Phương pháp chữa trị nám da mặt hô biến nám sạm một cách “thần kỳ”.

Phương pháp chữa trị nám da mặt hô biến nám sạm một cách “thần kỳ”.


Sau sinh làn da của bạn bỗng dưng nám sạm đen hết cả khuôn mặt? Hay việc thường xuyên phải đi ra ngoài làm việc hay gặp gỡ đối tác khiến cho làn da bị bắt nắng, các vết nám, tàn nhang “làm tổ” khắp làn da? 

Chữa nám muốn hết phải hiểu rõ nguyên do hình thành

Nám hình thành trên làn da là do hiện tượng trên bề mặt của da đột ngột tăng sắc tố melatin khi da chịu một sự tác động nào đó và bị tổn thương. Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra hiện tượng sắc tố melanin tăng lên này là do các tia tử ngoại UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời dọi thẳng vào da, tác động sâu vào trong các biểu bì da làm tổn thưởng đến biểu bì.

Khi đó, da các tế bào da sẽ truyền tín hiệu và buộc cơ thể phải tăng cường sự sản sinh melanin, mặc dù mang tính chất đẩy lên như một lớp bảo vệ da, nhưng khi cơ chế hoạt động quá mạnh, đẩy melanin lên quá nhiều sẽ tạo cơ hội để hình thành các gốc nám. Từ đó làm ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc phái đẹp.

Do vậy, để trả lại cho bạn một làn da không tì vết, việc làm cần thiết đầu tiên chính là điều trị ngay những gốc nám khó chịu bám lại trên da. Mùa đông là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể điều trị được nám. Tránh được ánh nắng mặt trời giúp da của bạn hồi phục nhanh hơn. Một lưu ý nữa để chăm sóc da nám đó là tích cực bổ sung ceramides  vitamin C. Vitamin C có tác dụng làm sáng da đồng thời giúp sợi collagen khỏe và tái tạo tốt hơn để chăm sóc cho làn da hiệu quả.

Phương pháp chữa trị nám da hiệu quả bạn nên thử

Trong tất cả những phương pháp chữa trị nám da mặt tự nhiên, việc chăm sóc da hàng ngày bằng viên uống đẹp da Phytoceramides công nghệ màng tế bào thực vật, có khả năng hoạt động xuyên mỗi bốn lớp da trên cơ thể giúp cơ thể hấp thu một cách tự nhiên, cung cấp dưỡng chất từ bên trong phục hồi sự tổn thương của làn da hữu hiệu và ưu việt hiện nay.

leaf Thành phần ceramides từ lúa mì được cho là gần như hoàn toàn giống với Ceramides có trong cơ thể con người. Vì vậy khi bổ sung viên uống Phytoceramides, nó có thể nhanh chóng đi qua máu thẩm thấu vào cơ thể, lắng đọng tại màng tế bào để khôi phục hàng rào bảo vệ làn da. Bên cạnh đó, Ceramides còn ức chế gốc melanin gây hại cho da, giúp làn da dần mờ vết nám và trở nên trắng sáng.

Ceramides được chứng minh có tác dụng ức chế đặc hiệu độ mạnh lớn hơn các chất khác từ hàng chục đến hàng trăm lần và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đối với cơ thể. Cơ chế hoạt động hiệu quả này của Phytoceramides đã được Tiến sĩ OZ – chuyên gia làm đẹp hàng đầu trên Thế giới khẳng định và minh chứng về tác dụng:

leaf Vitamin C kết hợp với alpha lipoic acid là chất chống Oxy hoá cực mạnh ngăn chặn gốc tự do phát triển bảo vệ làn da trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, khi kết hợp với các peptit và các hoạt chất ceramides, chúng có thể kích thích tự sản sinh Collagen tự nhiên trong cơ thể, tạo nên một mạng lưới liên kết chặt chẽ các tế bào dưới da lại với nhau, giúp da trở nên căng, mịn, giúp tăng gấp ba khả năng ngăn ngừa tiến trình lão hóa.

leaf Vitamin B6, B12 thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường máu lưu thông trong cơ thể, tổng hợp protein và chuyển hóa lipid để da luôn hồng hào, căng mịn.

Từ sự kết hợp hoàn hảo thành phần và cơ chế điều tiết hiệu quả của mình mà Phytoceramides có tác dụng một mặt cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngăn chặn hắc tố và nám sâu hình thành, mặt khác tạo ra một hàng rào bảo vệ da, giúp ngăn ngừa các vấn đề như da đen sạm, thâm nám, đốm màu, tàn nhang,… >> Tìm hiểu về khả năng ngăn ngừa tiến trình lão hóa.

Là giải pháp làm đẹp tự nhiên, đã được công nhận an toàn bởi FDA Hoa Kỳ, Phytoceramidesvì vậy nó có thể được sử dụng liên tục để chữa trị nám da mặt, làm đẹp da, chống lão hóa mà không cần lo lắng về tác dụng phụ. Sản phẩm đã được nhiều phụ nữ Việt lựa chọn để chăm sóc làn da khỏe mạnh và trắng sáng không tì vết của mình.

“Thường xuyên đi ra ngoài gặp gỡ đối tác nên làn da của tôi bắt nắng và nám sạm nhiều khiến tôi rất khó chịu. Tôi đã bôi cả hơn chục loại kem dưỡng da đắt tiền, đi vài spa để massage rồi dành thời gian, bỏ công sức ra để đắp mặt nạ đủ kiểu rồi mà vẫn không hiệu quả. Nhưng từ khi dùng sản phẩm viên uống Phytoceramides, làn da của tôi đã mờ bớt vết nám, sạm, đặc biệt là vùng má phải, thấy hiệu quả rõ rệt.” - Chị Vy Anh, 32 tuổi – Hà Nội chia sẻ,

“Nám da làm cho Mình thiếu tự tin vì cứ sợ bạn bè đồng nghiệp chê. May mà hôm đi họp lớp,đứa bạn nó làm chủ tiệm salon bên mỹ nó mua cho lọ viên uống màng tế bào. Mình về dùng thử thì thấy da có tiến triển rõ rệt. Da mềm mại hơn, không còn khô sạm hay sần sùi như trước nữa, các vết nám cũng mờ dần. Đi ra ngoài giờ cũng chẳng sợ gì nữa.” Chị Quý, Nhà báo tại TPHCM.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận