Làm thế nào để có râu quai nón đẹp và chắc khỏe!

Làm thế nào để có râu quai nón đẹp và chắc khỏe!


Làm thế nào để có râu quai nón đẹp khi nó là đòi hỏi cấp thiết của cánh mày râu?

Sở hữu một bộ râu quai nón luôn được các quý ông khắp thế giới ưu chuộng, nó thể hiện được sự lịch lãm và phong trần của nam giới. Với một bộ râu thưa thớt và ngắn ngũn thì làm sao để có râu quai nón? Muốn có, hãy đọc ngày bài sau đây, để tìm ra cách kích thích mọc râu nhanh nhất cho mình nha.

Làm thế nào để có râu quai nón?


Râu quai nón có gì hot?


Râu quai nón có một lịch sử đáng kinh ngạc. Kiểu râu quai nón này đã có từ 100 năm trước, sau đó chuyển đến Châu Âu, đến Nga và cuối cùng là Nhật Bản. Vào thế kỷ 19, tổng thống Paul Kruger đã thực hiện đầu tiên và nó bắt đầu nổi tiếng vào các thế hệ sau.

Theo sách tử vi chia sẻ, đàn ông có râu đẹp thuộc kiểu người khí phách hiên ngang. Họ lại là những người trọng tình nghĩa, có tấm lòng nghĩa hiệp, không câu nệ hay tính toán lặt vặt. Do đó khi gặp chuyện bất bình họ thường không bỏ qua. Vì vậy người đàn ông để râu quai nón thường được nhiều người yêu quý, có mối nhân duyên tốt đẹp và có nhiều bạn bè tốt.

Còn sách xem tướng đàn ông để râu quai nón cho rằng: Họ thường có dáng dấp rất đàn ông và đồng nghĩa với điều này, chàng cũng là người có nhu cầu khá cao trong chuyện ấy. Trong tình yêu, anh chàng có râu quai nón được đánh giá là một người tốt, thật thà, chung tình và bạn sẽ thấy hạnh phúc khi yêu một anh chàng như vậy.


Làm thế nào để có râu quai nón?


Râu quai nón phù hợp với những người mặt góc canh hoặc hình giống quả trứng. Một bộ râu quai nón chuẩn là phải mọc đều bên 2 hàm xuống cằm.

Dùng tông đơ cắt râu của bạn 1 cách chính xác trên đường quai hàm trở xuống trên hàm tuyến của bạn đến cằm, và cuối cùng đến phía bên kia của khuôn mặt của bạn. Cạo tất cả phần râu còn dư hoặc không mọc đúng tren khuôn mặt của bạn. Sau khi râu hình thành thì hãy nhờ thợ cắt tóc chuyên nghiệp để tạo dáng cho râu.

Nhưng có rất nhiều nam giới sỡ hữu một bộ râu rất khó mọc, mọc rất chậm và mọc không đều, mặc dù đã cạo thường xuyên nhưng râu vẫn không mọc, tôi chắc rằng họ rất muốn hỏi làm thế nào để có râu quai nón? Thì việc sử dụng Hairful Serum chính là vị cứu tinh của họ.

HAIRFUL – Thuốc mọc râu nhanh và hiệu quả nhất khi đã được quý ông Việt tin dùng và bình chọn.

Nettles leaf (lá cây tầm ma): Nettles là loại thảo dược quý được trồng rất nhiều ở Châu Âu và Châu Á, chính là phương thuốc dân gian nhằm kích thích râu mọc nhanh hiệu quả nhất. Giống như Saw Palmetto, Nettles cũng có hoạt tính giảm nồng độ của DHT trong cơ thể. Khi sử dụng kết hợp Saw Palmetto và Nettles với nhau, sẽ giảm nhanh nồng độ DHT trong máu đáng kể. Lá cây tầm ma có thể dùng để làm trà, hoặc chiết xuất dùng trong viên uống. Trong đó, viên uống sẽ giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn – râu sẽ mọc đẹp hơn.

Tại sao nên sử dụng Hairful Serum?

Đi tìm đáp án cho câu hỏi “làm thế nào để có râu quai nón mọc đẹp” – các nhà nghiên cứu da liễu tại Mỹ chứng nhận rằng: Nếu bổ sung các sản phẩm từ thảo dược thông qua đường bôi serum trực tiếp lên da đầu sẽ giúp da đầu sạch hơn, máu sẽ lưu thông đều đặn, từ đó các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào nang râu giúp sợi râu được kích thích mọc nhanh hơn. Đặc biệt, các thành phần của bộ đôi có chứa các hoạt chất giống với các thành phần tăng trưởng tóc tự nhiên trong cơ thể, vì thế sẽ không gây hại khi sử dụng và sợi râu sẽ được mọc nhanh, dày và đều hơn.

Làm thế nào để có râu quai nón? – Câu trả lời nằm ở Hairful Serum -> mang đến sự tin tưởng cho bạn từ những điều nhỏ nhất

– Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của GMP được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ và Bộ y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận.

– Chứng nhận bởi các tổ chức uy tín LA Chamber, FDA và Bộ Y Tế Việt Nam, được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng.

– Tất cả sản phẩm đều có tem chống giả toàn cầu công nghệ bảo mật cao, bạn có thể kiểm tra trực tiếp trên hệ thông website chính của nhà sản xuất.

– Trên 18 tuổi là đã sử dụng được.

(Tuỳ vào cơ địa của mội người mà sản phẩm sẽ kích thích sợi râu mọc nhanh hay chậm.)

Làm thế nào để có râu quai nón mọc? Sử dụng Serum kích thích mọc râu Hairful là râu mọc bất chấp nguyên nhân. Lấy lại vẻ nam tính và lịch lãm của mình ngay hôm nay.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận