khoẻ hơn.

Bạn muốn sỡ hữu một bộ râu đúng “chuẩn” nam tính và phong độ phái mạnh thì hãy thử ngay phương pháp mọc râu nhanh nhất từ bộ đôi mọc râu Herba Vixmen và Hairful Serum sẽ đem lại kết quả ngoài mong đợi. Hãy sử dụng ngay hôm này nào.


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận