Tuyệt chiêu làm đẹp da phù hợp từng loại da!

Tuyệt chiêu làm đẹp da phù hợp từng loại da!


Chúng ta nên biết rằng đặc điểm của từng loại da khác nhau và muốn chăm sóc hay làm đẹp da cũng nên hiễu rõ loại da mình đang sở hữu để có cách làm đẹp cho phù hợp, nếu không có thể không hiệu quả hoặc xui xẻo có thể làm hại, tổn thương da, nhất là những người có làn da nhạy cảm.

Đầu tiên nên tìm hiểu đặc điểm từng loại da.

Từng loại da chúng ta có cách chăm sóc và bảo vệ khác nhau dưới tác động của các tác nhân bên ngoài. Vậy tại sao không xem ngay bí quyết làm đẹp da hiệu quả dưới đây mà không cần quan tâm làn da thuộc loại nào?

Tuyệt chiêu làm đẹp da cho chị em

Nếu để chọn một giải pháp phù hợp cho hầu hết các loại da thì PHYTOCERAMIDES là lý tưởng nhất bởi trong sản phẩm chứa Ceramide, một loại lipid có ở tất cả màng tế bào. Thành phần này cũng chiếm 40 -50% lipid ở lớp ngoài cùng của da – Còn gọi là lớp sừng. do đó để dưỡng ẩm da càn bổ sung đầy đủ Ceramide.

Tác dụng của Phytoceramides lên làn da như thế nào?

  • Bổ sung thay thế lượng ceramides đã mất, tạo nên một lớp màng bảo vệ da vững chắc. Giữ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ ánh nắng và môi trường bên ngoài, đẩy lùi hắc tố melanin gây nám sạm da.
  • Kích thích cơ thể tự sản sinh collagen và elastin tạo độ đàn hồi cho da. Cải thiện nếp nhăn, đẩy lùi lão hóa da, giúp giữ cho da luôn căng mịn, tươi trẻ.

PHYOCERAMIDES được các chuyên gia khuyến nghị

Phytoceramides  thành mới được tìm thấy trong thực vật  khả năng chống lão hóa hiệu quảnhất hiện nay. Phytoceramides  thể thay thế các phương pháp thẩm mỹ” - Tiến sĩ Mehmet Oz.

HỌ ĐÃ NÓI GÌ VỀ VIÊN UỐNG PHYTOCERAMIDES?

“Phytoceramides là sản phẩm giúp cơ thể tự sản sinh ra Collagen giúp cơ thể không bị lão hóa. Sau 2 tháng sử dụng da mình mềm mịn, không còn tình trạng khô sạm như trước, nên mình đã giới thiệu cho khách hàng và bạn bè sử dụng” - Chị Lê Ngọc Trang, chuyên gia da liễu.

“Trong 2 tháng đầu dùng thì mình đã thấy da mềm mại, tươi sáng, căng mịn. Mình tiếp tục dùng thêm 2 tháng nữa thì các nếp nhăn ngay khóe miệng và trán mờ hẳn. Mình hài lòng vì thấy sản phẩm mang lại hiệu quả”. MC Thanh Phương

…. Và còn rất, rất nhiều chị em đã và đang tin dùng Phytoceramides!

CÒN BẠN THÌ SAO? sở hữu bí quyết làm đẹp da hơn cả mong đợi thật dễ dàng!


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận