Làm mờ tàn nhang nhanh nhất – “hiệu quả nhất” hiện nay.

Làm mờ tàn nhang nhanh nhất – “hiệu quả nhất” hiện nay.


Bạn sẽ trông như thế nào nếu trên gương mặt có những vết tàn nhang khó chịu? Tàn nhang xuất hiện với khá nhiều lý do,  cụ thể như: ánh nắng mặt trời, tàn nhang do duy truyền, do lão hóa, sự thay đổi hóc-môn, tàn nhang do sử dụng mỹ phẩm bừa bãi,..v.v.. Vậy làm sao để cho tàn nhang biến mất? – Thật tuyệt vời nếu bạn trở thành con ong chăm chỉ với những cách làm mờ tàn nhang tự nhiên này!

Cách làm mờ tàn nhang bằng nghệ.

Không chỉ có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa – nghệ còn có khả năng trị tàn nhang. Nghệ có thể dùng trực tiếp hoặc có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị.

Nghệ có chứa lượng lớn Curcumin – chất này có khả năng hấp thụ các gốc tự do, giúp kích thích sản sinh ra enzym chống lão hóa da và là cách làm mờ tàn nhang nhanh nhất.

Cách làm mờ tàn nhang bằng mật ong.L

Mật ong chứa nhiều khoáng chất có tác dụng làm sạch sâu tận cùng lỗ chân lông, chứa vitamin giúp làm sáng mịn biến tan đốm nâu đen do tàn nhang gây ra. Ngoài ra, mật ong còn giúp đẩy lùi chất bụi bẩn trên da để se khít các lỗ chân lông đồng thời dưỡng ẩm cho da – giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Cách làm mờ tàn nhang bằng sữa chua.

Sữa chua rất hiệu quả để tẩy da do có chứa mức độ cao của quá trình lên men từ axit lactic. Do đó, không chỉ có tác dụng làm mờ tàn nhang mà còn giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng. Sữa chua an toàn và lành tính nên sẽ không gây kích ứng cho da và không có khả năng bào mòn cũng như làm tổn thương cho da. Cách xóa tàn nhang từ sữa chua sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

Cách làm mờ tàn nhang bằng thực vật tự nhiên.

Với chiếc xuất từ lúa mì tự nhiên  – Phytoceramides rất an toàn cho da và cơ thể. Vì vậy nó có thể được sử dụng liên tục mà không cần lo lắng về tác dụng phụ. Phytoceramides có tác dụng khôi phục hàng rào bảo vệ làn da khỏi những tác động từ bên ngoài – đây là cách làm mờ tàn nhang hiệu quả nhất bởi, nguyên nhân chính của tàn nhang đều đến từ những tác động của môi trường.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận