Cách sử dụng thuốc mọc tóc cho người bị hói đầu!

Cách sử dụng thuốc mọc tóc cho người bị hói đầu!


Hói đầu chính là cơn ác mộng của tất cả mọi người. Việc chữa trị hói đầu rất khó. Bạn phải tìm đúng sản phẩm phù hợp và tìm đúng cách sử dụng thuốc mọc tóc cho người hói đầu – sử dụng đúng liệu trình mới đem lại kết quả cao.

Thấu hiểu nguyên nhân gây rụng tóc – hói đầu để biết cách sử dụng thuốc mọc tóc hiệu quả.

Theo chuyên gia Bác Sĩ Gia Đình cho biết: Rụng tóc có thể do tinh thần căng thẳng, sự lão hoá, mang thai, bệnh tuyến giáp hoặc tiểu đường, sử dụng thuốc,.. Và nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nam và nữ là do nồng độ hormone trong máu suy giảm, khiến DHT (Dihydrotestosterone) là một hormone nội sinh trong cơ thể tăng cao sẽ gây rụng tóc.

DHT còn liên kết với các thụ thể dưới nang tóc, tạo ra lớp bã nhờn dày dưới chân tóc (gây ra gàu) làm nang tóc teo dần và biến mất. Khi nang tóc bị teo nhỏ sẽ yếu đi rất nhiều, và tình trạng gãy rụng sẽ diễn ra thường xuyên, dẫn đến chân tóc yếu, tóc dễ rụng.

Theo Medical News Today, khi hàm lượng DHT sinh sản mạnh sẽ làm bít nang tóc và ngăn chặn các dưỡng chất cần thiết đưa đến tóc. Khi nang tóc bít lại, chân tóc sẽ yếu đi và rụng dần, việc dùng kích thích mọc tóc không đúng cách sẽ làm tóc khó mọc hơn.

Có đến 87% trường hợp hói đầu là do DHT gây ra, các trường hợp hói đầu do di truyền cũng liên quan đến DHT. Càng lớn tuổi thì tóc sẽ càng rụng nhiều. Từ hói nhẹ dẫn đến hói vĩnh viễn, nếu không chữa trị kịp thời thì tóc sẽ nhanh chóng ít đi, khi nang tóc đã teo hẳn thì tóc mới sẽ không thể mọc được nữa.

Vì vậy, những sản phẩm chỉ chứa các dưỡng chất, vitamin,… đều không mang lại hiệu quả. Cách sử dụng thuốc mọc tóc cho người hói đầu từ bộ đôi Hairful (trong uống ngoài bôi) có chứa thành phần từ Nettles Leaf (cây tầm ma) sẽ giúp làm giảm hàm lượng DHT trong máu, khi đó sợi tóc sẽ được kích thích mọc trở lại

Bác sĩ Marty Sawaya, các chiết xuất từ cây tầm ma đã được sử dụng để điều trị các trường hợp rụng tóc nhiều bằng cách ức chế sản xuất hormone DHT của cơ thể. Khi DHT giảm xuống thì lượng bã nhờn trên da đầu sạch hơn, giảm viêm da đầu, chống lại các gốc tự do gâu tổn dương trên da, khi đó tóc con được đẩy lên hình thành những sợi tóc hoàn chỉnh, đẩy lùi rụng tóc và hói đầu hiểu quả hơn.

Cách sử dụng thuốc mọc tóc cho người hói đầu Hairful giúp đẩy lùi hói đầu hiệu quả.

Bộ sản phẩm thuốc mọc tóc trong uống – ngoài bôi gồm Hairful Serum và Herba Hairful sẽ mang lại kết quả tối ưu trong việc điều trị rụng tóc, bổ sung dưỡng chất cho tóc và da đầu. Với các thành phần chính từ cây tầm ma, cây cọ lùn, cây vòi voi sẽ ức chế sự gia tăng DHT trong máu, làm sạch bã nhờn dưới chân tóc, giúp da đầu thông thoáng. Mở rộng nang tóc giúp tóc hấp thụ tối đa các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của tóc. Hairful hỗ trợ nuôi dưỡng da đầu, chăm sóc nang tóc và sợi tóc , giúp tóc phát triển chắc khỏe, dày, nhanh dài và bóng mượt, ngăn ngưa hói đầu xảy ra.

Cơ chế kích thích mọc tóc và ngăn ngừa hói đầu.

Ngoài cơ chế làm giảm DHT thì Hairful còn chứa các thành phần như: Dầu hạt nho, dầu oliu, caffe, hoa cúc la mã, nhân sâm giúp chăm sóc và phục hồi từng sợi tóc hư tổn, đưa máu lưu thông đến da đầu nhiều hơn ngăn ngừa tắc nghẽn nang tóc, loại bỏ gàu và thải các chất độc do hoá chất (uốn, nhuộm,..) trên da đầu, giúp tóc được nuôi dưỡng sâu và luôn khoẻ mạnh.

Biotin, vitamin B, E, kẽm, sắt cùng các hợp chất cần thiết ngăn ngừa tóc bạc sớm, giúp tóc mọc nhanh, dày và đen hơn.

Trà xanh có tác dụng chống oxy hoá cao, chống lại các gốc tự do gây hại từ bên ngoài, cùng các acid Folic, Pa ra – aminobenzoic acid kích thích sự tăng trưởng của tóc, ngăn ngừa gãy rụng, khô xơ, giúp tóc luôn duy trì trạng thái bóng mượt nhất.

Cách sử dụng thuốc mọc tóc cho người bị hói đầu!

Sau vài tuần thực hiện cách sử dụng thuốc mọc tóc HAIRFUL – bạn sẽ cảm nhận được.

– Da đầu luôn trong tình trạng sạch thoáng, số lượng tóc rụng ít đi sau mỗi lần gội đầu.

– Từng sợi tóc mượt, bóng, đen và chắc khoẻ

– Sợi tóc không còn khô, xơ, vuốt tóc không còn rít tay.

– Màu tóc luôn được giữ vững trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

– Tóc tự vào nếp mỗi khi ngủ dậy.

Tuỳ vào cơ địa của mỗi người thì hiệu quả sản phẩm mang lại nhanh hay chậm. Có người chỉ cần hơn 2 tuần là tóc đã mọc lại, nhưng rất nhiều người phải cần 4 – 6 tháng thì mới có kết quả. Cách sử dụng thuốc mọc tóc Hairful tốt nhất là bổ sung 2 viên Herba Hairful hàng ngày, kết hợp bôi serum mỗi ngày – cùng với uống đủ 2 lít nước, không ăn cay, nóng, tránh sử dụng rượu bia, thuốc lá để sản phẩm đem lại kết quả tốt nhất.

Hy vọng với cách sử dụng thuốc mọc tóc Hairful trên, bạn có thể kích thích tóc mọc nhanh hơn – chữa rụng tóc hói đầu hiệu quả hơn!

Bạn hãy liên hệ ngay số tổng đài của Vitamia để được tư vấn thêm

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận