Xu hướng chống lão hoá da mới nổi đáng để bạn làm theo!

Xu hướng chống lão hoá da mới nổi đáng để bạn làm theo!


Cùng một độ tuổi thế nhưng: người thì trẻ, người trông già, người thì vừa vừa ở giữa. Vì sao? Câu trả lời chính là do sự lão hóa nhanh hay chậm của người đó biểu hiện trên khuôn mặt của họ mà cụ thể là làn da. Vì vậy, là phụ nữ, là phái đẹp bạn hãy quan tâm tới nhan sắc của mình bằng cách lựa chọn cách chống lão hoá da hiệu quả và kịp thời để gìn giữ nhan sắc và thanh xuân của mình.

7 dấu hiệu tố cáo da mặt của bạn đang bị lão hoá

Soi gương và kiểm tra da mặt bạn đã có những biểu hiện nào trong 7 dấu hiệu dưới đây không, nếu có, chắc chắn rằng da của bạn đang rơi vào tình trạng lão hóa.

  • Xuất hiện nếp nhăn li li và các vết nhăn lớn trên mặt, chủ yếu ở: khóe miệng, đuôi mắt khi cười, nến nhăn trán
  • Tàn nhang và nám bắt đầu tấn công “mặt tiền”
  • Màu da không đều
  • Da sạm màu
  • Lỗ chân lông to
  • Da thô ráp, khô sạm, thiếu ẩm và kém mịn
  • Da mặt kém săn, chảy xệ.

Các nguyên nhân dẫn tới lão hóa da mặt thường do: ăn uống kém dinh dưỡng, làm việc, căng thẳng quá mức, tâm lý thất thường, không sử dụng mỹ phẩm dưỡng da, chống nắng hoặc lạm dụng mỹ phẩm. Hầu hết mọi người đều có ít nhất 1/7 dấu hiệu lão hóa và ở các mức độ khác nhau. Vì thế bạn đừng quá lo lắng nếu mình có một hay nhiều hơn những dấu hiệu này, quan trọng là cách bạn sẽ chống lão hóa da hiệu quả và xử trí với chúng ra sao mà thôi.

Những cách chống lão hoá da hiệu quả thông thường, bạn đang thực hiện?

  • Lựa chọn thực phẩm thông minh giúp bạn khỏe hơn và chống lão hóa để làn da bạn đẹp hơn mỗi ngày. Những bí quyết dưới đây nếu thực hiện đầy đủ trong 30 thì mọi người sẽ thấy bạn dường như càng ngày càng trẻ ra, đẹp hơn.
  •  Ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin C mỗi ngày bao gồm: cam, bưởi, dâu tây, kiwi, cherry, rau màu xanh,… Vitamin C là thành phần quan trọng cấu thành nên Collagen – giữ độ săn chắc, đàn hồi của da. Trái cây và rau xanh chứa nhiều vitamin C cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa để tăng gấp nhiều lần khả năng bảo vệ da, phục hồi các gen trẻ hóa.
  •  Ăn cá 2 – 3 bữa/tuần để các axit béo Omega – 3 trong dầu cá cung cấp nhiều chất chống lão hóa cho da. Omega – 3 cũng giúp bảo vệ trái tim, hệ mạch của bạn để giảm nguy cơ đột ngụy khi về già.
  •  Hạn chế thấp nhất đồ nướng, chiên, xào. Mặc dù chúng rất thơm ngon nhưng bạn cũng chỉ nên ăn 1 lần/tuần. Các món hấp, luộc, nộm sẽ cho làn da của bạn vẻ đẹp hoàn hảo.
  •  Gia vị cay nóng ớt, tiêu,… dễ khiến làn da bị mẩn đỏ, nổi mụn nên bạn cũng cần hạn chế.

Ngoài ăn uống, cần:

  •  Hãy cố gắng hạn chế thấp nhất để da bạn không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bao gồm: đi ôtô, xe bus, đội mũ rộng vành, thao kem chống nắng.
  • Tập thể thao mỗi ngày để khí huyết lưu thông, da mặt hồng hào căng tràn sức sống. Mồ hôi trong khi bạn tập thể dục giúp lỗ chân lông được thông thoáng, đẩy dầu, bụi bẩn ra ngoài.
  •  Giữ trạng thái tâm lý ổn định, vui tươi, nếu gặp căng thẳng cần giữ bình tĩnh, tránh trạng thái tâm lý thay đổi thất thường không những ảnh hưởng tới làn da (các vết nám, nếp nhăn cau mày). 

Xu hướng chống lão hoá da hiệu quả mới nổi được hàng ngàn phái đẹp đã chọn lựa cho làn da của mình

Vì vậy, là phụ nữ, là phái đẹp bạn hãy quan tâm tới nhan sắc của mình bằng cách lựa chọn sử dụng viên uống chống lão hóa da hiệu quả Phytoceramides chăm sóc da mặt tốt nhất để trông “mặt tiền” của bạn luôn trẻ hơn so với tuổi thực.

Viên uống hỗ trợ chống lão hóa Phytoceramides giúp khôi phục lại hàng rào bảo vệ cho da, cung cấp độ ẩm, cải thiện là da từ trong ra ngoài bằng cách gắn kết các tế bào da lại với nhau giữ độ ẩm và sự tươi trẻ cho làn da

dau check icon 150x150 Phytoceramides là viên uống collagen được sản xuất theo công nghệ màng tế bào thực vật, có thành phần chính từ lúa mì. Sản phẩm giúp thúc đẩy và kích thích cơ thể sản sinh ra lượng collagen tự nhiên để nuôi dưỡng làn da, tăng tính đàn hồi cho da và giúp da căng mịn, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn.

Hiệu quả nhận thấy rõ rệt sau khi sử dụng thuốc chống lão hóa da Phytoceramides như một phương pháp chống lão hoá da hiệu quả:

Hàng ngàn phái đẹp Việt đã lựa chọn chống lão hoá da hiệu quả bằng Phytoceramides. Bạn có muốn như họ?

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận