Da đen sạm – Liệu pháp xử lý sạm da “5 giây”.

Da đen sạm – Liệu pháp xử lý sạm da “5 giây”.


Sự ô nhiễm không khí ngày càng nặng là những tác nhân chính gây hại cho làn da của bạn, khiến da đen sạm và hư tổn. Da trở nên đen sạm làm không ít chị em hoang mang – đây cũng có thể là biểu hiện của bệnh lạ. Đi tìm nguyên nhân và cách điều trị sạm da ngây bây giờ!

Da sạm đen là bệnh gì?

– Da sạm đen do rối loạn chuyển hóa như bệnh nhiễm sắc tố sắt. Bệnh thường xuất hiện ở nam giới có độ tuổi trung niên kèm theo có gan to, tiểu đường và sắt huyết thanh cao.

– Sạm da do di truyền hay bẩm sinh: hiện tượng đột biến nhiễm sắc thể làm xuất hiện vết sạm da.

– Đôi khi sạm da còn gặp trong một số bệnh: sạm da sau viêm hay nhiễm khuẩn, do khối u (các bớp sắc tố, u tế bào sắc tố), cũng có khi sạm da còn gặp trong một số bệnh hệ thống, suy thận, xơ cứng bì, nhiễm khuẩn toàn thân, u lympho, bệnh gai đen,…

Đâu là nguyên nhân làm da đen sạm?

– Sạm da do những yếu tố vật lý như: cháy nắng, rám nắng ở những vùng hở bộc lộ với ánh sáng mặt trời mà không được bảo vệ. Đây là những vùng bị tia tử ngoại chiếu trực tiếp, gây hậu quá khá nghiêm trọng cho da.

– Da sạm đen do thiếu chất vitamin A, B12, PP.

– Bệnh sạm da do hóa chất hay thuốc (hồng ban cố định nhiễm sắc).

Trị da sạm đen bằng cách nào?

Với chiếc xuất từ dầu lúa mì – viên uống chống lão hóa Phytoceramides là sản phẩm giúp khôi phục màng tế bào, cân bằng độ ẩm giảm bớt tác hại nghiêm trọng từ tia tử ngoại của mặt trời gây ra. Trong sản phẩm có rất nhiều dưỡng chất giúp làn da mịn màn trắng sáng như: Vitamin B6, B12, C, ..v.v. Chỉ với 5s mỗi ngày – bạn hoàn toàn đánh bay làn da đen sạm.


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận