Thâm quầng mắt lâu năm – giảm thần tốc hiệu quả trong tích tắc.

Thâm quầng mắt lâu năm – giảm thần tốc hiệu quả trong tích tắc.


Mắt thâm quầng là bệnh gì? ” – Mệt mỏi, những đêm mất ngủ… làm cho khuôn mặt bạn trở nên yếu ớt, nhợt nhạt và thiếu sắc. Đây là những biểu hiện thường thấy của thâm quầng mắt, khiến chính bạn nhiều khi không thể nhận ra khuôn mặt mình mỗi sáng thức dậy.  Hãy tìm cách giảm thâm quầng ngay nhé!

Nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng thâm quầng mắt

Căng thẳng, stress kéo dài, không ngủ đủ giấc làm cho mạch máu không lưu thông, các tế bào da không được cung cấp đủ dinh dưỡng, oxy và lượng nước cần thiết. Đặc biệt là các mạch máu vùng dưới mắt yếu hơn sẽ dễ bị xanh, thâm.

Do sự tác động của các tia tử ngoại khi chịu tác động của ánh nắng mặt trời, các hắc tố melanin trong da sẽ tăng lên rõ rệt. Bên cạnh đó, các tế bào dưới da mặt tích tụ nhiều dầu bẩn sẽ gây ức chế lên Elastin. Sự kích thích các tuyến dầu trên da sẽ hình thành nên những mô mỡ. Trong đó, nơi hốc mắt là điểm tích tụ nhiều nhất làm bọng mắt xuất hiện. Những bọng mắt này khi xẹp xuống sẽ làm cho cấu trúc Collagen bị phá hủy tạo nên những vệt thâm quầng.

Giảm thần tốc tình trạng thâm quầng mắt với viên uống màng tế bào lúa mì

Viên uống chống lão hóa Phytoceramides của Vitacare USA là sản phẩm có khả năng điều trị các vấn đề về da hiệu quả: giảm thâm quầng mắt nhanh chóng, bọng mắt, nám da, thâm, sạm da, tránh khô da và đẩy lùi tiến trình lão hóa. Nhờ vào công thức bổ sung thành phần dưỡng chất có lợi cho da thông qua đường uống, bổ sung làm đẹp da từ sâu bên trong. Thẩm thấu nhanh dưỡng chất vào máu và tế bào da nên hiệu đem lại gấp 20 lần so với các cách làm giảm thâm quầng mắt bằng các phương pháp và các sản phẩm thông thường.

Cho dù là thâm quầng mắt lâu năm – Viên uống đẹp da Phytoceramides vẫn có thể làm mờ thâm quầng mắt một cách hiệu quả nhờ bổ sung cho da dưỡng chất ceramides từ lúa mì. Tương tự như hoạt chất ceramides gốc thực vật, một loại lipit no có sẵn trong bề mặt cấu trúc da, độ tương đồng với hợp chất gốc sẵn có trong cấu trúc da gần như tuyệt đối. Nhờ đó, cách làm giảm thâm quầng mắt hiệu quả bằng viên uống Phytoceramides có thể mang lại những tác dụng tích cực cho làn da:

arrowCeramides ức chế sự gia tăng các hắc tố melanin không chỉ có tác dụng trị thâm quầng mắt mà còn ức chế các gốc nám, xóa mờ vết chàm, đồi mồi, tàn nhang hiệu quả và an toàn.

arrow Bên cạnh đó, ceramides khi được bổ sung sẽ hình thành nên một lớp màng bảo vệ vừa tránh cho da khỏi những tác động từ bên ngoài vừa dưỡng ẩm da hiệu quả, giúp căng mịn davà sáng dần lên.

arrow Kích thích cơ thể tự sản sinh collagen và elastin tự nhiên, giữ cho cấu trúc da bên vững, giúp trẻ hóa da, lấp đầy các nếp nhăn, đẩy lùi tiến trình lão hóa.*

Được giới chuyên môn đánh giá cao, nhận nhiều lòng tin từ phía người tiêu dùng trong và ngoài nước lớn trên thế giới. Đặc biệt là các ngôi sao hàng đầu tại Hollywood. Phytoceramides là cách bạn chăm sóc làn da mình hiệu quả hơn mà vẫn tiết kiệm thời gian và chi phí giúp cho làn da của bạn sáng đẹp rạng ngời, khuôn mặt trở nên đầy sức sống sẽ làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.

=> Nhờ Phytoceramides – bạn không cần phải tìm đến các mẹo che thâm quầng mắt nữa. Nhờ Phytoceramides, cho dù bạn có bị thâm quầng mắt nặng đến mấy – Phytoceramides vẫn làm xóa mờ thâm cho bạn một cách an toàn, đơn giản nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận