Giảm thâm quầng mắt nhanh chóng mà không cần tốn nhiều tiền đi thẩm mỹ!

Giảm thâm quầng mắt nhanh chóng mà không cần tốn nhiều tiền đi thẩm mỹ!


“Tôi năm nay 32 tuổi, cũng chưa phải là độ tuổi quá già, nhưng một năm gần đây mắt tôi luôn bị thâm quầng, sưng húp, trông rất đáng sợ và già hơn tuổi thật khá nhiều, mọi người xung quanh ai cũng dị nghị. Tôi đã đến thẩm mỹ viện 1 tháng 4 lần để giảm thâm quầng mắt, nhưng sau một năm tôi vẫn không thấy hiệu quả. Tốn nhiều thiền, thời gian và công sức tôi rất tự ti và mệt mỏi vì điều này. Mong chuyên gia có thể tư vấn giúp tôi về trường hợp của mình, và cócách giúp giảm thâm quầng mắt nhanh chóng không?” (Nguyễn Thị Hiền – 32 tuổi – Vũ Thư  – Thái Bình).

Chuyên gia tư vấn:

Chào bạn Hiền. Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục của chúng tôi. Về trường hợp của bạn, bạn muốn  “giảm thâm quầng mắt’. Trước tiên chúng tôi xin giải thích như sau. Mắt thâm quầng là một hiện tượng thường xuyên gặp phải trong cuộc sống. 

Nguyên nhân sâu xa dẫn đến thâm quầng mắt.

Do thiếu ngủ: hơn 80% mắt thâm đều do thiếu ngủ gây nên, khi ngủ không đủ giấc máu không được lưu thông, thiếu oxy, không đủ dưỡng chất để cung cấp cho cơ thể, đặc biệt là trí não và vùng mắt. Thế cho nên sau mỗi đêm không ngủ sáng sớm tỉnh dậy hầu hết mọi người đều thấy hiện tượng mắt thâm.

Do căng thẳng: Bạn đang gặp khó khăn, và luôn bị stress điều này sẽ khiến cho đôi mắt mệt mỏi. Và hậu quả của nó là những quầng thâm quanh mắt.

Do cơ thể thiếu nước: Khi thiếu nước các mạch máu dưới vùng da xung quanh mắt sẽ sưng lên, mắt sẽ thâm đồng thời bọng mắt sẽ xuất hiện.

Do thiếu chất dinh dưỡng: Vì cơ thể không được bổ sung chất, dẫn đến các tình trạng như thiếu máu, từ đó vùng da khắp cơ thể sẽ sạm màu, đặc biệt là vùng da nhạy cảm xung quanh mắt sẽ thâm đen.

Cơ chế hình thành quầng thâm.

Làn da dưới mắt thường mỏng, có nhiều các mạch máu nhỏ hay sự phân bổ melanin quá nhiều dễ hình thành nên thâm quầng mắt nếu như không được chăm sóc kỹ.  Vậy, đâu là cơ chế hình làm thay đổi sự hoạt động những nhân tố đó?

Hoạt động của mạch máu:

Căng thẳng, stress kéo dài, không ngủ đủ giấc làm cho mạch máu không lưu thông, các tế bào da không được cung cấp đủ dinh dưỡng, oxy và lượng nước cần thiết, đặc biệt là các mạch máu vùng dưới mắt yếu hơn sẽ dễ bị xanh, thâm.

Melanin – “Con dao hai lưỡi” đối với làn da

Thông thường Melanin được xem như một hoạt chất bảo vệ da khỏi những tác động của tia cực tím, nhiệt độ,… tránh các nguy cơ bị bạch tạng, lác, lang ben … cho làn da. Tuy nhiên, nó cũng là kẻ phá hoại hàng đầu khiến da gặp nhiều rắc rối. Cụ thể,  do sự tác động của các tia tử ngoại khi chịu tác động của ánh nắng mặt trời, các hắc tố melanin trong da sẽ tăng lên rõ rệt. Bên cạnh đó, các tế bào dưới da mặt tích tụ nhiều dầu bẩn sẽ gây ức chế lên Elastin. Sự kích thích các tuyến dầu trên da sẽ hình thành nên những mô mỡ, trong đó, nơi hốc mắt là điểm tích tụ nhiều nhất làm bọng mắt xuất hiện. Những bọng mắt này khi xẹp xuống sẽ làm cho cấu trúc Collagen bị phá hủy tạo nên những vệt thâm quầng.

>> Chính vì vậy, giúp cơ thể tự điều chỉnh sắc tố, cân bằng lượng oxy và giữ được độ ẩm cần thiết là cách giảm thâm quầng mắt nhanh chóng nhất.

Cách giảm thâm quầng mắt hiệu quả với công nghệ màng tế bào thực vật

Không cần quá cầu kỳ để thực hiện các cách giảm thâm quầng mắt bằng khoai tây, giảm thâm quầng mắt bằng mật ong, giảm thâm quầng mắt bằng dầu dừa, giảm thâm quầng mắt bằng túi trà….để che thâm quầng mắt.

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm viên uống đẹp da, giảm thâm quầng mắt Phytoceramides, đây là viên uống công nghệ màng tế bào thực vật, với chiết xuất thành phần chính là Ceramides từ lúa mì được các nhà khoa học chứng minh là tương tự như gốc ceramides có sẵn trong tế bào da.

arrows Ceramides khôi phục độ ẩm của da, hỗ trợ việc tạo 1 hàng rào phòng thủ để chống lại các dấu hiệu lão hóa, ức chế Enzym Elastase – tác nhân phá hủy Elastin. Đồng thời luôn cân bằng lượng oxy và giữ cho da có đủ độ ẩm cần thiết. 

Điểm độc đáo từ Phytoceramides không chỉ nhờ gốc ceramides lúa mỳ mà còn ở cơ chế thúc đẩy và kích thích cơ thể tự sản sinh ra lượng elastin và collagen tự nhiên cần thiết. 

arrows  Elastin góp phần giải phóng các mô mỡ, nước và các chất độc tích tụ trên da mặt, phục hồi tính đàn hồi của da từ đó làm giảm nguy cơ hình thành bọng, mỡ mắt, tránh được tình trạng da nhăn, xệ và thâm quầng co xẹp bọng mắt. Sự sản sinh Collagen sẽ giúp se khít lỗ chân lông, làm săn chắc bề mặt, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da nhăn, xệ.

Lưu ý: Không nên sử dụng các loại kem giảm thâm quầng mắt không có quy trình sản xuất cụ thể để tránh hệ lụy về sau.

Hàng ngàn chị em đã lựa chọn Phytoceramides để giảm thâm quầng mắt và làm đẹp cho da, còn bạn?

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận