Làm đẹp da đơn giản và hiệu quả tại nhà.

Làm đẹp da đơn giản và hiệu quả tại nhà.


Làm đẹp da phải từ gốc.

Xu hướng làm đẹp ngày này là hướng đến sự tự nhiên bởi hai yếu tố: sự dài lâu và an toàn. Quả thật đụng tới phẫu thuật thì nét đẹp không thể duy trì theo thời gian và chắc chắn độ an toàn là rất khó đảm bảo. Mỹ phẩm là một lựa chọn không tồi nhưng hiện nay thành phần trong các sản phẩm này thường chứa hóa chất, sử dụng thời gian dài sẽ gây hại cho da, nhất là với da nhạy cảm. Vậy đâu là giải pháp làm đẹp da?

Sản phẩm làm đẹp da công nghệ chiết xuất từ màng tế bào thực vật của Mỹ đang phổ biến rộng rãi trên 30 quốc gia. Đó là viên uống chống lão hóa da PHYTOCERAMIDES, một sản phẩm của công ty Vitacare USA – Công ty có các chuyên gia 40 năm nghiên cứu và sản xuất trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp.

Phytoceramides trên kênh truyền hình Mỹ.

Vì sao viên làm đẹp da Phytoceramides được tin dùng?

Đơn giản bởi sản phẩm chứa nhiều thành phần tuyệt vời, được nghiên cứu và công nhận hữu hiệu cho làn da mịn màng trẻ trung và rạng rỡ.

Vì sao viên làm đẹp da Phytoceramides được tin dùng?

Đơn giản bởi sản phẩm chứa nhiều thành phần tuyệt vời, được nghiên cứu và công nhận hữu hiệu cho làn da mịn màng trẻ trung và rạng rỡ

MỘT SỐ TÁC DỤNG RÕ NHẤT CỦA PHYTOCERAMIDES

  • Chống lão hóa, trẻ hóa da
  • Dưỡng ẩm da từ sâu bên trong
  • Tăng đàn hồi và săn chắc da
  • giảm nếp nhăn, quầng thâm
  • Giảm nám, hỗ trợ làm sáng da

Hiệu quả: khi uống Phytoceramides, chúng ta bổ sung đầy đủ Ceramide, tạo nên lên màng dưỡng ẩm và bảo vệ da trước những tác nhân bên ngoài gây hại như ánh nắng, môi trường hỗ trợ ngăn hắc sắc tố melanin và ngừa nám hiệu quả. Đồng thời, với công nghệ màng tế bào từ thực vật kích thích cơ thể tự sản sinh ra Collagen giảm nếp nhăn ngăn lão hóa cho da luôn căng mịn và tươi trẻ.

Họ đã và đang chọn Phytoceramides như một cách làm đẹp da hằng ngày!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận