Lắng nghe hơi thở của Làn Da.

Lắng nghe hơi thở của Làn Da.


Chào các bạn, tên tôi là Làn Da. Tôi sinh ra mang theo sứ mệnh là làm đẹp cho Cô Chủ. Giai đoạn để tôi toả sáng chính là thời thiếu nữ. Bởi khi đó, mỗi ngày Cô Chủ khoác lên tôi những bộ cánh lấp lánh, dịu dàng,… cuốn hết ánh nhìn của biết bao chàng trai.

Mỗi khi đi ra đường hay gặp gỡ ai đó, mọi người đều khen Cô Chủ là có Làn Da SÁNG ĐẸP là tôi lại vui sướng cả một ngày dài. Chính vì vậy, đã có lúc tôi tự hào và thầm cám ơn cuộc đời đã cho tôi sinh ra bên cạnh một chủ nhân sành điệu, luôn biết cách làm đẹp mình mỗi ngày.

 ===============oOo=================

Chuyện gì đến cũng đến!

Hàng ngày Cô Chủ đi làm, cuối tuần cô đi hẹn hò, dự tiệc hay dã hội, thì cũng đồng nghĩa với việc có hàng tá kem, phấn, son được phủ khắp lên người tôi, tôi cảm thấy nặng trĩu, sức khỏe đang giảm sút, Cô Chủ cũng vì bận rộn nên chẳng ngó ngàng gì đến tôi.

Khi những vết sạm, nám, khô ráp, hay thậm chí là nếp nhăn quanh vùng khoé mắt không ngừng xuất hiện, Cô Chủ lại càng “đắp”, càng “trét” mạnh hơn và phủ dày phấn hơn để che đi khuyết điểm trên người tôi. Chỉ mải mê với mỹ phẩm mà Cô đã không thèm để ý đến lời kêu cứu đã sắp kiệt sức của tôi.

"Tôi buồn lắm vì thân tôi sần sùi, thô ráp, chùng nhão, sạm đen, bã nhờn rít rát làm tôi đang mất dần đi sức sống và sự khoẻ mạnh của xưa kia".

Cho đến một ngày khi tôi không còn là chính tôi nữa, Làn Da của Cô Chủ đã không còn đẹpnữa thì lúc ấy cô mới tá hoả bắt đầu hành trình đi tìm giải pháp. Khổ nỗi, cứ ai bày cho cách gì Cô cũng đem lấy tôi làm chuột bạch thí nghiệm. Nào mặt nạ, nào kem, nào thuốc,… đủ thứ trên đời tra tấn lên bề mặt vốn dĩ đã “khô cằn” của tôi.

Sự cả tin, nôn nóng vô tội vạ ấy đã làm cho Tôi – một Nàng Da đẹp đầy kiêu hãnh ngày nào nay dường như bị nghẹt thở, đuối sức và bất lực hoàn toàn.

"Không còn hồn nhiên, chỉ còn nỗi TUYỆT VỌNG, Ê CHỀ. Mỗi khi nghe ai đó mời Cô Chủ đi hội họp tiệc tùng gặp gỡ bạn bè, và kể cả chàng trai theo đuổi Cô Chủ bấy lâu, tôi cũng đánh MẤT HẾT SỰ TỰ TIN khi đối mặt! 

Bây giờ tôi chỉ muốn trốn trong nhà suốt phần đời còn lại bởi đi đâu Cô cũng phải mang khẩu trang để che lấp tôi. Khoảng thời gian đó giống như địa ngục trần gian!"

Thế rồi, lời kêu cứu của tôi, hơi thở thoi thóp của tôi cuối cùng cũng chạm đến trời xanh.

Một ngày đẹp trời nọ, Chị họ của Cô Chủ xuất hiện, nhìn thấy Tôi thật HÉO ÚA, THÊ THẢM nên đã mách nước cho Cô một loại viên uống có thể làm đẹp da, chặn đứng lão hoá ngay từ bên trong. Mới ban đầu cả Tôi và Cô Chủ cũng chẳng tin… nhưng, vì chị ấy đã từng sử dụng và thấy hiệu quả nên chúng tôi cũng chậc lưỡi: “thôi kệ… thử coi sao!”.

Quả thật, gặp viên uống đẹp da chống lão hoá Phytoceramides, tôi như được gặp “tiên”. Toàn thân thể tôi dường như đang được hồi sinh vậy đó, không còn cái cảm giác nặng trĩu, bệ xệ, nhão nhoét cũng chẳng phải khổ sở sống chung với lũ nám sạm đáng ghét kia nữa. Chỉ sau hơn 2 tháng Cô uống Phytoceramides mà tôi đã ĐẪY ĐÀ, căng tràn sức sống lên hẳn. Thân Tôi trở nên mềm mại, mịn màng, tươi tắn, khỏe khoắn lên nhiều. Khỏi phải nói, Tôi vui như Tết vậy!

Cô Chủ cũng đã dần dần lấy lại sự tự tin và điệu đà như xưa, có thể chưng diện cho mình những bộ cánh lộng lẫy, và đi chơi một cách thoải mái nơi đông người. Điều quan trọng nhất là Cô Chủ đã vui và yêu đời trở lại.

Thấy Cô vui Tôi như cũng vui lây ^.^

"Các bạn Da của tôi ơi! Đừng làm ngơ hay chủ quan với sức khoẻ và nhan sắc của bản thân để khỏi phải gánh chịu tâm trạng TUYỆT VỌNG đau đớn như tôi đã từng trải qua… bởi tôi biết bạn không thể tưởng tượng nổi sức tàn phá của ánh nắng, bụi bẩn, phấn son và nhất là tình trạng mất nước trên cơ thể của mình đâu. Hãy lên tiếng để Cô Chủ của các bạn biết nếu thấy mình đang có vấn đề!

Bảo vệ chính chúng ta cũng chính là bảo vệ nhan sắc và thanh xuân cho Cô Chủ. Và đừng quên, Viên uống đẹp da chống lão hoá Phytoceramides có thể giúp chăm sóc và làm đẹp cho bạn đấy, Làn Da!"

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận